Trailer live action của Oshi No Ko đang được cộng đồng anime đánh giá rất cao

Sau gần 1 năm chờ đợi, bộ anime đình đám Oshi No Ko cũng chính thức hé lộ trailer live action đầu tiên khiến nhiều fan phấn khích.

Trong trailer live action, người xem có thể nhận ra các khung cảnh quen thuộc trong bộ anime/manga Oshi No Ko được tái hiện một cách chân thật bởi diễn xuất tài tình của các diễn viên nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Từ khung cảnh mở đầu đầy bi thảm của ba mẹ con Ai Hoshino, Hoshino Ruby, Hoshino Aquamarine, cho tới hành trình lấn sân vào giới giải trí để báo thù của Hoshino Aquamarine. Từ đó tạo nên một tác phẩm điện ảnh xuất sắc khiến người xem thích thú.

Nếu bạn chưa biết thì Oshi No Ko là bộ anime/manga kể về một bác sĩ khoa sản có tên là Amamiya Gorou. Anh cũng chính là bác sĩ đỡ đẻ cho Hoshino Ai, nữ thần tượng mà anh luôn hâm mộ. Tuy nhiên, cũng ngay trong hôm đó, anh đã bị một tên hâm mộ cuồng nhiệt ám sát khi đang đi dạo trong rừng. Vận mệnh đưa đẩy khiến anh được tái sinh thành Hoshino Aquamarine, con trai của Ai, nhưng giữ lại những ký ức về kiếp trước của mình. Đồng thời, em gái sinh đôi của Hoshino Aquamarine cũng là một người tái sinh và là một trong những bệnh nhân kiếp trước của Gorou.

Oshi No Ko live action

Dù đã được hé lộ dàn diễn viên từ đầu năm 2024, nhưng mãi tới hôm nay người xem mới có dịp chiêm ngưỡng được diễn xuất của họ trong trailer mới nhất. Theo đánh giá từ cộng đồng người hâm mộ thì diễn xuất của các diễn viên trong phim live action đều rất ổn định, và đúng với tính cách của các nhân vật trong Oshi No Ko.

Diễn xuất của Mem-cho được nhiều fan đánh giá chuẩn nhân vật Oshi No Ko live action
Diễn xuất của Mem-cho được nhiều fan đánh giá chuẩn nhân vật

Được biết, Oshi No Ko live action sẽ chính thức được trình chiếu trên Prime Video vào ngày 28/11 sắp tới. Ngoài ra, phiên bản live action này còn có 1 phần phim điện ảnh, dự kiến sẽ được công chiếu tại rạp phim vào ngày 20/12. Có thể nói đây là tin vui cho những ai hâm mộ anime/manga Oshi No Ko vào cuối năm 2024 này. Hãy theo dõi 2Game để cập nhật các tin tức mới nhất về bộ phim live action này nhé.