Trấn Thành bị bạn thân tiết lộ từng hẹn hò Hari Won 10 năm trước, khi vợ đang yêu Tiến Đạt?

Nhiều khán giả bất ngờ về phát ngôn của Châu Gia Kiệt khi tiết lộ Hari Won đã quen Trấn Thành từ 10 năm trước.

Vừa qua, trong  chương trình truyền hình thực tế có sự góp mặt của Châu Gia Kiệt, MC Trần Thành đã có những giây phút ôn lại kỉ niệm xưa khi cả 2 đi diễn chung. MC Trấn Thành cho biết: “Ngày xưa tôi đi show, Châu Gia Kiệt là ca sĩ nhiều chiêu trò nhất trên sân khấu. Nếu trên đời có nam ca sĩ nào nhõng nhẽo nhất hành tinh thì đó chính là Châu Gia Kiệt”.

Xem clip Linh Zuto tại đây: http://yt3.piee.pw/TTGTriii

Trấn Thành cho biết Châu Gia Kiệt là  người chuyên nũng nịu khán giả mỗi khi diễn xong khiến các ca sĩ sau phải đợi rất lâu sau cánh gà. Ngay sau đó, MC Trấn Thành đã có bật mí về tài xế của Gia Kiệt: “Châu Gia Kiệt còn là một siêu tài xế ít ai sánh kịp. Thời đó cứ ai cần tài xế đều hỏi ông Kiệt này, mà cứ nhắc tới ông này là phải kính nể. Chỉ cần báo giờ cho ông ấy là đúng giờ đó ông ấy sẽ có mặt. Mọi tài xế đều phải học Châu Gia Kiệt”.

“Trả đũa” lại Trấn Thành, nam ca sĩ Châu Gia Kiệt cũng tiết lộ  bí mật khiến ai cũng bất ngờ: “Thời đó, Trấn Thành và tôi đi diễn chung suốt một thời gian dài với nhau. Nhiều lúc Trấn Thành sợ trễ giờ hẹn với Hari Won nên toàn mượn tôi làm tài xế chở đi, rồi hai người đó hẹn hò với nhau. Chuyện này đã diễn ra 10 năm rồi”.

Sau khi chia sẻ này được lên sóng, khán giả đều bất ngờ vì trước khi đến với Trấn Thành, Hari Won đã quen Đinh Tiến Đạt 9 năm. Nhiều người đặt ra câu hỏi 10 năm trước có phải Trấn Thành chính là Tuesday đã chen chân vào mối tình của Hari Won – Đinh Tiến Đạt để giờ rapper này phải đeo chiếc sừng siêu to khổng lồ?

Lập tức sau đó, Trấn Thành đã lên tiếng: “Không! Hồi đó Hari Won đang cùng ở với Tiến Đạt”.