Trần Thành bị đồn “bay màu” khỏi Running man Việt Nam mùa 2 vì muốn thêm thắt “người nhà”, tự chọn 7 thành viên còn lại

Việc Trấn Thành không tham gia chương trình Running man Việt mùa 2 khiến mọi người đặt ra nhiều nghi vấn khác nhau. Mới đây, một nguồn tin cho biết anh bị thay thế vì muốn tự chọn các thành viên còn lại?

Đội hình 9 thành viên của Running Man Vietnam mùa 2 đã được chốt hạ đầy đủ với Trường Giang - Trương Thế Vinh - Ngô Kiến Huy - Jun Phạm – Karik - Ninh Dương Lan Ngọc - Liên Bỉnh Phát - Thúy Ngân – Jack. Như vậy, 2 gương mặt cũ không quay lại chương trình là Trấn Thành & BB Trần.

Sự "biến mất" của 2 thành viên này trong mùa giải mới khiến nhiều người tiếc nuối xen lẫn tò mò. Nhất là đối với sự vắng mặt của Trấn Thành khiến mọi người vô cùng khó hiểu vì hiện tại nam nghệ sĩ là người có sức hút rất lớn với công chúng nếu có sự tham gia của anh thì chắc chắn show này sẽ góp phần tạo nên thành công rực rỡ.

Nhiều người thắc mắc lý do một ngôi sao hút fan như anh lại “bay màu” tại 2 game show đình đám này. Trước thắc mắc trên, nhiều cư dân mạng cũng đưa ra những lý do khiến Trấn Thành phải rời chương trình, chẳng hạn như:

Tại mùa trước, anh là một thành viên năng nổ, gây cười nhưng cũng gây tranh cãi vì một vài hành động “quá lố”, nhất là khi có sự tham gia của bà xã Hari Won. Việc thể hiện tình cảm vợ chồng của Trấn Thành dành cho Hari trong show truyền hình này làm một số khán giả tỏ ý khó chịu.

Mặt khác, thời điểm  này Trấn Thành cũng là nam nghệ sĩ xuất hiện với tần xuất dày đặc trên các chương trình, phim ảnh,… tới mức nhiều khán giả cho rằng “hễ bật TV là thấy Trấn Thành”. Điều này giúp Trấn Thành tăng thêm sức nóng tên tuổi nhưng lại làm anh gặp nhiều thị phi, tranh cãi. Thậm chí, lượng anti-fan cũng tăng. Có thời điểm anh gắn liền với tên gọi “Thành Cry” (Thành khóc) vì anh bị nhận xét khóc quá nhiều trên truyền hình lẫn trong sự kiện đời thường. Anh còn bị không ít dân mạng nhận xét “hay nói đạo lý”.

Bên cạnh những lý do trên được khán giả suy đoán thì mới đây theo nguồn tin thân cận của "bà hàng xóm", một thành viên cốt cán của mùa 1 đang được cân nhắc sẽ bị loại. Nguyên nhân vì người này muốn bành trướng, thêm thắt người nhà, về phía NSX, họ tối kị nhất là chuyện nâng đỡ công khai thế này nên đã "say bye" luôn và ngay.

Mới đây nhất, một trang Fanpage chuyên hóng hớt chuyện showbiz đã đăng tải tin nhắn của một người được cho là bạn thành viên ê-kíp Running Man Vietnam để nói về lý do vắng mặt của Trấn Thành. Theo người này, nam MC muốn tự chọn 7 thành viên còn lại cho mùa 2 nên mới bị nhà sản xuất thay thế.

Tuy nhiên, đây vẫn là thông tin chưa có được kiểm chứng vì tính chính xác của nó. Lý do Trấn Thành vắng mặt ở mùa 2 vẫn là một ẩn số. Chúng ta hãy chờ thông tin từ chính những người trong cuộc lên tiếng.

MỤC LỤC [Hiện]