Trấn Thành đặt nghệ danh mới cho vợ Anh Đức

Diễn viên Quỳnh Anh được Trấn Thành đặt cho nghệ danh mới là Anh Phạm với mong muốn nổi tiếng bù cho chồng - Anh Đức.

Có mặt tại một sự kiện giải trí tối 29/9, diễn viên Anh Đức và vợ - Anh Phạm chia sẻ về cuộc sống.

‘Tôi sống có trách nhiệm hơn’

Anh Phạm cho biết cô cảm thấy vui và hạnh phúc sau gần một tháng về chung nhà với Anh Đức. Cả hai có sự thấu hiểu và chia sẻ mọi vấn đề từ cuộc sống tới công việc. Theo lời cô, Anh Đức luôn góp ý và đưa ra lời khuyên về diễn xuất cho vợ.

Trấn Thành đặt nghệ danh mới cho vợ Anh Đức- Ảnh 1.

Đám cưới diễn viên Anh Đức và Anh Phạm hồi tháng 9.

"Ngay cả khi chuẩn bị đi ngủ, anh ấy nghĩ ra điều gì cũng chia sẻ cho tôi biết rằng nên như thế nào để tốt cho vai diễn, công việc của mình hơn. Gần đây, tôi có dịp đi quay quảng cáo chung với anh Đức. Sau khi về nhà, hai vợ chồng góp ý cho nhau làm thế nào tốt hơn. Tôi thích cảm giác đó", Quỳnh Anh chia sẻ.

Hiện tại, Anh Đức và Anh Phạm chưa có kế hoạch sinh con. Họ xem con cái là duyên, không gây áp lực cho nhau.

“Chúng tôi đang tận hưởng cuộc sống sau kết hôn. Chúng tôi chưa có kế hoạch gì dài hạn để nghỉ ngơi do cả hai đều có lịch trình từ trước. Tôi bận rộn công việc ở sân khấu và theo học lớp Đạo diễn Điện ảnh. Cả hai cố gắng dành thời gian cho nhau”, Anh Đức nói.

Anh Đức thừa nhận bản thân có trách nhiệm với gia đình hơn sau kết hôn. Nam diễn viên lý giải trước đó anh vẫn dành thời gian cho ba mẹ, người thân trong nhà nhưng đôi khi không biết cách thể hiện sự quan tâm.

"Từ lúc có vợ, hai vợ chồng cùng vun đắp, kết nối tình cảm hai bên gia đình. Chúng tôi luôn biết cách cố gắng cho nhau và cho gia đình", Anh Đức cho hay.

Trấn Thành đặt nghệ danh cho vợ Anh Đức

Anh Phạm tên đầy đủ là Phạm Quỳnh Anh. Cô sinh năm 1997, tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM.

Trong đám cưới Anh Đức, Trấn Thành tiết lộ chính anh là người đặt nghệ danh cho vợ của bạn thân.

Trấn Thành đặt nghệ danh mới cho vợ Anh Đức- Ảnh 2.

Trấn Thành đặt nghệ danh mới cho Quỳnh Anh là Anh Phạm.

“Tôi may mắn được làm việc chung với Quỳnh Anh trong một bộ phim. Tôi đặt nghệ danh cho Quỳnh Anh là Anh Phạm. Tôi hy vọng mọi người ủng hộ để sau này Anh Phạm nổi tiếng bù cho chồng, đi trên thảm đỏ. Tôi chúc Anh Đức mãi thương yêu vợ và sau này trở thành cặp đôi quốc dân”, Trấn Thành nhắn nhủ.

Nhận xét về Anh Phạm, Trấn Thành nói cô là người nhân hậu. “Anh Đức may mắn khi lấy được vợ hơn mình mọi mặt. Tính tôi thẳng thắn và rất thân với Anh Đức nên nói vậy. Tôi thấy Quỳnh Anh là người sống có lòng nhân hậu. Cô dâu phải từ bi lắm mới chấp nhận cuộc hôn nhân này với Anh Đức. Nhưng nói trắng ra là cô dâu hơi khờ. Thôi thì tương lai còn dài, thời gian còn dài, chúc cô dâu may mắn”, anh nói thêm.

Anh Đức và Anh Phạm công khai chuyện tình cảm vào tháng 4. Họ tổ chức đám cưới ngày 10/9.

Anh Phạm từng chia sẻ cô không buồn khi bị gắn với danh xưng “bạn gái Anh Đức” hay “vợ diễn viên Anh Đức” vì đó là sự thật. "Thay vì buồn, tôi tự nhủ mình phải cố gắng nhiều hơn để chinh phục khán giả qua những vai diễn, dự án của bản thân", Anh Phạm nói.