Trấn Thành đòi bỏ về giữa chương trình khi bị vợ trêu chọc trên sóng truyền hình

Bị chính Hari Won "hãm hại" trên sóng truyền hình, Trấn Thành phản ứng khiến cả trường quay bật cười.

Trailer tập 12 của "Giọng ca bí ẩn" vừa hé lộ, khán giả đã phấn khích chờ đợi tập phát sóng chính thức vì tình huống "bẽ bàng" của MC Trấn Thành trên sóng truyền hình. Đặc biệt, người khiến nam MC trở thành "trò mua vui" cho cả trường quay lại chính là bà xã của anh - MC Hari Won.

Trấn Thành đòi bỏ về giữa chương trình khi bị vợ trêu chọc trên sóng truyền hình - 1

Xuất hiện trong đoạn trailer tập mới, dàn khách mời tuần này là ca sĩ Hồ Việt Trung, Quốc Đại, diễn viên Hiếu Hiền, Kim Tuyến và Á hậu Hà Thu đã cười không ngớt vì chứng kiến vợ chồng Trấn Thành "khẩu chiến" trên sân khấu. Tiết lộ màn thể hiện tài lẻ của 1 giọng ca bí ẩn tập này, anh chàng tuy đeo mặt nạ nhưng lại khiến khán giả chú ý với body săn chắc, chiều cao ấn tượng. Ngay khi có mặt trên sân khấu, giọng ca này đã khiến Hari Won và Trấn Thành "đối đầu".

Trấn Thành đòi bỏ về giữa chương trình khi bị vợ trêu chọc trên sóng truyền hình - 2

Dàn khách mời tuần này là những nghệ sĩ quen mặt với khán giả.

Nam MC với kinh nghiệm ngồi ghế giám khảo nhiều gameshow âm nhạc đã lập tức suy đoán: "Các bạn nghĩ đi, cái người mà 6 múi, đẹp vầy thì hát có hay không? Không!". Tuy nhiên, chưa kịp dứt lời, Hari Won đã vội phản ứng với nhận xét của chồng, nữ MC lại khẳng định, anh chàng này hát hay với lập luận: "Cơ bắp nhiều, đầy năng lượng đúng không anh. Cột hơi từ bụng mà trào lên là bùng nổ". Nhận thấy ánh mắt phấn khích của bà xã khi nói về thí sinh điển trai, Trấn Thành không hài lòng đáp trả: "Trào lên thì chỉ có axit trào ngược thôi".

Trấn Thành đòi bỏ về giữa chương trình khi bị vợ trêu chọc trên sóng truyền hình - 3

Trấn Thành liên tục bị "dìm hàng" vì xuất hiện thí sinh có ngoại hình 6 múi.

Không những vậy, nam MC còn "đá xéo" cả nghệ sĩ khách mời khi giải thích thêm: "Nhiều khi đẹp "lồng lộn" vậy thôi, thời gian để tập gym thôi nên ca không hay. Điển hình, ca sĩ Hồ Việt Trung đây, ca hay nhưng cái tướng xấu".

Trước ý kiến của Trấn Thành, diễn viên Hiếu Hiền cho rằng vẫn có trường hợp ngoại lệ, vừa sở hữu body chuẩn nhưng cũng có giọng hát ấn tượng. Lúc này, nhận thấy ông xã không mấy vui vẻ, Hari Won lên tiếng: "Đúng là bình thường có vẻ đẹp bên ngoài, cơ bắp nhiều thì hát giọng không hay cũng 1 phần đúng. Nhưng chương trình của mình tên là "Giọng ca bí ẩn", toàn là những người bí ẩn nên mình sẽ kiếm ra hết".

Đặc biệt, khi Trấn Thành bị vợ so sánh với nam thí sinh này, Á hậu Hà Thu đã tranh thủ cơ hội đề nghị Trấn Thành thể hiện khả năng hít đất ngay trên sân khấu để "dằn mặt". Trước sự ngạc nhiên của các khách mời về lời đề nghị này, Hari Won tự tin khen chồng: "Hít đất thì chồng mình là số một".

Cảm giác được điều không hay sắp xảy ra nhưng Trấn Thành cũng đành chấp nhận thực hiện yêu cầu hít đất, nam MC không quên hỏi vợ: "Bà hại tôi mà có được tăng lương không, sao tôi thấy bà gài hàng tôi hoài vậy".

Trấn Thành đòi bỏ về giữa chương trình khi bị vợ trêu chọc trên sóng truyền hình - 4

Trấn Thành đòi bỏ về giữa chương trình khi bị vợ trêu chọc trên sóng truyền hình - 5

Hari Won ngồi hẳn lên người Trấn Thành để tăng độ khó cho thử thách này.

Kết cục, dù đã liên tục thể hiện với 10 cái hít đất liên tục, Trấn Thành vẫn chưa được vợ buông tha. Vì muốn tăng cấp độ hít đất để chứng tỏ độ dẻo dai của chồng mình, Hari Won đã quyết định... ngồi lên người Trấn Thành để tăng sức nặng.

Tuy nhiên, chưa kịp yên vị trên lưng chồng, cặp đôi đã ngã nhào khiến cả trường quay cười không ngớt. Quá "sốc" vì cái kết đắng, Trấn Thành lên tiếng: "Thôi tôi không quay nữa đâu, cho tôi về đi... Ở trường quay hiểm họa nhiều quá, mà người hãm hại mình là vợ mình chứ không phải ai khác".

Trấn Thành đòi bỏ về giữa chương trình khi bị vợ trêu chọc trên sóng truyền hình - 6

Trấn Thành đòi bỏ về giữa chương trình khi bị vợ trêu chọc trên sóng truyền hình - 7

Trấn Thành "thất thần" khi vừa bị chính Hari Won "hãm hại".

Liên tục "hại" nhau khi dẫn chung chương trình, lần này, giọng ca "Vì em vẫn" cũng không khỏi hào hứng vì có cơ hội trêu chọc ông xã, tuy nhiên, cô cũng nhanh chóng xoa dịu Trấn Thành bằng lời giải thích: "Em nâng cấp để anh tập thể dục, nâng cao cường độ thôi... ai ngờ anh yếu quá".

Dù chưa hé lộ những tình tiết cụ thể trong tập này, nhưng nhiều khán giả dự đoán, tập 12 "Giọng ca bí ẩn" sẽ rất thú vị với những tình huống bất ngờ từ vợ chồng Xìn - Ri.