Trấn Thành liên tục kể khổ sau khi lấy Hari Won: Không biết nấu ăn, lười biếng để mẹ rửa bát

Đụng trúng "chỗ ngứa", Trấn Thành đã kể hết những "nỗi khổ" của Hari Won sau kết hôn đồng thời lên tiếng ‘tố” vợ lười biếng, ăn cơm xong để chén cho mẹ ruột rửa khiến netizen không khỏi bật cười và tỏ ra rất đồng cảm với nam danh hài.

Tối 2/3, Trấn Thành livetream cho biết, trong nhà bữa cơm sẽ do đích thân anh nấu, sau khi ăn xong thì mẹ vợ rửa chén. Nam danh hài chia sẻ:"Bã chỉ rửa được 2,3 cái chén gì thôi rồi để cho mẹ rửa. Tội nghiệp mẹ, qua nhà ăn có một tô cơm mà còn bị bắt rửa chén. Ai nói đẻ con gái là lời đâu, chưa chắc à. Mà quên, lời được đứa con rể thôi. Qua đây, nam nghệ sĩ thêm một lần nữa chứng minh Hari Won được chiều chuộng, yêu thương hết mực sau khi kết hôn.

Trước đó, Trấn Thành cũng nhiều lần “bóc phốt” vợ mình trên sóng truyền hình rằng về khả năng “nữ công gia chánh”. “Thưa quý vị, nghệ sĩ Hari Won mà quý vị biết là một cô gái không bao giờ xuống bếp”.Còn Hari Won cũng phải thừa nhận điều đó, nhưng cố chữa cháy rằng: “Cũng xuống chứ, biết xuống rót nước chứ bộ”.

Còn nhớ, thời gian trước vài tháng, bà xã Trấn Thành nửa đêm đích thân vào bếp làm món bánh cho chồng. Hào hứng với thành quả "nữ công gia chánh", Hari Won liền chụp ảnh lưu lại. Tuy nhiên vừa nhìn thấy đĩa bánh vợ làm, nam danh hài đã phải "khóc thét" vì... cháy đen.

Chưa phục vì thành ý không được chồng ghi nhận, Hari Won đem chuyện này tâm sự với mẹ đẻ. "Con thấy con làm tốt mà anh Xìn nói sao làm cháy kìa mẹ. Con làm xong mới biết không phải là dầu ăn mà là dầu mè", nữ ca sĩ kể.

Mẹ Hari Won nhanh chóng làm đĩa khác mang tới nhà cho con rể. Đồng thời mẹ ruột nữ ca sĩ cũng hước tự nhận mình là "tội nhân không biết dạy dỗ con gái".

Được biết,  mẹ của Hari Won  thường xuyên nấu ăn sáng và gọi Trấn Thành dậy, trong khi bà xã anh đã đi làm từ sớm. Nam MC tiết lộ: "Bà vợ đi làm từ sớm. Sáng tui ngủ dậy: 'Cốc... cốc... Con rể... ăn cơm đi'. Chuẩn cơm mẹ vợ nấu!" Cùng với chia sẻ, anh khoe hình ảnh những món ăn do mẹ vợ chế biến cho mình.

Trấn Thành và mẹ vợ có mối quan hệ thân thiết với nhau. Cả hai đi ăn uống, du lịch thường xuyên cùng gia đình. Trấn Thành chính là chàng rể quý của mẹ Hari Won

Sự chăm sóc, quan tâm của mẹ ruột Hari Won cho thấy bà rất quý chàng rể này. Vì Trấn Thành khéo léo không chỉ trên truyền hình, mà mối quan hệ với nhà vợ cũng êm đẹp theo cách rất đặc biệt. Mẹ Hari hay mắng Trấn Thành là "đồ giả tạo" vì ông con rể quá khéo nịnh. Mỗi lần gặp nhau, Trấn Thành luôn ôm và hỏi thăm sức khỏe mẹ vợ rất thân tình khiến bà đáp lại với thái độ vui vẻ.