Trần Thanh Tâm đăng clip khoe body ngầm tố nhà đài "dìm hàng": Vẫn là quay góc nghiêng nhưng sao lạ quá!

Đăng ảnh bị tố photoshop quá đà nên Trần Thanh Tâm đăng hẳn clip khoe trọn body siêu chuẩn. 

Ngoại hình của "hot girl trứng rán" Trần Thanh Tâm vẫn luôn là đề tài gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Đặc biệt khi mới đây cô lọt top 30 cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. Dù không gây quá nhiều ấn tượng nhưng Trần Thanh Tâm lại được dân tình réo gọi khắp cõi mạng bởi ngoại hình trên sóng và trên ảnh mạng có nhiều điểm khác nhau. 

Theo đó, nếu trên mạng xã hội Thanh Tâm sở hữu body siêu chuẩn với vòng 2 thon gọn thì Thanh Tâm trên sóng lại hoàn toàn ngược lại. Thậm chí, ở nhiều shot hình Thanh Tâm khiến dân tình thất vọng bởi vòng 2 "bánh mì", ngấn mỡ. Điều này hoàn toàn khác với tiêu chí của các cuộc thi sắc đẹp. 

Đáp trả lại lời chê bai của cộng đồng mạng, mới đây Thanh Tâm bất ngờ đăng tải clip khui nhan sắc thật của mình. Trong clip Thanh Tâm diện bộ bikini vô cùng quyến rũ, sexy giúp cô khoe trọn đường cong của cơ thể. Tuy nhiên, trong clip này Thanh Tâm đã khéo léo lựa chọn góc quay nghiêng thay vì trực diện nhằm "né" chiếc bụng "bánh mì" của mình. 

Trước đó, "hot girl trứng rán" từng nhiều lần bị khui nhan sắc thật khi bị chụp lén hoặc xuất hiện trên sóng truyền hình. Khi đó cô từng tố cộng đồng mạng bóp méo ảnh nhằm "hạ bê" nhan sắc của mình.