Trần Thanh Tâm diễn lại clip "trứng rán cần mỡ": Định quay lại thời "huy hoàng" nhưng thất bại vì ngoại hình "bất ổn"

Vẫn nội dung "thả thính" như xưa nhưng Thanh Tâm lại nhận về hàng loạt bình luận "cà khịa", chê bai. 

Trần Thanh Tâm được biết đến như một "hiện tượng mạng" nhờ những clip "thả thính" trên TikTok, trong đó nổi nhất có lẽ phải kể đến câu nói "trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ. Yêu không cần cớ, cần cậu cơ". Khi đó, dân tình còn đặt cho Thanh Tâm nickname "crush của mọi chàng trai" vì những màn thả thính đi vào lòng người. 

Tuy nhiên, kể từ khi nổi tiếng Thanh Tâm bỗng nhận về hàng loạt tai tiếng liên quan đến ngoại hình cũng như những phát ngôn để đời gây tranh cãi. Cũng bởi vậy việc Thanh Tâm tham dự cuộc thi Hoa hậu Thể thao 2022 nhận về hàng loạt "gạch đá" khi nhiều người cho rằng Thanh Tâm không phù hợp cả về ngoại hình và đời tư cá nhân. 

Và để lấy lại "tình yêu" của fan hâm mộ, Thanh Tâm mới đây đã cover lại clip "trứng rán cần mỡ" đình đám một thời của bản thân. Vẫn góc máy và giọng điệu quen thuộc nhưng Thanh Tâm đã làm mới câu thả thính năm xưa bằng câu nói: "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ. Thời này phải cần cớ để tán được anh cơ". 

Định quay lại thời "huy hoàng" nhưng đoạn clip của Thanh Tâm lại nhận về hàng loạt bình luận chỉ trích. Theo đó, nhiều người cho rằng Thanh Tâm đáng yêu, ngây thơ của vài năm trước giờ đã khác nên đoạn clip dù với nội dung tương tự nhưng không còn "cuốn" như xưa. 


Hàng loạt bình luận chê bai Trần Thanh Tâm.