Trần Thanh Tâm tiết lộ out top do sức khỏe, khẳng định: "Mình rớt nhưng mình cũng có giá chứ bộ"

Chia sẻ về lý do "bay màu" khỏi Top 15, hot girl "trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ" cho biết đó là vì lý do sức khỏe.

Tối ngày 31/3, chung kết Hoa hậu thể thao 2022 đã khép lại với ngôi vị Hoa hậu thuộc về Đoàn Thu Thủy (SBD 168, đến từ Phú Thọ). Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt là Lê Phương Thảo và Chu Thị Ánh.

Cũng trong đêm chung kết này, hot girl Tiktok "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ" đã bị loại khỏi Top 15. Cô chính thức dừng chân đầy tiếc nuối tại Top 30 Hoa hậu thể thao Việt Nam 2022. Đây không phải là kết quả bất ngờ đối với khán giả và cả cô nàng Trần Thanh Tâm.

Bởi ngay từ đầu khi hot tiktoker ghi danh lại cuộc thi đã gây nhiều tranh cãi về hình thể và nhan sắc. Nhiều lần Thanh Tâm lộ vòng eo bánh mì không mấy thon gọn  như bao đối thủ khác. Thêm vào đó là những tai tiếng bởi nhiều phát ngôn gây sốc của cô gái đến từ Gia Lai. Ngay trong quá trình tham gia cuộc thi, cô cũng vấp phải những ý kiến trái chiều khi “đá xéo" các huấn luyện viên. Điển hình là chia sẻ: “Mọi huấn luyện viên đều sẽ luôn văn minh. Chủ yếu là mình văn minh real hay không, hay mình văn minh theo kiểu thảo mai".


Nói về lý do bị "bay màu" khỏi Top 15 của mình, Thanh Tâm cho rằng, đó là vì lý do sức khỏe. Chân cô bị chật khớp và đau. Cô sợ rằng nếu bước lên Top 15 sẽ không thể hiện tốt. Mà mỗi lần cô "té" là mỗi lần viral mạng xã hội.

Cụ thể: "Thanh Tâm đang có vấn đề về sức khỏe. Bà Tâm đã báo với ban tổ chức chương trình. Một hoa hậu Thể thao mà có vấn đề về sức khỏe như Tâm thì không thích hợp cho lắm. Chính vì vậy khi nhận kết quả mình cũng không bất ngờ lắm. Nếu như mọi người để ý thì đã thấy Tâm 2 lần bị đau chân, chật khớp vì Tâm đang chấn thương chân. Tâm sợ mình lọt Top 15 mình đi catwalk, mặc bikini lần nữa, mình lại té lần nữa. Nên là thôi nói chung kết quả này vui thì không vui, mà buồn cũng không buồn/ Bởi vì mình đã biết trước được kết quả rồi ấy. Mình sẽ cố gắng tiếp nhận nó 1 cách tích cực nhất".

Tuy nhiên nhiều khán giả vẫn chưa cảm thấy hài lòng lắm với câu trả lời của Trần Thanh Tâm. Nhiều người cho rằng, không vì lý do sức khỏe thì cô nàng vẫn bị loại sớm. Bởi Tâm không quá nổi trội, tài năng và nhan sắc cũng không đặc biệt.