Trần Thanh Tâm và nghị lực phi thường: "Tôi phải ăn mì tôm để lấy tiền đi thi Hoa hậu"

Vừa qua, hành trình sang Thái Lan tham dự cuộc thi hoa hậu quốc tế của “ hot girl trứng rán” Trần Thanh Tâm được công chúng nhiệt tình quan tâm.

Dù đã dày công chuẩn bị hàng tháng trời để đi thi thế nhưng Trần Thanh Tâm đành dừng chân tại top 9 ở cuộc thi 9 thí sinh. Mới đây, Trần Thanh Tâm cho biết dù không thu được kết quả nhưng cô cảm thấy xứng đáng.


Trần Thanh Tâm tại chung kết cuộc thi hoa hậu quốc tế tổ chức tại Thái Lan hôm 15/12 vừa qua. Ảnh: Thể Thao Văn Hóa

Chia sẻ với chúng tôi, Trần Thanh Tâm cho biết cô cảm thấy rất vui sau khi hoàn thành hành trình hoa hậu của mình. Mặc dù không giành được vương miện hoa hậu như mục tiêu đã đặt ra nhưng với Tâm, nỗi buồn này sẽ trở thành động lực để cô nỗ lực hơn trong tương lai. Không quan trọng kết quả, nàng hot girl tự hào vì có quá trình thi cố gắng hết mình.

“Tâm cảm thấy hành trình thi hoa hậu lần này cho Tâm nhiều trải nghiệm, giúp Tâm có nhiều nhận thức mới để trưởng thành hơn, chỉn chu hơn trong mọi việc. Với kết quả này thì có buồn đôi chút nhưng Tâm vẫn vui nhiều hơn vì có được nhiều kinh nghiệm”.

Khi hỏi về việc có hay cảm thấy uổng phí công sức, tiền bạc nhưng lại “trắng tay” ra về, Trần Thanh Tâm thẳng thắn cho biết kinh phí đi thi là tiền tích lũy của cô trong nhiều năm làm việc thế nên đây là con số không hề nhỏ.

“Đối với Tâm ở tuổi 22, đó là số tiền rất lớn, mình phải tiết kiệm từng chút, mình nhịn ăn, mình ăn mì tôm để có được số tiền đó. Dù mất đi nhiều tiền bạc, thời gian, công sức nhưng Tâm nhận lại được nhiều kinh nghiệm quý báu. Bỏ tiền ra để mua kinh nghiệm là việc hoàn toàn xứng đáng”.

Trước đó, Trần Thanh Tâm đã dành nhiều tháng liền để tập luyện catwalk, trau dồi kiến thức, vốn ngoại ngữ để chuẩn bị đọ tài sắc trên đấu trường quốc tế. Màn thể hiện của Trần Thanh Tâm luôn được công chúng theo sát qua từng vòng thi. Tại đêm chung kết, “hot girl trứng rán” khiến nhiều khán giả trong nước bất ngờ khi dừng chân sớm tại Top 9 trong cuộc thi có 9 thí sinh.


Có thể thấy sau hành trình hoa hậu quốc tế kéo dài 4 ngày, thành tích khiêm tốn của Trần Thanh Tâm vẫn đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Trước phản ứng đa chiều của dư luận, “hot girl trứng rán” cho biết cô vẫn luôn ghi nhận đóng góp của mọi người. Dù mọi người khen hay chê thì tất cả những bình luận đó đều trở thành động lực để Tâm đi lên từng ngày.

Hiện tại, Trần Thanh Tâm vẫn đang tìm kiếm cơ hội tại một cuộc thi hoa hậu khác trong tương lai. Cũng như cuộc thi vừa qua tại Thái Lan, “hot girl trứng rán” hướng đến những cuộc thi hoa hậu không chuyên, có sự phá cách và tự do hơn. Hi vọng rằng với những kinh nghiệm tích lũy mới, “hot girl trứng rán” sẽ gặt hái được thành tích ấn tượng hơn trên hành trình chinh phục hoa hậu.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về hành trình thi hoa hậu của “hot girl trứng rán” Trần Thanh Tâm?

Nguồn: https://vietgiaitri.com/tran-thanh-tam-an-mi-goi-de-tien-di-thi-cam-thay-xung-dang-voi-top-9-20221221i6804685/