Trấn Thành tung luôn loạt tin nhắn 3 hotgirl vu khống mình: “Ngày mai sẽ gặp mặt để xử lý triệt để”

Trấn Thành tiếp tục chia sẻ loạt tin nhắn của những người đã tung tin đồn anh "bay lắc" và kêu gọi fan bình tĩnh, "Ai làm nấy chịu. Em sẽ làm đúng theo pháp luật để giải quyết việc này", anh nói.

Sau khi cho biết những người tung tin đồn thất thiệt đã chủ động liên hệ với quản lý của mình và khẳng định ngày mai sẽ xử lý vụ này triệt để thì mới đây, Trấn Thành tiếp tục thông tin tới người hâm mộ về chuyện này.

Xuất hiện thêm loạt bằng chứng hẹn hò của cặp đôi Ngô Kiến Huy - Ribi Sachi: Tình trong như đã còn e làm gì!


Cụ thể, anh đăng tải loạt tin nhắn của họ gửi tới anh. Theo đó, những người này liên tục xin lỗi, tỏ ra hối hận cũng như nhận trách nhiệm và mong không để chuyện này ảnh hưởng tới gia đình và người thân của mình.

Dân mạng soi ra loạt bằng chứng Jack chính là nhân vật trong clip nói xấu Sơn Tùng?

Trong tin nhắn gửi Trấn Thành, đối tượng bôi nhọ Trấn Thành dùng chất cấm đã viết: "Em xin lỗi anh nhiều. Em sai em xin chịu trách nhiệm ạ. Em xin anh để các bạn fan đừng ném đá tới gia đình và người thân của em ạ".

Tưởng "ế truyền kiếp", ai ngờ Bích Phương từng bị traitimtrongvang cắm sừng đau khổ đến mức này

Theo Trấn Thành, khán giả nên dừng việc khủng bố tinh thần gia đình 3 kẻ vu khống vì anh không muốn những người vô tội bị vạ lây. 

"Trước mắt các em cũng đã nhắn tin xin lỗi Trấn Thành rồi. Nên mọi người tạm thời đừng manh động nhé! Ngày mai em sẽ hẹn gặp các em này để xử lý triệt để. Xin cả nhà thương em giữ bình tĩnh nhé!!!! Đừng để những người vô tội bị vạ lây nhé! Em cảm ơn nhiều!!!" - nam danh hài chia sẻ.

Dưới bài viết, rất nhiều người đã bình luận khen ngợi cách hành xử của nam MC và cho rằng đó là "hành động đúng đắn", "nhu cương đúng lúc" của Trấn Thành.

Trước đó, một tài khoản mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh được cho là nam diễn viên Anh Đức có hành động giống như đang sử dụng chất kích thích, đồng thời khoe đang ở cùng nhóm với Trấn Thành, Anh Đức và Hồ Quang Hiếu.

Ngay sau đó, hình ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn giữa cô gái này và bạn nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Trước luồng thông tin này, nam MC Trấn Thành đã lên tiếng trên fanpage chính thức, bày tỏ sự tức giận, đồng thời khẳng định đó là những tin nhắn giả mạo, bôi nhọ danh dự và cho biết sẽ báo công an, mời luật sư làm việc.

Hòa Minzy nói về "nhan sắc thật" của bạn gái Quang Hải ngoài đời, để lộ mối liên quan bất ngờ