Trang Pháp bị dàn Chị đẹp "đánh úp", Huyền Baby chứng minh độ "phú bà" qua một hành động

Diệp Lâm Anh lên ý tưởng mừng sinh nhật Trang Pháp, các "Chị đẹp" khác cũng hào hứng tạo bất ngờ cho người bạn thân thiết.

Ngày 25/1, Trang Pháp không khỏi hạnh phúc khi bước sang tuổi mới với nhiều món quà bất ngờ từ những bạn bè thân thiết cùng tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Theo đó, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby, Diệu Nhi, Uyên Linh và Khổng Tú Quỳnh đã tạo bất ngờ cho Trang Pháp khi cosplay thành nữ ca sĩ. Tất cả đều đội tóc giả màu hồng - màu sắc mà Trang Pháp đặc biệt yêu thích. Cả dàn "Chị đẹp" hào hứng đeo băng rôn, đội vương miện cực đáng yêu, mang bánh kem mừng tuổi mới cho nhân vật chính. Khỏi phải nói, Trang Pháp vô cùng hạnh phúc, rơi nước mắt xúc động khi được hội chị em yêu mến tổ chức buổi tiệc đầy bất ngờ.

Trang Pháp bị dàn Chị đẹp đánh úp, Huyền Baby chứng minh độ phú bà qua một hành động - Ảnh 2.

Trang Pháp xúc động khi thấy tình cảm của mọi người dành cho cô

Trang Pháp bị dàn Chị đẹp đánh úp, Huyền Baby chứng minh độ phú bà qua một hành động - Ảnh 3.

Giọng ca Chocolate đón sinh nhật bên dàn "Chị đẹp". Tất cả đều cosplay nhân vật chính với mái tóc màu hồng đặc trưng. Đây cũng là màu sắc yêu thích của Trang Pháp

Trong đoạn clip ngắn mà Trang Pháp đăng tải, có thể thấy ngoài bánh kem từ các "Chị đẹp", nữ ca sĩ cũng nhận được một túi đồ hiệu từ Huyền Baby. Cư dân mạng đều tò mò món quà mà nữ doanh nhân dành tặng cho người bạn thân thiết.

Trên trang cá nhân, Huyền Baby tiết lộ trước khi đến mừng sinh nhật Trang Pháp, cô đã dạo một vòng trung tâm thương mại. Trong một cử hàng đồ hiệu, Huyền Baby đã lựa được một đôi giày màu hồng. Được biết, "món quà" này có giá trị hơn 20 triệu đồng. Netizen xuýt xoa với độ chịu chi của Huyền Baby, quả không hổ danh là "phú bà" của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Trang Pháp bị dàn Chị đẹp đánh úp, Huyền Baby chứng minh độ phú bà qua một hành động - Ảnh 5.

Huyền Baby lựa được một đôi sneaker hàng hiệu màu hồng để tặng Trang Pháp

Trang Pháp từng cho biết cả hai quen biết nhau khá lâu, hai chị em còn từng đi hát chung. Nhưng cô không nghĩ sau 10 năm lui về hậu trường mà khi bước lên sân khấu Huyền Baby vẫn có bản lĩnh sân khấu chuyên nghiệp. Có lẽ vì nhận ra tiềm năng vô cùng to lớn của cựu hot girl nên khi trở thành đội trưởng ở Công 1 và được chọn thành viên đầu tiên, Trang Pháp không ngần ngại gọi luôn tên Huyền Baby về với đội của mình. Đôi bạn thân tạm xa nhau ở Công 2 rồi tiếp tục đồng hành suốt 3 Công còn lại cho đến khi Huyền Baby bị loại. Ở Công 5, Trang Pháp đã bật khóc khi nhận ra cô bạn thân thiết không quay trở lại phòng chờ cùng đồng đội.

Trang Pháp bị dàn Chị đẹp đánh úp, Huyền Baby chứng minh độ phú bà qua một hành động - Ảnh 6.

Trang Pháp chọn Huyền Baby là thành viên đầu tiên cho team mình ở Công 1

Xem qua clip mừng sinh nhật Trang Pháp, không ít khán giả tò mò nguyên nhân vì sao các "Chị đẹp" lại hội ngộ tập luyện trong khi chương trình đã hoàn tất việc ghi hình. Được biết, 7 "Chị đẹp" gồm Diva Mỹ Linh, Uyên Linh, Diệp Lâm Anh, Trang Pháp, Huyền Baby, Diệu Nhi và Khổng Tú Quỳnh sẽ có tiết mục biểu diễn được đầu tư công phu tại WeChoice Awards 2023. Cư dân mạng vô cùng hào hứng chờ đợi sân khấu hoành tráng của các nghệ sĩ tài năng!

Trang Pháp bị dàn Chị đẹp đánh úp, Huyền Baby chứng minh độ phú bà qua một hành động - Ảnh 7.

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Với thông điệp "Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ", WeChoice Awards 2023 là nơi để kể những câu chuyện về lòng dũng cảm và sự tử tế tiếp nối nhau, về những con người dẫu bình thường nhưng vẫn sống một cuộc đời thật trọn vẹn và rực rỡ.

Mega Livestream Gala vinh danh và trao giải WeChoice Awards 2023 diễn ra vào lúc 17h30 ngày 27/01/2024, được phát sóng trên toàn bộ hệ thống truyền thông của VCCorp và các Đối tác Truyền thông: Nền tảng TikTok, Siêu ứng dụng VieON, Tập đoàn Truyền thông & Công nghệ MCV,... Thông tin chi tiết xem tại wechoice.vn.