Trang Pháp - Lệ Quyên tái ngộ tại sự kiện tổng kết Chị đẹp, "bơ đẹp" đối phương dù đứng cạnh

Trang Pháp - Lệ Quyên không có bất kỳ tương tác nào dù cùng thành đoàn ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Sau khi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng kết thúc, nhà sản xuất vừa qua đã tổ chức một buổi tiệc tổng kết với sự góp mặt của dàn cast, ekip và nhà tài trợ. Trong sự kiện lần này, từng động thái của Lệ QuyênTrang Pháp khi gặp lại nhau giữa tin đồn mâu thuẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Theo đó, Trang Pháp và Lệ Quyên dù được xếp đứng cạnh nhau nhưng vẫn không có bất kỳ tương tác nào với đối phương. Trong khi giọng ca Chocolate thi thoảng vẫn quay sang hướng Lệ Quyên nhưng "nữ hoàng phòng trà" lại không nhìn đến đàn em. Cô mải mê trò chuyện với Thu Phương mà không hề đả động đến Trang Pháp đang đứng cạnh.

Lệ Quyên không thèm nhìn mặt Trang Pháp

Biểu cảm cả hai khi đứng cạnh nhau lại thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Trước đó, Lệ Quyên từng bóng gió về 1 nhân vật tham gia cùng mình ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng seeding nói xấu, chia rẽ nội bộ, thèm khát vinh quang và vô tình Trang Pháp lại rơi vào tầm ngắm dù "nữ hoàng phòng trà" chưa từng chỉ đích danh ai.

Trong tập cuối của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lệ Quyên cũng đứng im khi Trang Pháp được xướng tên là Quán quân và là trưởng nhóm debut. Giữa dàn các "Chị đẹp" hân hoan và hào hứng, thái độ "ngược 360 độ" của Lệ Quyên khiến cư dân mạng bàn tán rôm rả. Nữ ca sĩ cũng tạo khoảng cách với Trang Pháp khiến cư dân mạng còn đùa rằng giữa cả hai có thể có thêm chỗ đứng cho thành viên thứ 8. Chính những biểu hiện này của Trang Pháp và Lệ Quyên, cư dân mạng càng có thêm cơ sở nghi vấn cả hai "bằng mặt không bằng lòng" khi tham gia chung show.

Trang Pháp - Lệ Quyên tái ngộ tại sự kiện tổng kết Chị đẹp, bơ đẹp đối phương dù đứng cạnh - Ảnh 5.

Lệ Quyên để một khoảng cách thấy rõ với Trang Pháp dù đã công bố đủ danh sách 7 "Chị đẹp"

Sau khi gặp 7749 drama khi tham gia chương trình, Lệ Quyên chia sẻ: "Hết mình với những ca khúc, vũ đạo, màn trình diễn Quyên chưa bao giờ dám thử, hết mình trên một sân chơi lạ lẫm và hết mình với cả những cuộc tranh cãi ồn ào mà Quyên không ngờ bản thân vướng phải…

Nếu được lựa chọn một lần nữa quay lại cuộc chơi này, Quyên biết mình sẽ vẫn chơi theo cách của mình. Vẫn sẽ nhảy hết mình dù chưa quen. Vẫn sẽ hát bằng tất cả cảm xúc. Vẫn sẽ phản ứng với những thứ mình nhìn thấy và tin là không đúng. Vẫn sẽ muốn bảo vệ những điều mình tin nó không sai. Thậm chí vẫn sẽ đáp trả những công kích hướng về mình khi sự chịu đựng của bản thân bị vượt quá giới dù điều đó có làm cả 2 phía chịu tổn thương ít nhiều. Quyên xuyên qua nó để dừng lại. Đó là con người thật, tính cách thật của Quyên…", Lệ Quyên giãi bày hậu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.