Trang Trần tiết lộ việc Hồ Văn Cường có thể đã phải rời khỏi nhà Phi Nhung từ lâu

Cựu mẫu cho biết, nếu không có Phi Nhung bao bọc, Hồ Văn Cường đã có thể bị quản lý và công ty đuổi từ lâu.

Khuya 9/10, Trang Trần bất ngờ livetream đến tận nhà hỏi chuyện tiền nong với mẹ con Hồ Văn Cường sau khi cậu được 1 nữ CEO nổi tiếng yêu cầu quản lý của Phi Nhung trả 200 triệu tiền thưởng và cát-xê trong 5 năm đi hát. Trong livestream, Trang Trần liên tục hỏi Hồ Văn Cường xem có uỷ quyền hay nhờ vả nữ đại gia “đòi tiền” hộ hay không. Hồ Văn Cường không đưa ra bất kỳ câu trả lời nào và chỉ cúi mặt, bấm ngón tay. Chỉ có mẹ đẻ nam ca sĩ là nói vài câu khẳng định không nhờ vả ai “đòi nợ hộ”.

Việc Hồ Văn Cường im lặng khiến cựu mẫu vô cùng bức xúc. Trang Trần liên tục mắng nhiếc Hồ Văn Cường vô ơn với Phi Nhung, không biết bảo vệ mẹ nuôi khi bị người khác vu oan giá hoạ. 

Trang Trần tìm gặp mẹ con Hồ Văn Cường livestream vào khuya 9/10

Cho tới trưa 10/10, Trang Trần tiếp tục có những lời lẽ gay gắt với giọng ca trẻ. Trên sóng livestream, cựu mẫu khẳng định nhiều người trong êkip đã muốn đuổi Hồ Văn Cường ra khỏi nhà, khỏi công ty từ mấy tháng nay vì "không ai chứa chấp loại vong ơn bội nghĩa". Tuy nhiên hết lần này tới lần khác, Phi Nhung luôn đứng ra bao bọc con nuôi.

"Bây giờ người ta chỉ mong xong việc bà Nhung rồi cũng tống cổ mẹ con thằng Hồ Văn Cường ra khỏi nhà, không ai chứa chấp loại vong ơn bội nghĩa đâu. Chỉ có bà Nhung, người có trái tim bao la, mới tha thứ hết lần này tới lần khác. 

Chứ còn những người quản lý, công ty, người ta muốn đạp cái mặt nó từ mấy tháng nay ra đường rồi. Chỉ vì bà Nhung cứ thương nó, để nó trong nhà, chứ công ty với quản lý muốn tống cổ nó đi từ lâu rồi. Ai có mắt, có não sẽ thấy được cái cần thấy, vài trăm triệu là cái gì vậy các cưng?”, Trang Trần chua ngoa về Hồ Văn Cường.

Trang Trần trong livestream trưa 10/10

Trang Trần cũng khẳng định trước khi livestream tối 9/10, cô đã lường trước được mọi chuyện sẽ xảy ra. Song cựu mẫu vẫn quyết định làm bởi "nếu không lật mặt Hồ Văn Cường, thì Phi Nhung còn bị các người chửi đến bao giờ. Đừng bao giờ nghĩ là người ta giữ mình để bào tiền, hãy xem tài năng của mình thực sự đến đâu.

Chị luôn bảo vệ con chị, nhưng lời hứa lúc đó là chị còn sống. Em cũng bảo vệ nó đến cả 3 ngày của chị, nhưng chờ đợi nó đến giờ cũng không mở mồm một câu thì giờ chị về trách em cũng chịu. Hàm oan chị chịu suốt mấy tháng qua ai chịu cho chị?”. Trang Trần tiết lộ lời hứa với Phi Nhung trước khi cố ca sĩ qua đời.

Ồn ào giữ tiền giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung vẫn chưa đi đến hồi kết. Trong khi người trong cuộc không hề có động thái gì về chuyện tiền nong, thì nhiều người ngoài lại liên tục nhắc nhở và chỉ trích chuyện chậm trả tiền hay đòi người đã mất. Có lẽ sự việc chỉ chấm dứt sau khi Hồ Văn Cường nhận lại tiền và lên tiếng nói rõ mọi chuyện.  

MỤC LỤC [Hiện]