Tranh cãi nảy lửa: V (BTS) bị bắt gặp không làm 1 điều quan trọng giữa mùa dịch ở Mỹ, netizen Hàn và quốc tế khẩu chiến dữ dội

1 khoảnh khắc thoáng qua của V (BTS) đã trở thành chủ đề gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội, đặc biệt khi nam idol đình đám có tầm ảnh hưởng quốc tế cùng BTS đang gây chú ý lớn khi tham gia phát biểu tại Liên Hợp Quốc.

Hiện tại, các thành viên BTS đang ở Mỹ, tiếp tục lịch trình sau màn phát biểu trước Liên Hợp Quốc với tư cách Đặc phái viên của Tổng thống Hàn Quốc. Thế nhưng nam thần V đã vướng tranh cãi khi bị bắt gặp không đeo khẩu trang tại Mỹ.

Trên mạng xã hội đã lan truyền khoảnh khắc V không đeo khẩu trang trong lúc xuống xe, bước vào khách sạn BTS đang ở. Trong khi đó, các thành viên khác đều đeo khẩu trang. Ngay lập tức, bức ảnh này đã khiến dân mạng Hàn Quốc và quốc tế chia ra làm 2 luồng ý kiến tranh cãi dữ dội. 1 bên cho rằng nước Mỹ không có lệnh bắt buộc đeo khẩu trang nên V không vi phạm quy định. Bên còn lại khẳng định ngay cả khi không có quy định thì V vẫn cần phải đeo khẩu trang để bảo vệ bản thân và người xung quanh.

Các thành viên đi trước V đều đeo khẩu trang

Tranh cãi nảy lửa: V (BTS) bị bắt gặp không làm 1 điều quan trọng giữa mùa dịch ở Mỹ, netizen Hàn và quốc tế khẩu chiến dữ dội - Ảnh 3.

Nhưng V thì không hề đeo khẩu trang

Đã có rất nhiều ý kiến bênh vực thành viên BTS, cho rằng V chỉ đi bộ 1 quãng ngắn từ xe lên khách sạn, nam idol đã tiêm vaccine và ở Mỹ không có quy định đeo khẩu trang. V vẫn đeo khẩu trang trong những lúc bắt buộc phải đeo như ở trước tòa nhà Liên Hợp Quốc, tại bảo tàng Metropolitan. Nhưng cũng có lúc không đeo khẩu trang vào thời điểm tất cả mọi người đều không đeo.

Nhiều người khác lại lo ngại cho sức khỏe của V vì ngay cả khi đã tiêm 2 mũi vaccine, anh vẫn có thể bị nhiễm COVID-19. Và dù ở bất kỳ đâu, kể cả New York, Mỹ không quy định thì việc đeo khẩu trang vẫn là cần thiết và đảm bảo an toàn giữa đại dịch. Hiện tại, 2 luồng ý kiến vẫn gây tranh cãi trên khắp các mạng xã hội từ Mỹ đến Hàn. Đáng nói trên thực tế, dù đã tiêm hay chưa tiêm vaccine, việc đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn mùa dịch vẫn là điều cần thiết hơn cả, đặc biệt ở nơi công cộng và đông người dù ở nơi có quy định hay không có quy định. Tất cả là để bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

- Tôi ở New York và ở đây không bắt buộc đeo khẩu trang khi đã tiêm vaccine, khi ở ngoài trời và khi ở với gia đình, bạn bè. Có thể anh ấy mang khẩu trang trong túi áo khi ra khỏi tòa nhà.

- Đó chỉ là 1 khoảnh khắc anh ấy bước xuống khỏi xe để vào tòa nhà mà thôi.

- Taehyung à, cẩn thận đi mà. (Taehyung là tên thật của V).

- Chỉ vì ở New York không bắt buộc đeo khẩu trang nữa hay thậm chí là các thành viên đã tiêm đủ vaccine, Taehyung vẫn phải đeo khẩu trang. Không đơn giản là tuân thủ quy định y tế mà còn vì sự an toàn của anh ấy. Tuy nhiên chuyện đã rồi và anh ấy cần cẩn thận hơn lần sau.

- Ngay cả khi đã tiêm vaccine thì vẫn cần phải đeo khẩu trang, tất cả chúng ta đều phải đeo.

Tranh cãi nảy lửa: V (BTS) bị bắt gặp không làm 1 điều quan trọng giữa mùa dịch ở Mỹ, netizen Hàn và quốc tế khẩu chiến dữ dội - Ảnh 5.

Tại Mỹ, V vẫn đeo khẩu trang những lúc cần đeo như trước Liên Hợp Quốc,…

Tranh cãi nảy lửa: V (BTS) bị bắt gặp không làm 1 điều quan trọng giữa mùa dịch ở Mỹ, netizen Hàn và quốc tế khẩu chiến dữ dội - Ảnh 6.

... và tại bảo tàng Metropolitan

Tranh cãi nảy lửa: V (BTS) bị bắt gặp không làm 1 điều quan trọng giữa mùa dịch ở Mỹ, netizen Hàn và quốc tế khẩu chiến dữ dội - Ảnh 7.

Khi chụp ảnh cùng các nguyên thủ, V và các thành viên đều bỏ khẩu trang

Nguồn: Allkpop, Facebook, Pann Nate