Tranh cãi phản ứng của "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung khi netizen so sánh kém duyên Hoa hậu Việt Nam với Miss Universe

Phản ứng của "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung khi bị so sánh với đối thủ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa.

Mới đây, MXH bất ngờ rầm rộ đoạn tin nhắn với nội dung so sánh kém duyên của một netizen gửi đến "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung. Theo đó, người này viết: "Con thực sự nể phục cô và nhà Hoa hậu Việt Nam rất giữ hình ảnh cho các hoa hậu mình, không như nhà Unicorp".

Bên cạnh đó, người này cũng nhấn mạnh: "Bên Unicorp thay vì giữ hình ảnh cho Hoa hậu, Á hậu bên họ sạch sẽ nhất thì họ lại cố tình tạo drama, hiểu nhầm để khán giả trù dập chính ‘gà’ nhà họ. Con chúc cô và Hoa hậu Việt Nam mãi phát triển đi lên từ sự sạch sẽ thuần khiết". Được biết, Unicorp là đơn vị tổ chức và đào tạo dàn chân dài của Miss Universe, trong khi Kim Dung lại đào tạo các người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Ngay sau đó, Phạm Kim Dung lập tức có động thái gây chú ý. Có thể thấy, trước những lời khen cũng như so sánh với dàn chân dài của Miss Universe , "bà trùm hoa hậu" đã cảm ơn lia lịa người này. Hành động của cô khiến MXH nổ ra rất nhiều luồng ý kiến trái chiều. Ngoài những bình luận cho rằng Phạm Kim Dung nói vậy là đúng, số khác lại đánh giá đây là cách trả lời không mấy khôn khéo của chính chủ khi được so sánh với đối thủ.

Netizen nhắn tin cho bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung, so sánh kém duyên với dàn Hoa hậu Miss Universe, chính chủ phản ánh ra sao? - Ảnh 2.

Đoạn tin nhắn giữa netizen và "bà trùm hoa hậu" đang khiến MXH xôn xao

Netizen nhắn tin cho bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung, so sánh kém duyên với dàn Hoa hậu Miss Universe, chính chủ phản ánh ra sao? - Ảnh 3.

Phạm Kim Dung là người dẫn dắt và đào tạo loạt Hoa hậu của Miss World Vietnam và Hoa hậu Việt Nam

Phạm Kim Dung luôn biết cách giữ hình ảnh cho "gà" nhà để tránh bị dư luận bàn tán

Netizen nhắn tin cho bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung, so sánh kém duyên với dàn Hoa hậu Miss Universe, chính chủ phản ánh ra sao? - Ảnh 5.
Netizen nhắn tin cho bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung, so sánh kém duyên với dàn Hoa hậu Miss Universe, chính chủ phản ánh ra sao? - Ảnh 6.

Trong khi đó, Unicorp là đơn vị tổ chức và đào tạo dàn chân dài của Miss Universe như Khánh Vân, H'Hen Niê...

Ảnh: Sưu tầm