Tranh cãi phát ngôn của Hương Giang 7 tháng trước và hiện tại: "Antifan giống một cái gì đó thư giãn, họ mới là đáng thương nhất"

Phát ngôn về chuyện bị antifan tấn công trong quá khứ của Hương Giang bất ngờ bị đào lại giữa loạt lùm xùm.

Hôm nay (30/10), drama chưa có hồi kết của Hương Giang và antifan khiến dân tình vô cùng quan tâm. Theo đó, sau khi bị dân mạng tấn công đòi tẩy chay, thậm chí còn lập ra group hơn 100 nghìn lượt theo dõi MXH để bàn tán, Hương Giang đã thể hiện thái độ bức xúc và căng đét "dằn mặt" antifan.

Đặc biệt, Hương Giang nhấn mạnh: "Là một nghệ sĩ tôi hiểu hơn ai hết mình cần chấp nhận những ý kiến trái chiều và lời khen chê của khán giả. Nhưng những lời bịa đặt, bôi nhọ, miệt thị thì tôi không chấp nhận và tôi sẽ làm đến cùng vụ việc này theo đúng Pháp Luật". Đáng nói, cách đây ít phút, trên một diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz bất ngờ đăng tải phát ngôn về cách đối mặt với antifan được Hương Giang chia sẻ vào tháng 3/2020. Trong đó, câu nói "Tôi có rất nhiều antifan nhưng với tôi antifan giống một cái gì đó thư giãn" đặc biệt gây chú ý, netizen cho rằng Hương Giang lại một lần nữa có 2 phát ngôn đối lập về cùng 1 vấn đề.

Tranh cãi phát ngôn của Hương Giang 7 tháng trước và hiện tại: Antifan giống một cái gì đó thư giãn, họ mới là đáng thương nhất - Ảnh 2.

Chiều 30/10, Hương Giang đã có bài đăng rất dài để đáp trả antifan

Tranh cãi phát ngôn của Hương Giang 7 tháng trước và hiện tại: Antifan giống một cái gì đó thư giãn, họ mới là đáng thương nhất - Ảnh 3.

Giữa thời điểm này, phát ngôn về cách đối mặt với antifan của Hương Giang vào 7 tháng trước bất ngờ bị đào lại

Cụ thể, cách đây 7 tháng, nữ ca sĩ cho biết bản thân không quan tâm những lời nói miệt thị hay chỉ trích từ dư luận. Hương Giang nói: "Tôi không trách bất cứ thế lực nào vì họ được trả tiền để làm công việc hạ bệ nghệ sĩ, nhưng khán giả phải tỉnh táo. Nếu khán giả hùa theo những thế lực đó, chính họ sẽ chịu thiệt thòi. Tôi có rất nhiều antifan nhưng với tôi antifan giống một cái gì đó thư giãn.

Tôi không áp lực gì với họ. Antifan đang bị ám ảnh bởi việc phải làm tôi đau khổ, nên luôn đeo bám tôi. Tôi thấy, họ mới là những người đáng thương nhất. Cuộc sống của họ chẳng có gì nên cứ quanh quẩn với những công việc mà họ tưởng sẽ khiến tôi đau khổ. Nhưng tôi không quan tâm. Tôi không có gì phải sợ hết.

Nếu bạn góp ý với tôi chân thành, tôi sẽ quý trọng bạn vì lúc đó bạn muốn tôi tốt lên, ngôn từ của bạn sẽ khác. Nhưng nếu bạn chỉ muốn dìm tôi xuống bằng câu chữ, lời lẽ của bạn thì tôi không quan tâm".

Dưới phần bình luận, một số netizen cho rằng quan điểm của Hương Giang đang không đồng nhất: "7 tháng trước chị nói không quan tâm mà giờ chị dằn mặt người ta thế này", "Chị nói antifan là cái gì đó rất thư giãn kìa", "Chắc chị nói nhiều quá chị quên",... Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến bênh vực "Nữ hoàng chuyển giới" rằng: "Tại Hương Giang tức nước vỡ bờ thôi", "Giới hạn của con người có giới hạn mà, xúc phạm quá thì người ta lên tiếng",...

Tranh cãi phát ngôn của Hương Giang 7 tháng trước và hiện tại: Antifan giống một cái gì đó thư giãn, họ mới là đáng thương nhất - Ảnh 4.

Dưới phần bình luận, dân tình vẫn đang tiếp tục bàn tán về những phát ngôn của Hương Giang

Ảnh: Sưu tầm