Trên tivi mặt "lạnh như tiền", ngoài đời Shark Hưng cũng bắt trend GenZ: "Còn cái nịt, toang rồi"

Shark Hưng nổi tiếng là một người kinh doanh giỏi và đang sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, clip clip giải nghĩa loạt từ lóng của anh đang gây chú ý trên mạng xã hội. 

Shark Hưng vốn là vị "cá mập" quen thuộc trên chương trình “Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ”.  Vị “cá mập” này luôn xuất hiện với hình ảnh lịch lãm khi lên sóng truyền hình. Mới đây, anh có cuộc trò chuyện cùng MC Khánh Vy. Trong video hậu trường, nữ MC đã có cuộc phỏng vấn vui "Từ lóng có khó với Shark?". Màn đối đáp của MC Khánh Vy và Shark Hưng khiến dân tình vô cùng thích thú. 

Cụ thể, khi MC Khánh Vy nhắc đến những từ lóng như "luật hoa quả", "hay ra dẻ quá" (ra vẻ), "còn cái nịt", "xu cà na", "keo", "mai đẹt ti ni" (my destiny)... Shark Hưng biết được gần hết khiến nữ MC phải thốt lên: "Shark Hưng cập nhật nhanh quá".

Không chỉ là người giỏi trong kinh doanh, Shark Hưng còn khiến mọi người có cái nhìn mới về mình khi bắt kịp được xu thế thịnh hành nhất của thế hệ gen Z. 

Chưa dừng lại ở đó, xuất hiện trong đoạn clip nhiều người nhận ra Shark Hưng có vẻ ngoài nhìn già hơn so với những lần xuất hiện trên sóng truyền hình. Anh mặc áo khoác giản dị, tóc bạc nhiều, trên khuôn mặt cũng xuất hiện nhiều nếp nhăn,… Không ít cư dân mạng đã vào bình luận: "Shark Hưng dạo này già quá".

Trước thắc mắc của netizen về ngoại hình khác lạ của anh hiện tại thì đã có một số người để lại bình luận giải thích như: “Thực ra bác Hưng đã 50 tuổi rồi mà, với những người làm việc đầu óc lại nhan xuống sắc hơn", "Lên truyền hình thì phải tân trang lại cho trẻ trung, dễ nhìn chứ như nhuộm tóc, trang điểm, quần áo..."

Trong buổi giao lưu với MC Khánh Vy, Shark Hưng cũng tiết lộ cho khán giả được biết về số tiền mình kiếm được những ngày đầu tiên lập nghiệp. Anh cho biết, năm 27 – 28 tuổi anh đã kiếm được 100 triệu đồng nhờ công việc đi làm thuê, đề tài – dự án nghiên cứu. “100 triệu đồng đầu tiên chủ yếu là tiền công, tích góp và dành dụm”, Shark Hưng cho hay.

Từ Lúc đó đến khi có 500 triệu đồng và mua được xe, Shark Hưng đã phải mất thêm gần 10 năm để đạt được. “Tôi mua chiếc xe ô tô đầu tiên vào năm 36 tuổi bằng đúng tiền của bản thân, sau quãng thời gian 4 năm khởi nghiệp”, Shark Hưng cho biết.

“Dù vậy, quãng thời gian từ khi tôi đạt được 500 triệu đồng cho tới cột mốc 1 tỷ đồng chỉ khoảng một đến 2 năm tiếp theo. Quãng thời gian đó tôi không chỉ tích lũy được tài sản nhờ các khoản tiền công mà còn kiếm tiền thông qua các hoạt động đầu tư. Tôi bắt đầu gặt hái được một số thành quả nhất định, chủ yếu nhờ bất động sản”, vị "cá mập" cho hay.

Hiện tại, Shark Hưng đã 51 tuổi, anh đang có một sự nghiệp vững chắc và một gia đình hạnh phúc khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. 

Đầu năm mới, Phương Oanh nắm tay Shark Bình lọt "top thảm họa thời trang", biến đồ hiệu thành đồ chợ