Trích tiền riêng từ thiện nước ngoài, Thùy Tiên bị mỉa mai: "Việt Nam còn nhiều nơi khó khăn, sao không làm"

Nhiều anti fan cho rằng Thùy Tiên "lo chuyện bao đồng" khi ra tận nước ngoài thực hiện từ thiện. 

Sự kiện Hoa hậu Thùy Tiên cùng Quang Linh Vlog thực hiện chuyến thiện nguyện tại Angola hiện vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Càng ngưỡng mộ hơn khi Thùy Tiên chia sẻ bản thân đã trích tiền lương, dành dụm khoảng 500 triệu đồng để thực hiện chuyến thiện nguyện này. 

Ý nghĩa là vậy nhưng Thùy Tiên vẫn bị một số anti fan mỉa mai khi cho rằng Việt Nam còn nhiều nơi khó khăn cần được giúp đỡ: "Việt Nam còn đầy chỗ khó khăn , sao không làm thiện nguyện đi", "tại sao không dùng tiền đó giúp vùng cao Việt Nam vẫn còn khó khăn?".... 

Lý giải một phần về vấn đề này, Thùy Tiên từng chia sẻ rằng cô cần có một nhóm cộng sự thân thiết để giúp đỡ khi đi làm từ thiện ở một đất nước xa lạ. Bởi nếu nàng hậu một mình tự tay xoay xở mọi thứ thì rất khó và có thể không hiệu quả. Vì vậy cô nghĩ đến Quang Linh và địa điểm anh đang thực hiện các dự án từ thiện. Tiên cũng mong đây sẽ là điều kiện để cô học học kinh nghiệm khi thực hiện các chuyến từ thiện nước ngoài. 

Còn về vấn đề từ thiện trong nước, Thùy Tiên không cần giải thích mà dùng hành động để chứng minh. Bởi ngay khi về nước sau đăng quang, Thùy Tiên đã lập tức lên kế hoạch cho việc từ thiện tại quê nhà. Điều này từng được nàng Hậu công bố trong buổi lễ chào đón nàng hậu tại sân vận động Phú Thọ. Có thể kể đến một số dự án Thùy Tiên thực hiện như bảo trợ 15 trẻ mồ côi do Covid-19 đến năm 18 tuổi, trao tặng khu vui chơi cho trẻ em tại huyện Củ Chi và tỉnh Cao Bằng, tặng 30 phần học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và 53 phần quà cho bà con khó khăn tại xã Phạm Văn Cội huyện Củ Chi, trao tặng vốn phát triển kinh tế cho 20 phụ nữ TP.HCM khó khăn.


Một số hoạt động từ thiện của Thùy Tiên tại Việt Nam. 

Với tinh thần “Làm cho thế giới tốt đẹp hơn”, nàng hậu đã và đang có nhiều dự án từ thiện khác ở Việt Nam cũng như trên thế giới trong tương lai.