Triệu Lệ Dĩnh biến sự cố thành khoảnh khắc kinh diễm: Khoe trọn lợi thế visual, đúng chuẩn gái 1 con trông mòn con mắt

Netizen dành nhiều lời khen cho nàng Triệu Lệ Dĩnh vì vẻ đẹp trong trẻo cùng biểu cảm sang chảnh khi bất ngờ gặp phải sự cố không ai ngờ.

Mỗi lần tham dự sự kiện, các nghệ sĩ - đặc biệt là sao nữ - luôn cố gắng xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, hoàn hảo nhất. Không ai mong muốn có bất cứ sự cố nào xảy ra trong lúc đang sải bước tạo dáng tại thảm đỏ. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp đặc biệt khi minh tinh biến giây phút sơ suất thành khoảnh khắc đẹp tới nao lòng.

Ngày hôm nay, Weibo xứ Trung bất ngờ chia sẻ lại loạt hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh khi cô nàng tham dự 1 sự kiện quảng bá thương hiệu hồi tháng 4 năm 2021. Xuất hiện với chiếc váy quây trắng khoe khéo bờ vai thon, tình cũ Phùng Thiệu Phong đẹp tựa nàng thơ. Tuy nhiên, trong lúc nữ diễn viên đang mải trò chuyện với MC, 1 bên bông tai bỗng nhiên rớt xuống xương quai xanh của nàng "Sở Kiều". Không hề hoảng hốt, Triệu Lệ Dĩnh thoáng chút bất ngờ, sau đó cười mỉm với MC và nhẹ nhàng cầm bông tai đang vương trên bờ vai gầy, làn da trắng mịn càng trở nên nổi bật.

Khoảnh khắc siêu xinh của Triệu Lệ Dĩnh khi bất ngờ rơi hoa tai

Khoảnh khắc dịu dàng lột tả được vẻ đẹp thuần khiết nhưng không kém phần sang chảnh của mỹ nhân họ Triệu

Có thể nói, sau khi sinh con xong, Triệu Lệ Dĩnh có màn bứt phá ngoạn mục trong việc cải thiện hình ảnh và khí chất. Nhờ những tạo hình đẹp kinh diễm, người đẹp họ Triệu trở thành đối thủ nhan sắc đáng gờm của Dương Mịch, Angela Baby và Địch Lệ Nhiệt Ba. Tại sự kiện xảy ra sự cố rơi hoa tai này, Triệu Lệ Dĩnh nhận được vô vàn lời khen từ các fan.

Triệu Lệ Dĩnh biến sự cố thành khoảnh khắc kinh diễm: Khoe trọn lợi thế visual, đúng chuẩn gái 1 con trông mòn con mắt - Ảnh 4.
Triệu Lệ Dĩnh biến sự cố thành khoảnh khắc kinh diễm: Khoe trọn lợi thế visual, đúng chuẩn gái 1 con trông mòn con mắt - Ảnh 5.

Vóc dáng nhỏ nhắn, nhan sắc rạng rỡ của mỹ nhân họ Triệu

Đúng chuẩn câu "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai", Triệu Lệ Dĩnh cứ xinh đẹp và quyến rũ nhường này là đã đủ khiến hàng triệu người xiêu lòng

Nguồn: Weibo

https://KenhTinGame.Com/trieu-le-dinh-bien-su-co-thanh-khoanh-khac-kinh-diem-khoe-tron-loi-the-visual-dung-chuan-gai-1-con-trong-mon-con-mat-20220219184025872.chn