Triệu trái tim tan chảy trước bộ tranh ngôn tình lãng mạn, chống chỉ định dành cho các FA!

Bộ ảnh tình yêu lãng mạn đã chứng minh rằng hạnh phúc đến từ những điều bình dị nhất. Một cái nắm tay, một cái ôm siết chặt cũng làm tim ta tan chảy

Chỉ là những điều nhỏ nhặt hằng ngày nhưng được ở bên cạnh người mình yêu thương và trân trọng thì không lời nào có thể diễn tả được hết những cung bậc cảm xúc. Hai người yêu nhau chính là chỗ dựa, là bình yên của nhau. Hãy nhớ, hạnh phúc đến từ những điều thường nhật, bình dị nhất. Chúng ta hãy sống trọn vẹn, tận hưởng từng phút giây ở bên cạnh người ấy, nhé!

Mỗi buổi sáng, thức sớm một tí, thế là có thời gian dành cho nhau vào đầu ngày mới, ngọt ngào, đơn giản nhưng vô cùng hạnh phúc.

Sau một ngày dài mệt mỏi và trở về nhà, chúng ta sẽ thật hạnh phúc khi có thời gian dành cho nhau, cùng xem những chương trình yêu thích.

Leo Tolstoy đã nói rằng: “Tình yêu biến những điều vô nghĩa của cuộc đời thành những gì có ý nghĩa, làm cho những bất hạnh trở thành hạnh phúc”.

Dành cho nhau một chút lãng mạn sẽ giúp “hâm nóng” tình cảm.

Không có liều thuốc hồi sức nào tuyệt vời hơn những cái ôm. Sẽ thật hạnh phúc khi có một vòng tay ấm áp ôm lấy bạn từ, đó là lúc bạn cảm thấy mình có thể vì người ấy mà chiến đấu với cả thế giới này.

Đôi lúc, chỉ cần bình yên như thế này là đủ, mặc kệ ngoài kia có xô bồ, "giông bão" như thế nào đi chăng nữa.

Đôi lúc "dính nhau như sam", trong mắt bạn, nửa kia là tất cả của mình, không gì có thể thay thế được.


Những phút giây mặn nồng bên nhau.....Hạnh phúc, đôi khi chỉ đơn giản là được say giấc bên người thương

Còn gì hạnh phúc hơn khi có người chồng tâm lí, biết quan tâm và chia sẻ công việc nhà với vợ.

Cứ bình tĩnh, anh có điều bất ngờ hơn dành cho em đây này.

Chẳng cần những lời hứa xa vời, những ước hẹn viển vông, yêu một người luôn ở cạnh bạn, cùng bạn sẻ chia từng phút giây trong cuộc sống đã là điều đáng quý.

Đôi lúc hứng chí lên cũng "hành hạ" lẫn nhau như thế này.

Hạnh phúc chẳng đến từ những điều xa vời. Trái tim thật ra rất đơn giản, luôn đập rộn ràng khi chúng ta dành cho nhau ánh mắt đắm say, nụ hôn ngọt ngào.

Đừng quên dành cho nhau những điều lãng mạn nhất. Chẳng có điều luật nào ngăn cấm việc chúng ta yêu nhau và trao cho nhau những điều ngọt ngào. Chỉ có bản thân ta tự ngại ngùng và ngăn cấm mình thôi. Người đồng hành cùng bạn xứng đáng nhận được trọn vẹn tình yêu đó.

Khi mặc áo sơ mi của chàng, mùi hương cơ thể còn vương trên áo sẽ làm cho tâm trí bạn cảm thấy thoải mái và như được anh ấy ôm ấp, vỗ về bên cạnh.

Mỗi khi không có chàng bên cạnh là cảm thấy thiếu thiếu, mọi thứ trở nên tẻ nhạt hơn.

Cả hai người có chung sở thích ăn uống, nên cứ thích là cùng nhau đi ăn tất cả những món ngon trên đời.

Sẵn sàng hy sinh và dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất.....

(Theo Bestie.vn)