Trớ trêu dàn mỹ nhân sinh năm 1985: "Bom sex" Clara tẩy trắng bê bối 18+, Hwang Jung Eum và mỹ nhân Vườn Sao Băng đúng là kỳ tích

Đều là những mỹ nhân xinh đẹp sinh năm 1985 nhưng tình duyên của Park Soo Jin, Hwang Jung Eum, Lee Da Hee, Clara... lại vô cùng trái ngược, thậm chí có người còn có những cú lội ngược dòng và đổi đời kỳ diệu như phim.

Năm 1985 chứng kiến sự ra đời của hàng loạt mỹ nhân đình đám làng giải trí Hàn Quốc. Có thể kể đến vài tên tuổi như Park Soo Jin, Hwang Jung Eum, Lee Da Hee, Clara Lee… Dù vậy, đời tư của họ lại rẽ theo những hướng khác nhau. Có người hạnh phúc bên chồng đại gia, nhưng cũng có người đi về lẻ bóng ở độ tuổi U40. Đặc biệt nhất, Hwang Jung Eum đã có màn chia tay rồi tái hợp bất ngờ với chồng đại gia.

Dàn mỹ nhân có tình duyên tốt đẹp, hôn nhân viên mãn

Park Soo Jin

Park Soo Jin chính là mỹ nhân có đời tư viên mãn nhất trong dàn sao nữ sinh năm 1985. Cô từng là tên tuổi mờ nhạt trong nhóm nhạc Sugar, làm nền cho thành viên Ayumi. Sau khi tách nhóm, Park Soo Jin đi đóng phim nhưng sự nghiệp vẫn mờ nhạt, vai diễn nổi tiếng nhất của cô trong Vườn Sao Băng cũng chỉ là 1 vai phụ.

Trớ trêu dàn mỹ nhân sinh năm 1985: Bom sex Clara tẩy trắng bê bối 18+, Hwang Jung Eum và mỹ nhân Vườn Sao Băng đúng là kỳ tích - Ảnh 2.

Park Soo Jin (thứ 2 từ bên phải sang) từng là idol mờ nhạt

Trớ trêu dàn mỹ nhân sinh năm 1985: Bom sex Clara tẩy trắng bê bối 18+, Hwang Jung Eum và mỹ nhân Vườn Sao Băng đúng là kỳ tích - Ảnh 3.

Vai diễn nổi tiếng nhất của Park Soo Jin cũng chỉ là 1 vai phụ

Thế nhưng, cuộc đời và sự nghiệp của Park Soo Jin đã lên hương hẳn sau khi kết hôn với "ông hoàng giải trí" Bae Yong Joon. Việc 1 cô gái có sự nghiệp bình thường, nhan sắc không mấy nổi trội nhưng lại có được trái tim của tài tử quyền lực khiến ai cũng ngạc nhiên. Park Soo Jin đã 1 bước trở thành bà hoàng sau cuộc hôn nhân với tài tử quyền lực bậc nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Cặp đôi lần đầu gặp nhau vào tháng 10/2014 tại 1 nhà hàng và đã chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau. Đáng chú ý, lúc đó Park Soo Jin là diễn viên dưới trướng Keyeast – đế chế giải trí của Bae Yong Joon. Bất chấp khoảng cách lên đến 13 tuổi, cặp đôi nhanh chóng hẹn hò sau đó 4 tháng. Và trong kỷ niệm 100 ngày bên nhau, tài tử đã cầu hôn cô diễn viên trẻ tại biệt thự 194 tỷ đồng.

Trớ trêu dàn mỹ nhân sinh năm 1985: Bom sex Clara tẩy trắng bê bối 18+, Hwang Jung Eum và mỹ nhân Vườn Sao Băng đúng là kỳ tích - Ảnh 4.

Bức ảnh lần đầu Bae Yong Joon - Park Soo Jin gặp nhau

Trớ trêu dàn mỹ nhân sinh năm 1985: Bom sex Clara tẩy trắng bê bối 18+, Hwang Jung Eum và mỹ nhân Vườn Sao Băng đúng là kỳ tích - Ảnh 5.

Yêu nhau tròn 100 ngày, tài tử quyền lực đã cầu hôn mỹ nhân Vườn Sao Băng

Khi tin tức kết hôn của cặp đôi được công bố, Park Soo Jin đã trở thành cái tên "sáng nhất Hàn Quốc". Ngay trong đêm hôm đó, trang cá nhân của Park Soo Jin cán mốc 1 triệu người theo dõi. Tên cô lên top tìm kiếm vì netizen đều tò mò xem cô dâu của "ông hoàng giải trí" là ai. Hàng loạt nhãn hàng, tạp chí ngay lập tức đã liên hệ với Park Soo Jin vì sức nóng khủng khiếp của cái danh "bà xã Bae Yong Joon".

Sau đám cưới xa hoa, nữ diễn viên chuyển đến sống ở biệt thự sang trọng trị giá 9,5 tỷ won (gần 194 tỷ đồng). Từ cô diễn viên kém nổi, giờ đây đi sự kiện Park Soo Jin sẽ có cả 1 đoàn vệ sĩ tháp tùng. Park Soo Jin hiện đang tận hưởng cuộc sống giàu sang, hạnh phúc bên người chồng hết mực yêu thương cô và cặp long phượng kháu khỉnh.

Park Soo Jin trở thành cái tên được săn đón chỉ sau 1 đêm

Trớ trêu dàn mỹ nhân sinh năm 1985: Bom sex Clara tẩy trắng bê bối 18+, Hwang Jung Eum và mỹ nhân Vườn Sao Băng đúng là kỳ tích - Ảnh 7.

Cô được hộ tống, chăm sóc như bà hoàng

"Bom sex" Clara Lee

"Bom sex" Clara Lee từng vướng khá nhiều thị phi nhưng đổi lại, cô cũng có 1 cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên người chồng đại gia. Clara tên thật là Lee Sung Min, mang 2 dòng máu Anh - Hàn Quốc nhưng lại sinh ra và lớn lên tại Thụy Sĩ. Mỹ nhân họ Lee có gương mặt xinh đẹp kiều diễm cùng thân hình bốc lửa hoàn hảo, vòng 1 khủng như muốn nhảy ra ngoài.

Dù đóng phim từ năm 2005 nhưng Clara lại nổi tiếng hơn với những màn khoe thân nóng bỏng, lấn át đàn chị Xa Thi Mạn. Và tai tiếng nhất đó là việc nữ diễn viên tố cáo bị CEO sàm sỡ, nhưng đã bị "bóc" ngược lại chính cô mới là người gạ gẫm CEO trước.

Clara nổi tiếng với những màn khoe thân nhức mắt

Trớ trêu dàn mỹ nhân sinh năm 1985: Bom sex Clara tẩy trắng bê bối 18+, Hwang Jung Eum và mỹ nhân Vườn Sao Băng đúng là kỳ tích - Ảnh 9.

Cô từng "chặt đẹp" Xa Thi Mạn với body sexy "xịt máu"

Trớ trêu dàn mỹ nhân sinh năm 1985: Bom sex Clara tẩy trắng bê bối 18+, Hwang Jung Eum và mỹ nhân Vườn Sao Băng đúng là kỳ tích - Ảnh 10.

Tai tiếng nhất chính là vụ Clara gửi ảnh mát mẻ cho CEO 60 tuổi nhưng lại giả vờ mình là nạn nhân bị quấy rối

Bẵng đi 1 thời gian, mỹ nhân thị phi bất ngờ tuyên bố kết hôn với 1 doanh nhân Mỹ gốc Hàn vào tháng 1/2019. Sau khi kết hôn, Clara lui về chăm sóc tổ ấm và bỗng dưng kín đáo, ngoan hiền hơn hẳn. Trên tạp chí, "bom sex" thừa nhận những màn khoe thân, scandal trước kia là do bản thân còn nhiều thiếu sót, sơ suất, giờ đây cô sẽ thay đổi những định kiến về bản thân và muốn trở thành nguồn năng lượng tích cực đến mọi người.

Nói là làm, những hình ảnh khoe thân nhức mắt của Clara đã trở thành quá khứ. Giờ đây, nữ diễn viên luôn xuất hiện với tạo hình kín đáo, thanh lịch hơn rất nhiều. Chồng của Clara tốt nghiệp bằng cử nhân và cả thạc sĩ tại trường Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) - ngôi trường hàng đầu về công nghệ, được xếp hạng tốt nhất thế giới 6 năm liên tiếp. Anh điều hành hàng loạt công ty, quỹ đầu tư, đầu tư vào ngành giáo dục, công nghệ thực tế ảo và không gian làm việc cho doanh nghiệp.

Trớ trêu dàn mỹ nhân sinh năm 1985: Bom sex Clara tẩy trắng bê bối 18+, Hwang Jung Eum và mỹ nhân Vườn Sao Băng đúng là kỳ tích - Ảnh 11.

Tuyên bố kết hôn của Clara khiến nhiều người bất ngờ

Trớ trêu dàn mỹ nhân sinh năm 1985: Bom sex Clara tẩy trắng bê bối 18+, Hwang Jung Eum và mỹ nhân Vườn Sao Băng đúng là kỳ tích - Ảnh 12.

Chồng nữ diễn viên là 1 doanh nhân đình đám

Hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1985 vẫn đang sống hạnh phúc bên chồng tại căn hộ triệu đô trong khu Lotte World, Jamsil, Seoul. Cặp đôi vẫn chưa vội có con chung, Clara thường xuyên chia sẻ được chồng yêu thương, quan tâm hết mực.

Trớ trêu dàn mỹ nhân sinh năm 1985: Bom sex Clara tẩy trắng bê bối 18+, Hwang Jung Eum và mỹ nhân Vườn Sao Băng đúng là kỳ tích - Ảnh 13.
Trớ trêu dàn mỹ nhân sinh năm 1985: Bom sex Clara tẩy trắng bê bối 18+, Hwang Jung Eum và mỹ nhân Vườn Sao Băng đúng là kỳ tích - Ảnh 14.

"Bom sex" tai tiếng giờ đây tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia, trong căn hộ cao cấp triệu đô

Cha Ye Ryun

Không có sự nghiệp thực sự thành công nhưng mỹ nhân phim Mười Cha Ye Ryun lại có được 1 gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Cha Ye Ryun và chồng Joo Sang Wook gặp nhau lần đầu tiên và nảy sinh tình cảm khi tham gia bộ phim Glamorous Temptation của đài MBC vào năm 2015. Cặp đôi công khai hẹn hò vào 2016 và chính thức kết hôn vào ngày 25/5/2017, đến nay đã có 1 con trai đầu lòng.

Trên sóng truyền hình, mỹ nhân sinh năm 1985 thường xuyên chia sẻ về tình yêu ngọt ngào, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với ông xã tài tử cực phẩm. Nữ diễn viên cho biết càng ngày càng có nhiều người nhận xét cô và chồng có "tướng phu thê", gương mặt, ngũ quan ngày càng có nét tương đồng.

Thậm chí, cặp đôi luôn tíu tít, ngọt ngào như thuở mới yêu. Bất chấp lịch trình bận rộn, tài tử Joo Sang Wook vẫn gọi điện cho vợ đến 20 lần 1 ngày. Tuy nhiên, câu chuyện này đã gây ra 1 cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng 20 cuộc điện thoại mỗi ngày là hơi quá, Joo Sang Wook bị ám ảnh với vợ nhưng cũng có nhiều người bênh vực cặp đôi, cho rằng họ cảm thấy hạnh phúc và thoải mái là được.

Trớ trêu dàn mỹ nhân sinh năm 1985: Bom sex Clara tẩy trắng bê bối 18+, Hwang Jung Eum và mỹ nhân Vườn Sao Băng đúng là kỳ tích - Ảnh 16.

Cặp đôi được nhận xét là có tướng phu thê

Trớ trêu dàn mỹ nhân sinh năm 1985: Bom sex Clara tẩy trắng bê bối 18+, Hwang Jung Eum và mỹ nhân Vườn Sao Băng đúng là kỳ tích - Ảnh 17.

Nhưng câu chuyện được chồng gọi 20 lần 1 ngày của Cha Ye Ryun đã gây tranh cãi kịch liệt


Dàn mỹ nhân đời tư trắc trở, có cả biến căng

Lee Da Hee

Lee Da Hee là nữ thần xinh đẹp có tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Gọi cô là nữ thần cũng chẳng sai bởi nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy, sang chảnh, lại có body chuẩn mẫu với chiều cao 1m76. Thế nhưng đến nay đã ở độ tuổi U40, cô vẫn độc thân. Trong quá khứ, nữ diễn viên từng có 1 chuyện tình ồn ào với nam idol Oh Jong Hyuk (Click B).

Hẹn hò đã là điều tối kỵ, công khai tình cảm còn là điều khiến sự nghiệp idol dễ "toang" nhất. Thế nhưng Oh Jong Hyuk đã bất chấp tất cả vì tình yêu với Lee Da Hee. Vào tháng 7/2003, trong 1 buổi concert của Click B, Oh Jong Hyuk đã "chơi lớn" bằng cách đứng trước hàng ngàn fan, tỏ tình với bạn gái là nữ diễn viên tân binh Lee Da Hee.

Trớ trêu dàn mỹ nhân sinh năm 1985: Bom sex Clara tẩy trắng bê bối 18+, Hwang Jung Eum và mỹ nhân Vườn Sao Băng đúng là kỳ tích - Ảnh 19.

Lee Da Hee từng có 1 chuyện tình tốn giấy mực vào đầu thập niên 2000 với Oh Jong Hyuk (Click B)

Đến phần giao lưu, Oh Jong Hyuk bất ngờ nói người con gái anh yêu cũng có mặt trong buổi concert. Ban đầu, fan tưởng nam idol chỉ đùa nhưng sau đó anh đã bước thẳng đến vị trí của Lee Da Hee, dõng dạc tuyên bố: "Đây là người con gái tôi yêu". Lee Da Hee thì bất ngờ đến mức bật khóc, nhưng hành động của Oh Jong Hyuk đã khiến khán giả vô cùng phẫn nộ. Làn sóng quay lưng, tẩy chay đã khiến sự nghiệp của Oh Jong Hyuk cũng như Click B "xịt dần đều", còn Lee Da Hee là diễn viên nên ít bị ảnh hưởng hơn.

Trớ trêu dàn mỹ nhân sinh năm 1985: Bom sex Clara tẩy trắng bê bối 18+, Hwang Jung Eum và mỹ nhân Vườn Sao Băng đúng là kỳ tích - Ảnh 20.

Sự nghiệp của Oh Jong Hyuk và Click B cũng xuống dốc sau màn chơi lớn tỏ tình công khai

Chuyện tình của cặp đôi cũng dần chìm vào quá khứ. Sau đó, Oh Jong Hyuk có thêm 6 năm hẹn hò với Soyeon (T-ara). Đến tháng 2/2020, anh tuyên bố kết hôn với bạn gái ngoài ngành. Bạn trai cũ đã yên bề gia thất từ lâu, thế nhưng Lee Da Hee vẫn độc thân cho tới tận ngày nay.

Trớ trêu dàn mỹ nhân sinh năm 1985: Bom sex Clara tẩy trắng bê bối 18+, Hwang Jung Eum và mỹ nhân Vườn Sao Băng đúng là kỳ tích - Ảnh 21.

Oh Jong Hyuk từng hẹn hò Soyeon (T-ara) 6 năm trước khi tuyên bố kết hôn với bạn gái ngoài ngành vào năm 2020

Trớ trêu dàn mỹ nhân sinh năm 1985: Bom sex Clara tẩy trắng bê bối 18+, Hwang Jung Eum và mỹ nhân Vườn Sao Băng đúng là kỳ tích - Ảnh 22.

Trong khi đó, Lee Da Hee đẹp như nữ thần vẫn đi về lẻ bóng


Trường hợp "gương vỡ lại lành" hiếm có của showbiz

Hwang Jung Eum

Hwang Jung Eum từng là thành viên nhóm Sugar cùng với Park Soo Jin và đều chịu cảnh làm nền cho Ayumi. Tuy nhiên, sự nghiệp phim ảnh của cô vô cùng khởi sắc, khiến công chúng đôi khi quên mất cô là 1 idol. Nữ diễn viên bật lên, trở thành triệu phú với vai diễn trongGia Đình Là Số 1, rồi sau đó bùng nổ danh tiếng với She Was Pretty được mệnh danh là nữ hoàng com-rom (dòng phim hài tình cảm).

Trớ trêu dàn mỹ nhân sinh năm 1985: Bom sex Clara tẩy trắng bê bối 18+, Hwang Jung Eum và mỹ nhân Vườn Sao Băng đúng là kỳ tích - Ảnh 24.
Trớ trêu dàn mỹ nhân sinh năm 1985: Bom sex Clara tẩy trắng bê bối 18+, Hwang Jung Eum và mỹ nhân Vườn Sao Băng đúng là kỳ tích - Ảnh 25.

Hwang Jung Eum làm nên tên tuổi với vai diễn trong Gia Đình Là Số 1

Sự nghiệp thuận lợi là thế nhưng đường tình duyên của Hwang Jung Eum lại vô cùng trắc trở. Nữ diễn viên từng có mối tình dài đằng đẵng đau khổ 10 năm với Kim Yong Joon, thành viên nhóm SG Wannabe. Cuối cùng, cô đành chia tay vì bạn trai quá vô tâm và ghen tuông.

Không lâu sau đó, cô hẹn hò tay golf chuyên nghiệp kiêm CEO công ty thép Lee Young Don. Và nhanh không kém thời gian quên đi người cũ, chỉ 6 tháng sau đó, Hwang Jung Eum quyết định lên xe hoa và trở thành vợ đại gia ngành thép.

Trớ trêu dàn mỹ nhân sinh năm 1985: Bom sex Clara tẩy trắng bê bối 18+, Hwang Jung Eum và mỹ nhân Vườn Sao Băng đúng là kỳ tích - Ảnh 26.

Hwang Jung Eum từng dành 10 năm thanh xuân bên Kim Yong Joon...

Trớ trêu dàn mỹ nhân sinh năm 1985: Bom sex Clara tẩy trắng bê bối 18+, Hwang Jung Eum và mỹ nhân Vườn Sao Băng đúng là kỳ tích - Ảnh 27.

... trước khi kết hôn với doanh nhân Lee Young Don

Cặp đôi tổ chức đám cưới vào tháng 2/2016 tại khách sạn sang trọng và có với nhau 1 con trai chung. Tuy nhiên, đến tháng 9/2020, nữ diễn viên bất ngờ thông báo ly hôn sau hơn 4 năm chung sống. Dù nguyên nhân không được tiết lộ nhưng đã có nhiều tin đồn cho rằng chồng Hwang Jung Eum vô tâm, bỏ bê gia đình.

Thế nhưng cặp đôi đã có cú "quay xe" bất ngờ vào tháng 7/2021. Lúc này, Hwang Jung Eum thông báo rằng cô và chồng đã quay lại với nhau. Họ thậm chí còn du lịch nhiều vùng biển để bồi đắp tình cảm. Và đến tháng 10 vừa qua, nữ diễn viên đã mang thai con thứ 2 với ông xã. Cú "quay xe" hiếm có tại showbiz này khiến dân tình vô cùng bất ngờ, nhưng không ngừng chúc phúc cho mỹ nhân She Was Pretty.

Hwang Jung Eum và chồng đi du lịch để làm lành và quay về bên nhau

Trớ trêu dàn mỹ nhân sinh năm 1985: Bom sex Clara tẩy trắng bê bối 18+, Hwang Jung Eum và mỹ nhân Vườn Sao Băng đúng là kỳ tích - Ảnh 29.

Cô còn mang thai em bé thứ 2 với chồng

Nguồn ảnh: Sưu tầm