Trúc Nhân lột xác khác lạ sau 10 năm đi hát

Lần đầu tiên khán giả được nhìn thấy một Trúc Nhân khác biệt, trở nên trưởng thành, điềm đạm hơn so với hình ảnh tinh quái, năng động trước đây.
Chia sẻ

Sau thành công của “Sáng mắt chưa”, Trúc Nhân một lần nữa khiến người hâm mộ bất ngờ khi đánh dấu sự trở lại với dự án âm nhạc “Có không giữ, mất đừng tìm”. Cùng với đó, khán giả cũng được nhìn thấy một Trúc Nhân hoàn toàn khác biệt, trở nên trưởng thành, điềm đạm hơn so với hình ảnh tinh quái, năng động trước đây.

Trúc Nhân lột xác khác lạ sau 10 năm đi hát - 1
Trúc Nhân lột xác khác lạ sau 10 năm đi hát - 2

Khác với phong cách vui tươi, năng động, trẻ trung thường thấy, lần này, Trúc Nhân xuất hiện với phong thái điềm tĩnh trong những bộ trang phục tông màu lạnh, cùng kiểu tóc uốn xoăn lãng tử, càng khiến vẻ ngoài của nam ca sĩ trưởng thành hơn. Cùng với ca khúc “Có không giữ, mất đừng tìm” sắp được ra mắt vào giữa tháng 5 sắp tới, nhiều khán giả đang nóng lòng chờ đợi sự “lột xác” ấn tượng của giọng ca xuất thân từ The Voice.

Trúc Nhân lột xác khác lạ sau 10 năm đi hát - 3

“Hiện tại, tôi chỉ có thể nói đây là sản phẩm mà bản thân tôi đã đặt rất nhiều tâm huyết, trăn trở và thai nghén hơn 4 năm mới có thể ra mắt mọi người thật chỉn chu. Hãy chờ những điều thú vị tiếp theo nữa nha” - Trúc Nhân chia sẻ.

Trúc Nhân lột xác khác lạ sau 10 năm đi hát - 4

Được đánh giá là “tắc kè hoa” của V-pop, từ trước đến nay, Trúc Nhân luôn khiến khán giả phải “mắt chữ O , miệng chữ A” khi xem sản phẩm âm nhạc của anh như “Thật bất ngờ”, “Bốn chữ lắm”, “Người ta có thương mình đâu” hay “Lớn rồi còn khóc nhè".

Trúc Nhân lột xác khác lạ sau 10 năm đi hát - 5

Bên cạnh giọng hát nội lực đặc trưng cùng phong cách âm nhạc “tinh quái”, hình ảnh trong các MV của Trúc Nhân cũng là đề tài bàn tán của người hâm mộ.

Trúc Nhân lột xác khác lạ sau 10 năm đi hát - 6

Nam ca sĩ chia sẻ về lần trở lại sắp tới: “Suốt thời gian qua, ngoài việc tập trung tìm kiếm các ý tưởng mới, bài hát mới, bản thân Nhân cũng dành nhiều công sức cho việc tập thể dục, vừa cải thiện sức khỏe, vừa có một vóc dáng khỏe khoắn hơn phục vụ cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Bởi Nhân mong muốn khi mình trở lại, lúc đó không chỉ có một concept đủ hay mà còn một hình ảnh mới mẻ giúp tăng trải nghiệm của khán giả”.

Trúc Nhân lột xác khác lạ sau 10 năm đi hát - 7

Dự án âm nhạc “Có không giữ, mất đừng tìm” của Trúc Nhân sẽ được ra mắt trên các nền tảng nhạc số vào ngày 12/5 tới.