Trung thành với 1 kiểu tóc từ trên phim ra tới ngoài đời, Phương Oanh bị chê vì lỗi không đáng có

Từ lúc còn độc thân tham gia vào vai diễn đình đám "Hương vị tình thân" đến khi bị "khui" chuyện hẹn hò với Shark Bình, mái tóc "bết rệt" của Phương Oanh luôn là tâm điểm bàn tán của cư dân mạng mỗi khi cô xuất hiện.

Sau khi rò rỉ chuyện hẹn hò với doanh nhân giàu có Shark Bình, nữ diễn viên Phương Oanh đột nhiên trở thành điểm nóng của giới truyền thông. Mọi chi tiết dù nhỏ nhất của Nam "Hương vị tình thân" đều không thoát khỏi con mắt soi mói của netizen. Đặc biệt là về sắc vóc của mỹ nhân luôn là đề tài "hot" để công chúng đưa ra tranh luận rồi so sánh.

Như mới đây, hình ảnh nữ diễn viên đi xem ca nhạc với bạn trai doanh nhân cũng đang được bàn tán "rần rần" trên mạng xã hội. Dù hình ảnh cặp đôi "bất chấp dư luận" nắm tay nhau đi hẹn hò vốn chẳng còn xa lạ, tuy nhiên, chưa bao giờ thấy Phương Oanh bị dân mạng "dập tơi tả" trên khắp các diễn đàn mạng và các trang tin như lần này. Lý do là bởi layout make-up "già đau già đớn" cùng mái tóc bết dính nhìn đến phát chán khiến nhiều người vừa ngán ngẫm vừa buông lời"cảm thán" cho cô.

Đi xem ca nhạc với Shark Bình, Phương Oanh bị dân mạng "vùi dập" không thương tiếc bởi lối trang điểm được cho là lệch tone "trầm trọng" vì phần kem nền quá sáng. Chưa kể nữ diễn viên mặc chiếc váy đen rõ xinh với kiểu tóc rẻ ngôi búi thấp đang là "hot trend", vậy mà khi zoom cận cảnh thì rõ bao nhiêu "cái dầu nhờn" hiện rõ rành rành trên mái tóc của cô rồi...

Kiểu tóc mang phong cách tối giản, hơi hướng Hàn Quốc này vốn đang là "hot trend" được nhiều chị em tuổi 30 trưng dụng. Nhìn rất sang và giúp phái đẹp trông quyền lực, quý phái hơn. Công tâm mà nói Phương Oanh để tóc này rất hợp vì cô có gương mặt trái xoan, không quá xương xẩu và góc cạnh. Tuy nhiên, nhược điểm của kiểu tóc này là khá kén với những chị em có làn da dầu. Nếu chỉ ngồi phòng lạnh, không di chuyển ngoài trời nhiều thì không thành vấn đề. Đúng là thời tiết cũng ảnh hưởng đến tinh thần, dung nhan con người nhiều, chị em nhỉ?

Phương Oanh trước đó cũng từng nhiều lần diện kiểu tóc này nhưng rõ ràng mọi người có thể thấy, ảnh tự đăng được chụp trong studio điều hoà mát mẻ  thì mái tóc rất đẹp, vào nếp rõ từng sợi. Vậy mà với ảnh bị chụp lén thì đúng "một trời một vực". Giá như nữ diễn viên chọn một kiểu tóc khác phù hợp cho các buổi hẹn hò ngoài trời, không bị bết dính nếu phải vận động nhiều thì sẽ giúp bạn gái "cá mập" nâng tầm nhan sắc hơn... 

Hơn 90% cư dân mạng nhận định Phương Oanh bị thợ trang điểm "thao túng tâm lý" vì tại sao lại chọn lối make-up "fail toàn tập" khiến nữ diễn viên trông vừa "già" lại "sến" như kia. Nhưng nếu nhận xét trên phương diện trang điểm thì mọi người cũng nên hiểu là khi chụp ảnh buổi tối bị đánh đèn thì lớp trang điểm đều sẽ bợt hơn bình thường rất nhiều. Nói chính xác là do mái tóc bết "hại" nữ diễn viên chứ lỗi hoàn toàn không phải do trang điểm, đúng là "cái răng cái tóc là gốc con người" mà.

Đây cũng chẳng phải là lần đầu tiên Phương Oanh khiến netizen ngán ngẩm với hình ảnh mái tóc đầy dầu của mình. Trước khi bị "khui" tin hẹn hò với Shark Bình, trong vai diễn đình đám của cô ở bộ phim "Hương vị tình thân" thì khán giả cũng đã nhiều lần "tuột mood" trầm trọng vì hết chịu kiếp mặc xấu, Phương Oanh còn lãnh trọn cả "thảm cảnh" tóc xấu trong phim.

Được stylist diện cho chiếc váy cưới rõ xinh là thế nhưng mái tóc bết dính mới trở thành tâm điểm spotlight, những góc quay xa hay chính diện thì còn khó thấy, chứ zoom cận cảnh thì rõ bao nhiêu cái nóng, dầu nhờn hiển hiện rõ rành rành trên mái tóc của nữ diễn viên... 

Chắc là để đóng cảnh quay này thì Phương Oanh đã đổ không ít mồ hôi, mọi người nhỉ? Với những người thuộc tuýp da dầu thì khi ở ngoài trời quá lâu, mái tóc trở nên bết dính cũng là điều dễ hiểu.

Có vẻ như "Hương vị tình thân" và chuyện hẹn hò với Shark Bình không hợp “phong thuỷ” với Phương Oanh cho lắm. Bởi thời gian phim chiếu cùng lúc bị "khui" ảnh đi chơi với bạn trai thì cô liên tục có những pha "tự dìm", từ thời trang, vóc dáng đến mái tóc bết khi lên sóng truyền hình hay đi hẹn hò. Tuy nhiên, Phương Oanh ngoài đời lại ở một đẳng cấp khác. Trước đó, nữ diễn viên tiếp tục làm dân tình náo loạn với những kiểu tóc rất hời thượng và sành điệu.

Phương Oanh trước đó từng khiến netizen ngỡ ngàng với kiểu tóc đen huyền, cắt tỉa layer cực thời thượng như thế này đây. Nhờ sở hữu gương mặt sắc nét, cô chỉ cần đổi sang màu tóc đen, kiểu tóc duỗi layer đơn giản đã khiến fan ngờ ngợ là idol K-Pop rồi. 

Vẫn là mái tóc đen mượt mà đó như khi cắt ngắn lên thì "búp bê" trông vẫn rất cuốn hút. Thậm chí khả năng "hóa phép" mất nọng của màu tóc này đã được chứng minh qua hình ảnh trên đây của Phương Oanh. 

Bên cạnh kiểu tóc mái bay bay bết dính gây tranh cãi thì trước đó, Phương Oanh cũng từng rất xinh đẹp với kiểu tóc nhuộm nâu, chẻ ngôi 7 - 3  mái lưa thưa. Mái tóc này tương đối phù hợp với nữ diễn viên nhưng vẫn tạo cảm giác hơi an toàn, nền nã nhưng lại không quá mới mẻ