Trước khi "hắt hủi" nàng thơ, Sơn Tùng từng cưng nàng như báu vật

Trước khi xảy ra màn cự cãi trước cửa biệt thự, Sơn Tùng đừng nhất mực đối xử với Hải Tú như báu vật lớn nhất đời mình.

Kể từ khi Hải Tú xuất hiện, Sơn Tùng như biết thành một người khác. Anh không còn mặn mà với mối tình 8 năm trong bóng tối chưa một lần được công khai. Thay vào đó, chủ tịch trẻ ví Hải Tú là "nàng thơ" của đời mình, hội tụ đầy đủ những điều mà anh từng ao ước.


"Dọn đường" sự nghiệp

Có thể nói Hải Tú khi bước vào công ty của Sơn Tùng có được mọi đặc quyền chưa ai có được. Cô dù không phải nhân vật tầm cỡ nổi tiếng cỡ nào nhưng bỗng nhiên được chủ tịch trẻ ưu ái. Sơn Tùng gọi Hải Tú là "nàng thơ", hết sức thúc đẩy sự nghiệp cho cô. Khi đảm nhận vai nữ chính trong MV "Chúng ta của hiện tại", Hải Tú không thể hiện điều gì nổi trội. Sơn Tùng còn đích thân dạy cô những điều cơ bản nhất để diễn sao cho đúng.


Sơn Tùng dám dùng một gương mặt mới còn non về diễn xuất để đóng chung MV của mình, một sự mạo hiểm đồng thời cũng là trao cơ hội cho Hải Tú. Có mấy mỹ nhân được Tùng ưu ái thế đâu? Và đến khi tên tuổi của Hải Tú bắt đầu được chú ý, cô luôn xuất hiện với hàng chục vệ sĩ bao quanh mình, bảo vệ như một báu vật của chủ tịch. 



Đặc biệt là mới đây, cô chễm chệ cùng Sơn Tùng lên bìa tạp chí danh giá của showbiz dù chưa có vị trí gì. Sơn Tùng còn đưa Hải Tú đi dự đám cưới một nhân sự trong công ty như vai trò của bạn gái. Dù cả hai không đứng cạnh nhau nhưng chỉ thế thôi cũng đủ thấy Hải Tú sung sướng cỡ nào. 


Thể hiện tình cảm công khai

Nếu như 8 năm yêu Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng chưa hề nhắc đến một lần nào trước truyền thông, thì nay Hải Tú được yêu quý ngay từ khi mới quen. Với cái danh nghĩa "gà cưng", Sơn Tùng thoải mái bình luận ảnh của Hải Tú trên MXH, hùa theo những lần thả thính của cô nàng. Anh còn tổ chức sinh nhật cho Hải Tú, tự tay mua bánh kem và nói những lời ong bướm trước mặt nhiều người. Các bức ảnh chụp chung của Tùng - Tú xuất hiện đầy rẫy trên MXH như một sự ngầm công khai cho thiên hạ.



Trong các clip hậu trường ghi lại, Sơn Tùng luôn quan tâm ở lại đợi Hải Tú diễn xong rồi đưa về, đích thân thị phạm cảnh khó, nhẹ nhàng an ủi: "Vì em hâm hấp, nên anh mới nhìn, mới yêu".


Thế nhưng tình chỉ đẹp lúc ban đầu, trải qua bao sóng gió, có lẽ đôi trẻ bắt đầu giống như nhiều cặp vợ chồng khác, có xích mích, có giận hờn. Nhưng điều khiến người ta thất vọng là màn "động tay" của Sơn Tùng với nàng thơ thật khác xa trước kia.


MỤC LỤC [Hiện]