Trước khi ngã tử vong, Liam Payne đang chuẩn bị kết hôn cùng bạn gái?

Đoạn clip Liam Payne vui vẻ nhảy cùng bạn gái kèm dòng trạng thái liên quan tới đám cưới đang được cộng đồng mạng chia sẻ.

Sáng ngày 17/10 (giờ Việt Nam), truyền thông quốc tế và trong nước đồng loạt đưa tin về sự ra đi của Liam Payne (cựu thành viên One Direction).

Theo đó, nam ca sĩ rơi từ tầng 3 tại khách sạn CasaSur Palmero ở Buenos Aires và tử vong tại chỗ. Hiện tại, giới truyền thông và công chúng đều đang tập trung sự chú ý xung quanh vụ việc này.

Liam Payne và bạn gái đăng clip pre-wedding

Bên cạnh chia sẻ lại những khoảnh khắc cũ của Liam Payne, công chúng còn bất ngờ "đào mộ" được clip cách đây 1 tháng mà cựu thành viên One Direction quay cùng bạn gái Kate Cassidy để đăng lên kênh TikTok.

Đi kèm đoạn clip, Kate Cassidy còn để dòng trạng thái: "Pre wedding festivities I love this trend" (tạm dịch: Tiệc trước đám cưới, tôi thích chiếc trend này). Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn về chuyện liệu có phải Liam Payne và bạn gái đã lên kế hoạch chuẩn bị kết hôn hay không?

Tuy nhiên, ngay sau đó nhiều người phát hiện ra, đoạn clip được ghi lại vào thời điểm cuối tháng 8 đầu tháng 9 khi Liam Payne và bạn gái Kate Cassidy sang Paris, Pháp tham gia hôn lễ của một người bạn. Cặp đôi chỉ quay clip nhảy trong khách sạn để "đu trend" trước khi tham gia lễ cưới.

Trước khi ngã tử vong, Liam Payne đang chuẩn bị kết hôn cùng bạn gái?- Ảnh 1.

Hiện tại, cơ quan điều tra đã công bố những kết quả đầu tiên sau quá trình khám nghiệm thi thể của Liam Payne. Theo đó, trên cơ thể của Liam Payne có tổng cộng 25 vết thương. Nguyên nhân tử vong là do đa chấn thương và xuất huyết bên trong, bên ngoài. Cơ quan điều tra không phát hiện bất kỳ thương tích nào cho thấy có sự can thiệp của bên thứ ba. Tuy vậy, phía văn phòng công tố vẫn đang tiến hành tái hiện lại hiện trường vụ việc nhằm mục đích xác định khả năng liệu có sự liên quan của bên thứ ba hay không.