Trước khi nói Jack "ăn may", Châu Đăng Khoa từng ồn ào với loạt tên tuổi lớn showbiz Việt

Không chỉ Jack, còn có nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng trong showbiz cũng từng bị Châu Đăng Khoa nêu tên chê bai.

Châu Đăng Khoa hiện đang là cái tên phải chịu nhiều sự chỉ trích từ cộng đồng mạng nhất vì phát ngôn có phần "khinh thường" Jack của mình. 

Tuy nhiên, trước Jack, nam nhạc sĩ cũng từng khiến cho nhiều fan hâm mộ và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng showbiz Việt phải khó chịu vì chẳng làm gì cũng bị anh chàng réo tên thẳng thừng chê bai.

Xem thêm: Châu Đăng Khoa ám chỉ Jack thành công do có mẹ nuôi quen biết rộng và quá "ăn may"

Mỉa mai Vũ Cát Tường đạo nhạc

Dù từng là giám khảo của chương trình âm nhạc nổi tiếng Việt Nam nhưng Vũ Cát Tường cũng từng vướng phải nghi vấn đạo nhái ca khúc nước ngoài. Và để minh oan cho mình, nữ ca sĩ đã không ngần ngại đăng một dòng trạng thái lớn để làm sáng tỏ tin đồn này.

Thế nhưng, thay vì giúp đỡ đồng nghiệp, Châu Đăng Khoa lại công khai vào hẳn tường nhà Vũ Cát Tường để chất vấn nữ ca sĩ về việc đạo nhạc. Thậm chí, nam nhạc sĩ còn không ngần ngại đăng hẳn stt mỉa mai: “Hãy chỉ lên tiếng nhân văn, chỉ trích, dạy bảo người khác khi bản thân bạn thật sự trong sạch và đủ tư cách! Cho tôi cười khẩy vô mặt bạn” 

Lấy nhạc của Phan Mạnh Quỳnh để che đậy scandal "đạo thơ"

Ngay sau khoảng thời gian ồn ào ngầm với fan Vũ Cát Tường về vấn đề đạo nhạc, Châu Đăng Khoa đã nhanh chóng bị dân tình tố cáo sử dụng thơ làm lời bài hát "Tình nhân ơi" dù chưa được phép. Thậm chí, ngay cả khi tác giả của bài thơ lên tiếng chỉ trích thì nam nhạc sĩ cũng chẳng hề có động thái hối lỗi hay gì. 

Đặc biệt, vụ lùm xùm còn chưa ngớt, Châu Đăng Khoa còn mạnh miệng lấy Phan Mạnh Quỳnh để làm minh chứng che chắn cho scandal của mình.

Cụ thể, nam ca sĩ cho rằng: “Em thấy có rất nhiều người sử dụng thơ, như gần đây có Phan Mạnh Quỳnh cũng ra một bài sử dụng hoàn toàn thơ của Hàn Mặc Tử. Các nhạc sĩ khác cũng sử dụng thơ bình thường nhưng chỉ mình em bị chửi”

Công khai khinh thường âm nhạc của Jack

Và mới đây, người cuối cùng phải chịu trận khi bị Châu Đăng Khoa réo tên để bình phẩm âm nhạc chính là Jack- tân binh mới nổi của showbiz Việt. Không chỉ nhận xét nhạc của Jack khó "cảm" mà nam nhạc sĩ còn thẳng thắn ủng hộ Tạ Hà và cho rằng nếu như không nhờ có mẹ nuôi giúp đỡ thì Jack cũng không thể nổi tiếng như ở hiện tại. 

Châu Đăng Khoa cho biết: "Mọi thành công mà Jack có được cho tới ngày hôm nay là nhờ vào tổ ekip phía sau, người mẹ nuôi có quen biết rộng và tài chính cực lớn".

"

Hiện tại, Châu Đăng Khoa đang là cái tên gây tranh cãi dữ dội vì gây thù chuốc oán với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Không chỉ vậy, nam nhạc sĩ còn có nhiều hành động gây mất thiện cảm trong lòng công chúng.

Xem thêm: K-ICM chơi lớn hợp tác với "Anh thanh niên" khiến Anh bị dân mạng cạch mặt ghét bỏ