Trước khi rời đi sau dịch, các chiến sĩ lau dọn sạch sẽ trường mầm non

Đúng là ngăn nắp gọn gàng như bộ đội đâu có sai!

Từ đầu tháng 10, Sài Gòn chính thức nới lỏng giãn cách. Đây có thể nói là niềm vui lớn với nhiều người dân thành phố sau hơn 4 tháng ngồi nhà bí bách.

Song song với sự trở lại của thành phố thì sáng ngày 6/10, hàng loạt những clip bộ đội thu xếp hành lý, di chuyển khỏi nơi đang hỗ trợ bất ngờ xuất hiện và được chia sẻ rần rần trên cõi mạng khiến nhiều người chú ý.

Mới đây thêm một đoạn clip ghi lại khung cảnh một trường mầm non - nơi các chiến sĩ ở lại để chống dịch. Trong đoạn clip là hoạt động lau dọn trước khi rời khỏi nơi ở. Ai nấy đều tâm huyết và cẩn thận, người nhổ cây cỏ mọc dại trong sân trường, người lau cái quạt sửa chiếc đèn trong lớp học, một nhóm khác lại xả nước để quét rêu và đất cát.

Cùng với đoạn clip, chủ nhân chia sẻ: "Trước khi trở về đơn vị. Tạo cảnh quan môi trường xanh sạch đẹp cho các bé". 

Phía dưới những clip này, dân mạng đã để lại vô số những lời cảm ơn các anh bộ đội và chúc sức khỏe cho các anh để tiếp tục hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao.

"Trong cái vui "cuộc sống bình thường" mới có cả cái buồn phải chia xa những điều vừa thân quen".

"Ngăn nắp, gọn gàng đúng chất bộ đội"

"Đây cũng là một trong những lý do các em bé rất yêu chú bộ đội."

Học online thời Covid-19: Lớp học như nông trại, từ cô đến trò đều hóa củ quả

Năm học mới 2021-2022 bắt đầu khi tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, nhiều trường học trên các tỉnh thành tiếp tục thực hiện phương án dạy học online. Từ đó, vô số tình huống "dở khóc dở cười" xảy ra khiến cả học sinh, giáo viên lẫn các bậc phụ huynh "cười ra nước mắt"... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]