Trước thềm 8.3, “hotgirl làng hài” Lê Lộc bất ngờ chia sẻ viễn cảnh được cầu hôn trong mơ

Xuất hiện trong tập 1 của chương trình “Nói Vui Mua Nhiều”, Lê Lộc đã mang đến không khí rộn ràng tiếng cười cho cả trường quay khi rất chịu khó tung hứng với Thanh Duy và Thuỳ Dung cũng như không ngại đối mặt với những câu hỏi cực hóc búa.
Chia sẻ

Là diễn viên hài quen mặt trên sân khấu lẫn màn ảnh nhỏ, cô nàng Lê Lộc ghi điểm trong mắt khán giả bởi lối diễn xuất duyên dáng cùng lối sống giản dị, kín tiếng. Ấy vậy mà mới đây, “hotgirl làng hài” lại phá lệ chia sẻ về chuyện yêu đương, cụ thể là viễn cảnh được bạn trai cầu hôn trên sóng truyền hình.

Trong tập 1 của chương trình “Nói Vui Mua Nhiều” phát sóng ngày 6.3 trên TodayTV vừa qua, khi được MC hỏi hành động đầu tiên sẽ làm nếu được người yêu cầu hôn, cô nàng hóm hỉnh chia sẻ mình sẽ nhanh tay cởi giày cao gót để ngang tầm với “nửa kia”, nghe có vẻ phi lý nhưng đây lại là cách cô nàng thể hiện sự tôn trọng với chàng trai mà “ai cũng biết là ai”.

Trước thềm 8.3, “hotgirl làng hài” Lê Lộc bất ngờ chia sẻ viễn cảnh được cầu hôn trong mơ - 1

Cũng trong chương trình, Lê Lộc đã có dịp chứng minh sự khéo léo, nhanh trí khi tham trò chơi Đương Đầu Thử Thách cùng hai MC. Ở hoạt động này, cô nàng đã vừa vận dụng sự khéo léo của đôi tay vừa điều hành bộ não phải tính toán bảng cửu chương để hoàn thành trò chơi mà chương trình đặt ra và xuất sắc chiến thắng áp đảo trước MC Thùy Dung.

Trước thềm 8.3, “hotgirl làng hài” Lê Lộc bất ngờ chia sẻ viễn cảnh được cầu hôn trong mơ - 2

Tưởng là sẽ khó có thể “vượt mặt” được cô MC lão luyện của “Nói Vui Mua Nhiều” tại cuộc đua xếp ly gay cấn, nhưng Lê Lộc cuối cùng cũng đã giành được chiến thắng đầy thuyết phục.

Bên cạnh những phút giây giải trí cùng khách mời, “Nói Vui, Mua Nhiều” còn mang đến hoạt động Lắc Siêu Xu được người dùng Shopee yêu thích. Người xem livestream trên nền tảng ứng dụng cũng cực hào hứng trước cơ hội làm đầy ví Shopee bằng cách tham gia tương tác để chia kho Xu khủng lên đến tận 2 triệu Shopee Xu. Ngoài ra, trong suốt thời lượng phát sóng chương trình, Shopee còn mang đến cơ hội mua sắm tiết kiệm khi liên tục tung voucher giảm giá lên đến 50% và voucher 20.000 đồng khi thanh toán qua ShopeePay.

Trước thềm 8.3, “hotgirl làng hài” Lê Lộc bất ngờ chia sẻ viễn cảnh được cầu hôn trong mơ - 3

Với sự góp mặt của khách mời Lê Lộc, tập 1 của chương trình “Nói Vui, Mua Nhiều” đã mang đến những giây phút giải trí thư giãn cho mọi người cùng những thông tin cực hữu ích trong việc mua sắm tại Shopee.

Trước thềm 8.3, “hotgirl làng hài” Lê Lộc bất ngờ chia sẻ viễn cảnh được cầu hôn trong mơ - 4

Bộ đôi Thanh Duy Idol - Thùy Dung cũng là yếu tố làm nên sức hấp dẫn của chương trình với những màn tung hứng khiến khán giả không thể rời mắt.

Để xem lại trọn vẹn tập 1 của “Nói Vui, Mua Nhiều”, hãy bật tivi vào lúc 20:30 tối nay 8.3 tại Đài Truyền hình Hậu Giang và đừng quên đón xem tập 2 của chương trình được phát sóng trên kênh TodayTV và ứng dụng Shopee vào lúc 19:45 Chủ nhật 13.3. Ngoài ra, các tín đồ Shopee còn có thể xem tại Đài Truyền hình Hậu Giang vào lúc 20:30 thứ ba hàng tuần.

Trong những tập kế tiếp, "Nói Vui Mua Nhiều” sẽ cung cấp thêm nhiều mẹo vặt và kiến thức thú vị về sức khỏe, làm đẹp cũng như mang đến cơ hội sở hữu loạt quà tặng giá trị dành cho chị em nội trợ qua sự dẫn dắt của 2 MC cùng các khách mời Lưu Hiền Trinh, Hữu Đằng, Bi Max.

Đặc biệt, người xem còn có cơ hội tham gia hoạt động đoán giá các sản phẩm chính hãng với phần thưởng là mã giảm giá đặc biệt từ các thương hiệu: Eucerin, L'Oreal Paris, Daniel Wellington, Realme cũng như loạt voucher hấp dẫn từ ví ShopeePay. Không dừng lại ở đó, hoạt động Lắc Siêu Xu “cộp mác” Shopee cũng là cơ hội để các fan nhà Cam rinh về lượng Xu khổng lồ làm đầy ví.

Trước thềm 8.3, “hotgirl làng hài” Lê Lộc bất ngờ chia sẻ viễn cảnh được cầu hôn trong mơ - 5

Nối tiếp người tiền nhiệm “Thích Là Rinh” từng dậy sóng Today TV, "Nói Vui Mua Nhiều", hứa hẹn đem đến nhiều tiếng cười cùng “cơn mưa” quà tặng, voucher hấp dẫn cho người dùng.

Đừng quên, chương trình 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng vẫn đang diễn ra sôi nổi, mang đến cho người dùng Shopee hàng loạt sản phẩm đa dạng trên toàn ngành hàng, chương trình miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng và hoàn Xu đến 50%, lên đến 15 tỷ Xu và voucher. Từ ngày 3.3 đến 15.3, khi tham gia “Quà tặng Shopee", người dùng còn có cơ hội trúng xe hơi Toyota Vios trị giá 478 triệu đồng cũng như cơ hội chia kho Xu lên tới 100 triệu.