Trường đại học Nam Cần Thơ lên tiếng về việc Á hậu Kim Duyên nợ môn, bị cho thôi học từ năm đầu

Đích thân người đẹp đã có buổi làm việc với nhà trường để giải đáp mọi khúc mắc của cư dân mạng về lùm xùm nợ môn.

Trong series ghi lại hành trình chuẩn bị cho Miss Universe, Á hậu Kim Duyên đã có dịp trở về thăm trường cũ là ĐH Nam Cần Thơ và gặp gỡ thầy hiệu trưởng để làm rõ về ồn ào lộ bảng điểm bết bát cũng như còn nợ 43 tín chỉ chưa hoàn thành. 

Theo lãnh đạo nhà trường xác nhận, Kim Duyên khi đó đang là Hoa khôi ĐH Nam Cần Thơ, đã chủ động xin được bảo lưu kết quả để đi du học. Cô đã nhận được sự đồng thuận từ nhà trường, đặc biệt là từ Hiệu trưởng danh dự, GS.TS. Võ Hoàng Xuân. Thầy Xuân rất ủng hộ việc Kim Duyên đi du học để trau dồi thêm kiến thức cũng như khả năng ngoại ngữ. Từ thời điểm bảo lưu, các tín chỉ chưa được học sẽ được hệ thống tự động ghi về 0. Do đó hoàn toàn không có việc Á hậu Kim Duyên nợ môn tại trường. 



Đính chính việc nợ môn của Á hậu Kim Duyên từ ban lãnh đạo trường ĐH Nam Cần Thơ


Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 cũng có buổi trò chuyện thân mật với thầy Xuân - người đồng thuận với quyết định bảo lưu của người đẹp

Trước đó vào tháng 9/2021, trên MXH đã xuất hiện hình ảnh bảng điểm được cho là của Á hậu Kim Duyên tại ĐH Nam Cần Thơ với việc nợ đến 43 tín chỉ, mới chỉ hoàn thành được 1 năm đầu đào tạo và được cập nhật trạng thái "thôi học". Đáng chú ý, thông tin tổng hợp sau đó cho thấy, chỉ trong vòng 5 năm, Kim Duyên đã thay đổi liên tục 3 chuyên ngành học ở 4 trường cao đẳng/đại học khác nhau tại Việt Nam lẫn Singapore. 


Thành tích học tập bết bát từng khiến Kim Duyên nhận nhiều chỉ trích


Hình ảnh Kim Duyên mặc áo cử nhân và cầm bằng tốt nghiệp càng gây xôn xao

Tại thời điểm ồn ào về học vấn nổ ra, Kim Duyên cho biết, hình ảnh cô mặc trang phục kỷ yếu và cầm bằng tốt nghiệp là chỉ hình ảnh được chụp để quảng bá tuyển sinh theo lời mời từ trường cũ, chứ không phải ảnh tốt nghiệp của cô. Ngoài ra, Kim Duyên cũng khẳng định cô đã dừng việc học tại ĐH Nam Cần Thơ từ cuối năm học đầu tiên để sang Singapore du học. Tại nước bạn, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam đã học thêm 2 chứng chỉ về ngoại ngữ và quản trị kinh doanh và đã hoàn thành cũng như nhận 2 bằng chứng chỉ này. 


Kim Duyên là đại diện của Việt Nam sang Isarel để tham dự cuộc thi Miss Universe 2021 diễn ra vào cuối năm nay. Người đẹp của Việt Nam được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện như các đàn chị đi trước đã làm. 


Đỗ Thị Hà mang 200kg hành lý cũng không bằng HHen Niê mang theo khi thi Miss Universe năm xưa

Lên đường đi chính chiến ở các cuộc thi nhan sắc quốc tế, dàn mỹ nhân Việt hiểu rằng mình chính là đại diện cho nhan sắc của nước nhà. Chính vì vậy, ai cũng đều nỗ lực chuẩn bị chỉn chu và nghiêm túc trước khi lên đường. Thậm chí, có những nàng hậu còn mang theo lượng hành lý lên đến vài trăm cân như cả "gia tài" sang nước bạn. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]