Trường Giang "lăn xả" trên sóng và loạt khoảnh khắc hài hước khi chơi gameshow của sao Việt

Gameshow thực tế là những chương trình thu hút khán giả vì yếu tố bất ngờ đến từ những sự cố hài hước mà Trường Giang, Lan Ngọc,... gặp phải.

Trường Giang

Danh hài Trường Giang gần như chỉ đảm nhận vai trò MC hay diễn viên nên có lẽ là ít có những khoảnh khắc bá đạo tại gameshow nhất. Thế nhưng, với chương trình Chơi là Chạy, nhiều fan đã được chứng kiến loạt hình ảnh cười "chảy nước mắt" của Mười Khó. Ở tập 8 Running Man Việt Nam - Chơi Là Chạy, khi tham gia trò chơi "Đường băng rin rít", nam nghệ sĩ đã gặp sự cố để đời mà có lẽ rằng chính Trường Giang cũng không muốn nhìn lại.

Nam danh hài có màn thi triển tài năng với bộ môn nhào lộn. 

Trò chơi yêu cầu các thành viên bịt mắt và lộn vòng về đích sao cho không lệch khỏi đường băng với mức độ khó là vùng băng keo trắng rất dính. Mười Khó đã rơi mất chiếc quần dài pijama trong khi thực hiện cú lộn vòng. May mắn là Trường Giang đã mặc sẵn quần bảo hộ bên trong nên vẫn bảo toàn được trọn vẹn "vòng ba đầy đặn". Tuy nhiên, sự cố hài hước đã gây một tràng cười kinh điển cho khán giả và những thành viên trong Running Man Vietnam mùa 2.

Trường Giang "lăn xả" trên sóng và loạt khoảnh khắc hài hước khi chơi gameshow của sao Việt - 3

Nam danh hài Trường Giang trong bộ trang phục pijama để chơi gameshow. 

Trường Giang được khán giả biết đến sau vai diễn “Mười Khó” bởi không chỉ ấn tượng với những tràng cười không ngớt, mà còn qua lối diễn đơn sơ, gần gũi, nhưng lại rất duyên dáng. Đi lên từ 2 bàn tay trắng và hiện tại Trường Giang đã là sao hạng A của showbiz Việt. Hiện, anh đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Nhã Phương và con gái nhỏ Destiny. 

Trường Giang "lăn xả" trên sóng và loạt khoảnh khắc hài hước khi chơi gameshow của sao Việt - 4

Gia đình hạnh phúc của Trường Giang

Ngoài tham gia diễn xuất, vợ chồng "Mười Khó" còn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. Các hợp đồng quảng cáo đã giúp cặp đôi bỏ túi số tiền vạn người mơ. Cũng trong nhiều năm qua, danh hài xứ Quảng liên tục mua xế hộp sang chảnh để di chuyển và tặng bà xã, trị giá nhiều hàng tỷ đồng.

Trường Giang "lăn xả" trên sóng và loạt khoảnh khắc hài hước khi chơi gameshow của sao Việt - 5

Nam danh hài là chủ của nhiều nhà hàng 

Trấn Thành

Trấn Thành thì không thiếu những khoảnh khắc tự "dìm hàng" chính mình bởi tính cách hài hước và chơi hết mình khi tham gia gameshow. Thế nhưng, chính nam MC cũng phải "muối mặt" bởi nhiều "pha khó đỡ" mà có lẽ chẳng bao giờ anh muốn nhìn lại. Cụ thể, vào mùa 1 Running Man Vietnam, Trấn Thành đã có một sự cố "mất quần" và trôi lềnh bềnh trên mặt hồ trong khi chạy đua cùng các thành viên khác.

Trường Giang "lăn xả" trên sóng và loạt khoảnh khắc hài hước khi chơi gameshow của sao Việt - 6

Ngô Kiến Huy nhặt được "của rơi" mà ai cũng biết là của ai đấy khiến khán giả cười "ná thở".

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng bị "lộ" bụng mỡ ngay ở tập đầu tiên khiến anh chỉ biết ngậm ngùi vì khoảnh khắc này. 

Trường Giang "lăn xả" trên sóng và loạt khoảnh khắc hài hước khi chơi gameshow của sao Việt - 7

Chiếc bụng mỡ của nam nghệ sĩ Trấn Thành đã bị lộ. 

Lần khác ở Ơn Giời Cậu Đây Rồi, nam MC đã từng "ngượng chín mặt" vì pha "tụt quần" đến từ bạn diễn bá đạo Hòa Minzy. Nhưng thay vì bị mất hình tượng thì khán giả lại thấy yêu thích hình ảnh gần gũi của Trấn Thành khi chơi gameshow hết mình.

Trường Giang "lăn xả" trên sóng và loạt khoảnh khắc hài hước khi chơi gameshow của sao Việt - 8

Hòa Minzy và màn xử lý tình huống bá đạo dành cho "trưởng phòng". 

Là một nghệ sĩ đa năng đình đám của showbiz, Trấn Thành không chỉ đắt show mà còn giỏi kiếm tiền ở các lĩnh vực khác. Chính vì thế mà nguồn thu nhập cũng như khối tài sản của nam danh hài chắc chắn không phải dạng vừa.

Trường Giang "lăn xả" trên sóng và loạt khoảnh khắc hài hước khi chơi gameshow của sao Việt - 9

Trấn Thành có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Hariwon

Nếu chỉ tính riêng việc tham gia gameshow truyền hình thì có khi anh cũng đã thu về được vài trăm triệu tới bạc tỷ một tháng. Chưa kể, Trấn Thành còn tham gia sự kiện, đóng quảng cáo và những bộ phim điện ảnh có doanh thu lên đến trăm tỷ đồng.

Trường Giang "lăn xả" trên sóng và loạt khoảnh khắc hài hước khi chơi gameshow của sao Việt - 10

Hai vợ chồng Trấn Thành sở hữu nhiều biệt thự tiền tỷ

Trường Giang bật mí rằng Hari Won cũng bỏ tiền túi của mình ra để tậu một căn nhà tại Quận 1 với tổng giá trị sau khi sửa chữa lên đến 20 tỷ đồng.

Lan Ngọc

Nữ diễn viên Lan Ngọc có nhiều pha "khó đỡ" đến mức hình tượng ngọc nữ màn ảnh gần như biến mất vì độ chịu chơi của mình. Trong mùa 1 Running Man Vietnam, Lan Ngọc vì không đoán ra được tên bài hát nên đã bị ekip phạt bằng hình thức thối luồng gió cực mạnh khiến chiếc miệng cô bị "biến dạng" vô cùng hài hước.

Trường Giang "lăn xả" trên sóng và loạt khoảnh khắc hài hước khi chơi gameshow của sao Việt - 11

Cô nàng chịu làm xấu để chơi hết mình tại gameshow 

Nếu nói về khoảnh khắc "dìm hàng" thì gameshow 7 Nụ Cười Xuân chính không thể thiếu một loạt hình ảnh hài hài hước của Ninh Dương Lan Ngọc. Không khó để khán giả có thể nhìn thấy loạt hình ảnh đáng yêu và cười ra nước mắt của cô nàng. Có thể thấy, Lan Ngọc hiện tại đã không ngại "làm xấu" mình để chơi hết sức tại các chương trình truyền hình.

Trường Giang "lăn xả" trên sóng và loạt khoảnh khắc hài hước khi chơi gameshow của sao Việt - 12

Hình ảnh dễ thương và hài hước của nàng "ngọc nữ". 

Bên cạnh công việc diễn xuất, Lan Ngọc còn có thể nguồn thu nhập khác từ việc kinh doanh khi đang là bà chủ của một tiệm spa, một quán chè và một nhà hàng. Chính vì linh hoạt trong việc kiếm tiền từ công việc chính đến nghề tay trái nên sau khi có khi có phương tiện đi lại, Ninh Dương Lan Ngọc lại nghĩ đến chuyện có cơ ngơi riêng để chủ động sinh hoạt hàng ngày hơn. Tính đến năm 2018, cô đã sở hữu 2 căn nhà riêng.

Trường Giang "lăn xả" trên sóng và loạt khoảnh khắc hài hước khi chơi gameshow của sao Việt - 13

"Ngọc nữ" sở hữu khối tài sản kếch xù

Chăm chỉ, miệt mài lao động và những món quà tự thưởng cho bản thân là những món đồ hàng hiệu đắt giá mà cô dành cho chính mình. Dù không hay khoe những món đồ hiệu nhưng có thể để ý người đẹp sở hữu rất nhiều những chiếc túi đắt tiền từ những thương hiệu đẳng cấp.

Karik

Nam rapper Karik cũng gặp sự cố hài hước không kém khi tham gia gameshow có xu hướng vận động mạnh như Running Man Vietnam. Trong tập 6, anh chàng có màn "vật lộn" đến mức bị xé rách cả áo và để hở vùng da trắng như trứng gà bóc khiến ai cũng phải thích thú và phì cười.

Trường Giang "lăn xả" trên sóng và loạt khoảnh khắc hài hước khi chơi gameshow của sao Việt - 14

Sau màn "vật lộn" kịch tính của dàn sao trong Running Man Vietnam mùa 2.

Anh chàng lăn xả, quyết liệt thể hiện khả năng đối chọi với những trò chơi đòi hỏi sức mạnh thể chất. Vì vậy, Karik đã nhanh chóng hòa nhập với cuộc chơi Running Man dù vào sau vài tập. Ở Rap Việt cool ngầu mạnh mẽ bao nhiêu, Karik xuất hiện ở Running Man lại "nhút nhát, yếu ớt" bấy nhiêu. 

Trường Giang "lăn xả" trên sóng và loạt khoảnh khắc hài hước khi chơi gameshow của sao Việt - 15

Hình tượng đối lập của Karik tại Rap Việt

Trong showbiz, Karik đã không còn là cái tên quá xa lạ. Gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, Karik không chỉ được đông đảo khán giả biết tới mà còn tích lũy được khối tài sản ấn tượng.

Trường Giang "lăn xả" trên sóng và loạt khoảnh khắc hài hước khi chơi gameshow của sao Việt - 16

Năm 2018, Karik đã có thể mua nhà riêng cho mình và mẹ ruột. Bên cạnh chốn đi về rộng rãi, Karik còn sở hữu xế hộp cùng nhiều món đồ đắt đỏ. Với những hình ảnh trên trang cá nhân, có thể thấy nam rapper còn có sở thích với xe phân khối lớn.