Trường Giang phản ứng khi Quế Vân tung tin nhắn yêu đương từ 5 năm trước

Đang yên đang lành, bỗng dưng Quế Vân lại nhắc đến chuyện xảy ra từ năm 2016. Cộng đồng mạng ngay lập tức nhớ đến ồn ào tình ái của cô nàng cùng Trường Giang.

Trước khi có một gia đình êm ấm bên bà xã Nhã Phương và con gái Destiny, Trường Giang từng vướng tin đồn tình cảm với nữ ca sĩ Quế Vân. Là người đàn ông có tài lại hài hước, chu đáo, không ngạc nhiên khi danh hài được các chị em hết lòng mến mộ.

Cách đây 5 năm, Quế Vân công khai một số hình ảnh và clip thân mật bên Trường Giang đồng thời tố nam diễn viên bạc tình. Tuy nhiên, Trường Giang trước sau vẫn giữ im lặng, không hề lên tiếng bình luận gì thêm để sự việc tự lắng xuống. Vì vậy, việc có hay không mối quan hệ tình cảm giữa hai nghệ sĩ vẫn còn là một dấu hỏi đối với người hâm mộ.

Hiện tại, khi Trường Giang đã yên bề gia thất bên bà xã Nhã Phương còn Quế Vân cũng  sinh quý tử cho bạn trai cũ, nữ ca sĩ lại bất ngờ tung loạt tin nhắn cũ với Trường Giang. Nội dung chat này đã có từ cách đây 5 năm.

Đổ lỗi cho nhân duyên khiến cuộc đời buồn tủi "thân tàn ma dại", song Quế Vân lại thấy may mắn vì đã "làm phúc" giúp cho người khác được tốt lên sau những bê bối. Quế Vân ám chỉ: “Nhiều khi cũng ngước mặt lên trời và tự hỏi, tại sao tôi yêu ai cũng hết lòng, và người đàn ông nào cũng nói 1 câu, em tốt với anh quá. Thế nhưng tại sao? Tôi tốt mà toàn gặp lũ khốn nạn? Không ai có thể trả lời hộ được. Người A thì bảo tôi yêu dại khờ. Người B thì bảo tôi yêu cảm tính. Người C thì vv và vv. Nhưng suy cho cùng tôi đã tự biết được lý do, và hoàn toàn chấp nhận nó. Đó chỉ là 2 từ “trả nghiệp” mà thôi"...

Quế Vân có ý khen danh hài Mười Khó: “Tôi tố là để họ tốt lên đấy. Bạn có thấy người trước đó hiện giờ chả phải đang rất tử tế và có một gia đình hạnh phúc đó sao?”.

Để rộng đường dư luận, nữ ca sĩ công khai tin nhắn với bạn trai cũ cũng như Trường Giang cách đây 5 năm khen cô "tốt" làm minh chứng. "Trong cuộc đời tôi tố 2 người đàn ông. 1 người phụ tình năm 2016, 1 người lừa tình, lừa tiền, thất đức, bỏ con. Đều là những người tôi dành trọn tình cảm.

Nhưng các bạn ạ, tôi tố là để họ tốt lên đấy. Bạn có thấy người trước đó hiện giờ chả phải đang rất tử tế và có một gia đình hạnh phúc đó sao?", Quế Vân có ý khen Trường Giang hiện tại và nhắc nhẹ tới Nhã Phương.

Tuy nhiên, không lâu sau khi đăng tải, Quế Vân đã xóa bỏ tin nhắn với tài khoản nghi là Trường Giang, chỉ để lại tin nhắn với người bạn trai phụ bạc sau này. Động thái đó của cô nàng khó qua được mắt của cư dân mạng, nhiều người nhanh tay vẫn kịp lưu lại để lan truyền khắp nơi. Hiện dư luận vẫn đang bàn tán xôn xao vì việc Quế Vân khui lại chuyện tình với Trường Giang.

Ngay sau động thái gây ồn ào của "tình cũ", Trường Giang cũng có bài đăng trên trang cá nhân. Cụ  thể, anh chia sẻ khoảnh khắc cùng con gái xem tivi. Có thể thấy trong ảnh, “Mười khó” ăn mặc đơn giản, thoải mái, bên cạnh là bé Destiny. Hình ảnh cô bé ngồi gọn trong lòng bố Trường Giang khiến khán giả phải xuýt xoa vì quá đáng yêu. Nhiều khán giả cho rằng, dù chỉ nhìn bóng lưng nhưng vẫn thấy được dáng vẻ “cha nào con nấy” của Trường Giang và bé Destiny. Không chỉ có vóc dáng nhỏ bé mà dáng ngồi của cặp cha con này được nhận xét là như “đúc từ một khuôn”.

Qua đó có thể thấy thành viên "Running Man Vietnam" hoàn toàn lơ đẹp câu chuyện mà Quế Vân nhắc đến. Hiện tại Trường Giang đã có gia đình êm ấm. Anh đăng lên trang cá nhân hình ảnh vợ đẹp, con ngoan khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Đã không còn Trường Giang hào hoa với nhiều bóng hồng showbiz vây quanh, giờ đây chỉ có hình ảnh ông bố đảm đang chăm lo cho vợ con.

Công Vinh - Đàm Vĩnh Hưng phát ngôn trái ngược về việc mời kiểm toán sao kê

Đều vướng ồn ào sao kê và bị yêu cầu có kiểm toán vào cuộc để làm rõ minh bạch, nhưng phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng và Công Vinh lại hoàn toàn trái ngược. 

Những ngày qua, cả MXH chỉ xoay quanh vấn đề sao kê minh bạch tiền quyên góp từ thiện của nghệ sĩ, trong đó điển hình nhất là 2 cái tên Đàm Vĩnh Hưng và Thuỷ Tiên. Tuy nhiên, những phát ngôn trái ngược về công tác chứng minh chuyện minh bạch sao kê từ thiện của 2 người này lại khiến CĐM được phen xôn xao. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]