Trường Giang và vô số lần nóng giận gây khó chịu: Quát tháo trong hâu trường, nặng lời khiến thí sinh phải bỏ về

Những phản ứng của nam nghệ sĩ Trường Giang trong thời gian vừa qua cho dù là sai hay đúng thì cũng không làm hài lòng rất nhiều khán giả.

Gắn liền với biệt danh "Mười khó", Trường Giang được biết đến không chỉ bởi tài năng diễn hài xuất sắc mà còn bởi tính cách nóng nảy nhiều lần gây mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Lớn tiếng quát tháo sau hậu trường

Mới đây, trên TikTok bất ngờ xuất hiện một đoạn clip Trường Giang đi ra khỏi một gameshow và vừa đi vừa khá lớn tiếng. Nhiều người xem nhận ra rằng anh đang rất tức giận và phản đối vấn đề nào đó.

Chẳng kiêng nể, Hari Won bức xúc chỉ trích Trường Giang tung tin đồn nhảm về vợ chồng mình

Trường Giang quát lớn: “Đúng rồi, 10 triệu của Dạ có ở đó rồi thì mắc mớ gì quay mấy cái kia. Mấy lần trước mình quay 10 triệu là vì không biết 10 triệu ở đâu, hiểu không? Tào lao” sau đó thì bỏ đi. 

Theo một số nguồn tin thì ở gameshow này, Hứa Minh Đạt là người trụ lại cuối cùng. Nam diễn viên hài sẽ phải chọn lựa 1 trong 9 nghệ sĩ đang nắm giữ phong bì với nhiều số tiền khác nhau, trong đó 10 triệu là cao nhất. Và người được chọn là Hứa Minh Đạt. Ê-kíp chương trình muốn Trường Giang quay thêm phần mở phong bì của 8 nghệ sĩ còn lại nhưng nam MC cho rằng là không cần thiết.

Việc đúng sai không thể nhìn từ câu chuyện một phía, tuy nhiên việc nóng giận đã ít nhiều khiến Trường Giang bị ảnh hưởng hình ảnh.

Bỏ diễn vì bị khán giả ném chai nước lên sân khấu

Sự việc diễn ra trong một buổi biểu diễn của Trường Giang tại Tây Ninh. Khi anh đang diễn trên sân khấu, khán giả liên tục lên tặng hoa. Trường Giang đã yêu cầu bảo vệ không để khán giả lên tặng hoa vì "đang diễn tặng hoài sao diễn". 

Tuy nhiên, có vẻ như lực lượng bảo vệ ở show diễn không thể kiểm soát được khán giả. Người tặng hoa vẫn ùn ùn kéo lên sân khấu. Thậm chí, có cả những chai nước đã ném lên sân khấu khiến Trường Giang tức giận đi vào không diễn nữa. Nam danh hài chia sẻ với khán giả: "Em rất yêu thương Tây Ninh, lên đây diễn, mà chọi chai lên em còn diễn cái gì nữa". 

Một trong những khán giả có mặt tại đêm diễn đã chia sẻ trên trang cá nhân của Hoài Linh rằng khán giả không ném chai vào Trường Giang mà ném vào những người cố tính không nghe lời, lên tặng hoa khiến buổi biểu diễn bị gián đoạn. Vị khán giả này cho rằng Trường Giang lầm tưởng là ném vào mình nên đã bỏ về không diễn nữa. Hoài Linh đã lên tiếng rằng thay mặt Trường Giang, anh gửi lời xin lỗi đến khán giả. 

Quát tháo, say xỉn khi va chạm giao thông

Cách đây vài năm, trên mạng bất ngờ đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh nghệ sĩ hài Trường Giang có mặt tại hiện trường vụ va chạm giao thông trong trạng thái say xỉn. Trường Giang không ngại lớn tiếng thách thức người quay clip.

Vừa mở quán chưa bao lâu lại có 4 ca nhiễm mới, Trường Giang đứng ngồi không yên

Chiếc xe của nam nghệ sĩ (màu đỏ) không biết vì lý do gì đã đâm vào đuôi xe của người lưu thông phía trước khiến cuộc cãi vả xảy ra.

"Nè, tôi chấp ông quay hình tới sáng luôn, tôi không sai. Đừng có nghĩ muốn làm gì thì làm”, Trường Giang lớn tiếng.
Người quay clip cho biết đã nói chuyện rất nhỏ nhẹ với Trường Giang để giải quyết sự việc, và còn khẳng định không quay clip cho đến khi Trường Giang tỏ thái độ.

Sau khi đoạn video được đăng tải rất nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng được đưa ra ngay bên dưới đoạn clip được đăng tải. Nhiều người bênh vực Trường Giang và lên án người quay clip đã cố tình quay lại để câu view. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng Trường Giang nên bình tĩnh trước những sự việc này dù anh đúng hay sai cũng đã có cơ quan chức năng giải quyết thì không nên làm mất đi hình ảnh của mình.

Từng nặng lời khiến thí sinh bật khóc bỏ về

Trường Giang từng nhận về ý kiến trái chiều khi ngồi ghế giám khảo Thách thức danh hài. Cụ thể, khi thí sinh tỏ thái độ diễn xuất thiếu nghiêm túc trong phần thi của mình, Trường Giang tức giận mắng thí sinh khá nặng lời.

 

Thí sinh này đến chương trình với một kịch bản được chuẩn bị từ trước, nhưng lại mạo hiểm nhờ Trấn Thành và Trường Giang chửi mình để diễn theo tình huống khác. Đáp ứng yêu cầu của Hữu Thạnh, Trấn Thành và Trường Giang đã chửi thí sinh một tràng, nhưng thí sinh này lại diễn xuất thiếu nghiêm túc. Điều này khiến Trường Giang tức giận mắng thí sinh khá nặng lời. Anh nói:

"Tôi không muốn nói đâu, nhưng vẫn phải nói. Tôi và Trấn Thành đã hỗ trợ bạn hết mình, nhưng bạn đang đùa cợt trên chính tiểu phẩm của bạn. Bạn chưa hiểu được vấn đề. Đa số thí sinh đến đây cứ tưởng giỡn mặt với tôi và Trấn Thành thì chúng tôi sẽ cười, nhưng không. Cái người có duyên họ nói một hai câu để tạo tiếng cười trên nó, chứ không phải họ đang giỡn".

Lời mắng của Trường Giang khiến Hữu Thạnh bật khóc và nói: "Em không thi nữa đâu, tự nhiên giờ em nghĩ, em thấy mình không hợp với nghề này nữa. Em muốn bỏ diễn".

Thực hư chuyện Trường Giang mâu thuẫn tức giận quát lớn trong hậu trường quay gameshow?