Trương Quỳnh Anh mắc bệnh nguy hiểm như Hoài Linh, vừa trải qua phẫu thuật

Nhiều khán giả, đồng nghiệp lo lắng khi thấy vết mổ trên cổ của Trương Quỳnh Anh.

Trương Quỳnh Anh cho biết, cô vừa nhập viện để phẫu thuật và điều trị bệnh tuyến giáp. Cách đây vài ngày, khi nữ ca sĩ livestream, nhiều khán giả, đồng nghiệp đã phát hiện vết mổ ở cổ và hỏi thăm sức khoẻ. Cô công bố điều này để mọi người bớt lo lắng.

Theo Trương Quỳnh Anh, khi biết tình hình sức khoẻ không ổn, cô rất buồn nhưng nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh và tinh thần vui vẻ. Sau ca phẫu thuật lần 1, Trương Quỳnh Anh dành thời gian nghỉ dưỡng tại nhà và chăm sóc con trai Sushi.

“Hiện tại sức khỏe Quỳnh Anh đã ổn định, bác sĩ còn dặn mổ xong không cần kiêng cữ gì, nhưng Quỳnh Anh vẫn cố gắng tự kiêng, ăn uống healthy cho chắc. Những ngày này, Quỳnh Anh có nhiều thời gian ở với con hơn. Hai mẹ con hàng ngày xem phim cùng nhau, học online rồi chơi trò chơi. Sushi rất hài hước và hiếu động nên căn nhà lúc nào cũng vang tiếng cười, cá nhân Quỳnh Anh chỉ cần có vậy là đã thấy có được nguồn năng lượng tích cực rất lớn để tiếp tục nỗ lực”, Trương Quỳnh Anh tâm sự.

Trong showbiz, nghệ sĩ Hoài Linh cũng bị bệnh tiếp giáp. Anh đã phẫu thuật và nhiều lần xạ trị. Hiện sức khoẻ của nam danh hài đã ổn định.

Trương Quỳnh Anh cũng vừa tung bộ ảnh mới. Khéo léo chọn cho mình những bộ trang phục với chất liệu voan bay bổng, cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, bà mẹ 1 con khoe trọn vẻ đẹp không tuổi đáng ngưỡng mộ. Trương Quỳnh Anh cũng hút mọi ánh nhìn khi khoe lưng trần gợi cảm, cùng vóc dáng nuột nà.

Trương Quỳnh Anh mắc bệnh nguy hiểm như Hoài Linh, vừa trải qua phẫu thuật - 3

Trương Quỳnh Anh mắc bệnh nguy hiểm như Hoài Linh, vừa trải qua phẫu thuật - 4

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Trương Quỳnh Anh

Ngày 14.6 sắp tới, Trương Quỳnh Anh sẽ xuất hiện trên truyền hình khi tham gia phim "Bánh mì Ông Màu 2", đóng cùng Lý Bình, Lương Thế Thành, Ngô Phương Anh…

Cô chia sẻ, "Bánh mì Ông Màu 2" là bộ phim thứ hai mà cô hợp tác cùng Lý Bình. Phim đầu tiên là "Trói buộc yêu thương", tác phẩm từng khiến khán giả thích thú và cũng nhiều tiếc nuối vì cặp đôi nhân vật gặp nhiều trắc trở và không thành đôi. Trong phim mới lần này, Trương Quỳnh Anh – Quý Bình là “oan gia ngõ hẹp” nên đi đâu cũng kè kè và gây sự tối ngày.

Bên cạnh vai trò ca sĩ, diễn viên, mới đây Trương Quỳnh Anh thử sức ở lĩnh vực người dẫn chương trình trong TV show “Ông bố hoàn hảo", Trương Quỳnh Anh cho biết đây là công việc mà trước giờ cô chưa bao giờ nghĩ tới. Sau khi tìm hiểu, Trương Quỳnh Anh thấy “Ông bố hoàn hảo” là chương trình mang lại cho khán giả nhiều kiến thức về gia đình, chăm sóc, nuôi dạy con cái nên rất bổ ích và phù hợp với mình, thế nên cô đã nhận lời làm MC.

“Trương Quỳnh Anh dành khá nhiều thời gian để tập luyện, nghiên cứu. Nhờ được dẫn chương trình cùng nghệ sĩ Đại Nghĩa nên Trương Quỳnh Anh cũng yên tâm phần nào vì anh Đại Nghĩa rất giỏi và nhiều kinh nghiệm”, cô chia sẻ thêm.