Từ du thuyền sang chảnh, siêu xe 8 tỷ đến quán ăn vỉa hè: CEO Matt Liu tán Hương Giang "đúng bài" rồi đấy

Tán đổ nàng Hậu hot nhất showbiz hiện tại, CEO Matt Liu thoải mái thể hiện tình cảm, đưa nàng đi ăn vỉa hè như các cặp đôi khác. 

Không còn là CEO điển trai, cũng chẳng còn là Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang - Matt Liu trở về như những cặp đôi bình thường khi lộ ảnh hẹn hò lề đường. Một dân mạng quay lại cảnh cặp đôi hot nhất showbiz đi thưởng thức ẩm thực ở một con phố bình dân của Hà Nội. Không phải nhà hàng đắt đỏ xa xỉ, đôi trẻ ăn nhậu cùng bạn bè giản dị đến bất ngờ.

Sau khi ra mắt nhà gái, CEO Matt Liu thoải mái hơn trong mối quan hệ của mình, muốn hẹn hò như các cặp đôi yêu nhau bình thường. Cặp đôi cũng thể hiện tình cảm gắn kết khi theo trend "chỉ theo dõi mình nhau". Tài khoản TikTok có 3 triệu người follow của Hương Giang trước giờ không hề follow một ai thì khoảng thời gian gần đây, nàng hậu chỉ dõi theo mình bạn trai Matt Liu. CEO điển trai cũng vậy.

Trước đó, Matt Liu thực hiện đúng "bài tán gái" giống nhiều sao Việt. Tặng nàng siêu xe 8 tỷ, mời nàng và bạn bè đi du thuyền sang chảnh. Khi tình cảm thăng hoa lại bình yên lê la các quán ăn vỉa hè. Người ta từng thấy hình ảnh của Trấn Thành - Hari Won hay cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi ở đó và hy vọng cặp đôi CEO - Hoa Hậu cũng giữ trọn vẹn như tình yêu của các sao Việt khác.

Dù mang danh MC "vàng" đắt show bậc nhất Vbiz nhưng Trấn Thành thường xuyên đưa Hari Won đi ăn các quán lề đường, Anh đặc biệt thích các loại hủ tiếu, bún, mì, phở và không quên check-in cho bàn dân thiên hạ biết. Thậm chí bức ảnh bị chụp lén khui chuyện tình của Trấn Thành và vợ trước đó cũng bị ghi lại ở quán ăn vỉa hè.

Đôi "tiên đồng ngọc nữ" Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng là tín đồ đi ăn bình dân. Là thiếu gia ngành nhựa nhất nhì TP.HCM, nhưng Ông Cao Thắng cũng không ngại chiều theo ý vợ lê la hàng xá khám phá món ngon.