Tự hào Công viên địa chất Non Nước Cao Bằng thuộc top điểm đến view đẹp nhất thế giới

Nằm top 50 điểm đến view đẹp nhất thế giới (Theo Insider), công viên địa chất Non Nước Cao Bằng là nơi hội tụ thác, hồ núi non và hệ thực vật phong phú. 

Phá dỡ, cải tạo tòa nhà trái phép Mã Pì Lèng Panorama thành điểm dừng chân ngắm cảnh

Công viên địa chất Non Nước Cao Bằng có diện tích gần 3.300 km2, là di sản đã được UNESCO công nhận vào tháng 4/2018. Insider chọn Cao Bằng là một trong 50 điểm đến có view đẹp nhất thế giới khi nơi này hội tụ từ thác nước, hồ lớn và hệ thực vật phong phú với lịch sử phát triển đã hơn 500 triệu năm. 

Công viên Địa chất (CVĐC) Non Nước Cao Bằng nằm ở miền đất địa đầu phía bắc Việt Nam, cách Hà Nội khoảng 300km, diện tích hơn 3000 km2, bao gồm 6 huyện Hà Quảng, Trà Lĩnh, Quảng Uyên, Trùng Khánh, Hạ Lang, Phục Hòa và một phần diện tích các huyện Hòa An, Nguyên Bình và Thạch An. Đây là nơi sinh sống của 9 dân tộc khác nhau, như Tày, Nùng, H’Mông, Kinh, Dao, Sán Chay…

Mùa cao điểm du lịch, giá vé máy bay tăng khoảng 1,5 lần so với tháng trước

HOT: Xuất hiện Bánh mì đen như than Quảng Ninh đang gây sốt ở Hạ Long

Công viên địa chất Cao Bằng với nhiều danh lam, thắng cảnh, di tích lịch sử văn hóa nổi tiếng trong nước và quốc tế như hang Pác Bó, suối Lê Nin, hồ Thang Hen, Vườn quốc gia Phia Oắc – Phia Đén, Khu bảo tồn loài sinh cảnh vượn Cao Vít…Đặc biệt không thể không kể tới thác Bản Giốc - một trong những ngọn "thác thiên đường" đẹp nhất thế giới. 

Công viên địa chất Trương Dịch Đan Hà (Trung Quốc), cực quang ở Lapland (Phần Lan), Vườn nhân tạo Gardens By The Bay (Singapore), Bagan (Myanmar),.. là những địa điểm khác được Insider xếp vào top 50 điểm đến view đẹp nhất thế giới. 

 Ảnh: pixabay, Hòa Huy Ngô, @thaophuong__

Bamboo Airways chính thức mở đường bay thẳng tới Côn Đảo, giá vé chỉ từ 399k