Tự nhận mình là "hoàng tử ballad Việt", Soobin Hoàng Sơn có tự tin thái quá?

Trở lại đường đua nhạc Việt với MV mới mang phong cách Rap, hiphop, SooBin Hoàng Sơn lại gây tranh cãi với biệt danh "hoàng tử Ballad".

Showbiz Việt không thiếu gì những nam ca sĩ điển trai, lịch lãm theo đuổi dòng nhạc ballad ngọt ngào, nổi bật trong số đó phải kể đến những giọng ca trẻ như Bùi Anh Tuấn, Hoài Lâm, Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn...Trước đó là hàng loạt các đàn anh tên tuổi trong nghề như Lê Hiếu, Tuấn Hưng, Khắc Việt...



Bởi thế, việc xác định ai mới chính là "hoàng tử ballad" trong lòng khán giả Việt thực sự không dễ dàng. Mới đây, Soobin Hoàng Sơn trong một buổi talkshow thừa nhận fan gọi anh là "hoàng tử ballad". Phát ngôn này của nam ca sĩ điển trai vấp phải nhiều tranh cãi cho rằng anh quá tự cao mà không lượng sức mình. Soobin nổi lên nhờ những ca khúc trữ tình sâu lắng, vẻ ngoài điển trai thu hút từng là lợi thế giúp anh sở hữu nhiều fan nữ, nhưng đó chưa phải là tất cả để khẳng định danh xưng này.


Dân tình gọi tên Bùi Anh Tuấn, Hoài Lâm vào tranh cãi. So với các đồng nghiệp trên, kỹ năng thanh nhạc của Soobin không phải quá xuất sắc với thể loại ballad. Nhắc đến Bùi Anh Tuấn, khán giả nghĩ ngay đến nam ca sĩ có chất giọng trầm ấm đặc biệt. Những bản hit như "Nơi tình yêu bắt đầu", "Nơi tình yêu kết thúc", "Nỗi nhớ vô hình", "Buông", "Phố không mùa" gắn liền với tên tuổi của anh trong làng nhạc trữ tình. Không quá khi nói, đến thời điểm hiện tại trong các giọng ca trẻ, chưa ai vượt được Bùi Anh Tuấn.


Về phía Hoài Lâm, dù có nhiều thị phi đời tư, nhưng không thể phủ nhận tài năng của chàng trai này. Trên Youtube, lượt nghe của các ca khúc như "Hoa nở không màu", "Buồn làm chi em ơi" do Hoài Lâm thể hiện vẫn âm thầm đạt hàng chục triệu view. Anh là nam ca sĩ hiếm hoi thể hiện thành công từ nhạc trẻ cho đến nhạc vàng nhờ chất giọng sâu lắng tình cảm hiếm có.


Bởi thế, danh xưng "hoàng tử ballad" vẫn bị bỏ ngỏ vì các đối thủ vẫn ngang tài ngang sức.



Vịt quay giòn rụm béo ngậy, bánh mì nướng dầu hào thơm ngon, lạng sơn còn vô vàn món ngon đỉnh cho hội cuồng ăn khám phá