"Tú ông" lừa nhiều đại gia mua dâm 30.000 USD, "búp bê" Thanh Thảo nói ngay câu này

Về vụ việc bắt giữ đường dây bán dâm 30.000 USD với nhiều người mẫu, hoa hậu, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã lên tiếng.

Đường dây mua bán dâm hoa hậu, người đẹp showbiz bị phanh phui mới đây với mức giá 30.000 USD mỗi lượt khiến nhiều người không khỏi giật mình. "Tú ông" Lục Triều Vỹ bị bắt và điều tra về việc môi giới mại dâm, đồng thời "thổi giá" hoa hậu bán dâm, ăn chênh lệch.

"Tú ông" lừa nhiều đại gia mua dâm 30.000 USD, "búp bê" Thanh Thảo nói ngay câu này - 1

Không ít sao Việt đã lên tiếng thể hiện quan điểm về việc người đẹp núp bóng ngôi sao showbiz nhưng sau lưng lại "buôn phấn bán hoa", muốn kiếm nhiều tiền ăn chơi bằng việc bán thể xác.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Thanh Thảo đưa ra ý kiến sau khi đọc bài viết về tú ông Lục Triều Vỹ đã "thổi giá" những vụ mua bán dâm. Trong đường dây này có sự góp mặt của các người mẫu, hoa hậu, á hậu với giá "đi khách" từ 18.000 đến 30.000 USD cho 1 lượt. Trong đó, Lục Triều Vỹ còn tìm những cô gái có ngoại hình giống người mẫu, làm giả giấy CMND để trao đổi. Trong số hàng chục nghìn USD đại gia bỏ ra mua dâm, các cô gái bán dâm nhận được  từ 10 - 20%.

"Tú ông" lừa nhiều đại gia mua dâm 30.000 USD, "búp bê" Thanh Thảo nói ngay câu này - 2

Búp bê Thanh Thảo đưa ra ý kiến về việc người phụ nữ bị rao bán như một món hàng.

"Đọc cái này sao thấy ê chề quá! Thương cho thân phận của người phụ nữ bị ngã giá rao bán như một món hàng, rồi còn bị cắt xén, ăn bớt... đến lúc bại lộ, người phụ nữ vẫn là người chịu nhiều ê chề nhất. Sống trên nhung lụa, đồ hiệu sang chảnh, du lịch khắp nơi có thật sự cần thiết đến mức này không? Mỗi người mỗi hoàn cảnh, mỗi quan điểm, mỗi sự lựa chọn cho cuộc đời mình, nhưng thú thật là vẫn thương cho phận người phụ nữ lắm!" - "Búp bê" Thanh Thảo lên tiếng trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ cũng cho rằng: "Bao năm qua cứ là lụa về độ sang chảnh, danh xưng các kiểu hoa hậu, lúc xảy ra chuyện này bẽ bàng chắc chả dám ngẩng mặt nhìn ai ấy chứ".

Phía dưới status của Thanh Thảo, nhiều ý kiến bình luận về vấn đề đang gây nhức nhối xã hội, có người đồng tình, có người phản đối.

Một khán giả viết: "Thứ 1: Vứt bỏ danh hiệu hoa hậu rồi hẵng đi bán dâm, đừng làm ô uế 2 từ hoa hậu. Thứ 2: Đó là chọn lựa của họ. Tất nhiên, chọn lựa nào cũng có giá của nó. Trước hết luật pháp cấm mua bán dâm. Thứ nữa là hồi giờ cứ có cô hoa hậu người mẫu nào bán dâm đều bị đăng hình ảnh tên tuổi lên. Các cô đó biết vậy mà vẫn làm, âu đó là cái giá họ phải đánh đổi. Nếu biết nhục thì đừng làm nhưng tôi nghĩ họ không biết nhục đâu vì nếu nhục họ đã không làm. Vấn đề chỉ là phải công khai cả người mua và bán dâm. Tại anh tại ả tại cả đôi đường. Làm gì thì cũng có giá của nó. Đó là quy luật.

Thứ 3: Hoa hậu trước mặt tỏ ra thánh thiện, đẹp đẽ thì sau lưng là gái bán dâm. Đó là sự dối trá và giả tạo không đáng để bao che. Cổ xúy cho tụi nó rồi lớp lớp nó bắt chước nhau. Thứ rẻ tiền được tung hô hoa hậu nọ kia, sau đó thay vì tham gia hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng để xứng tầm hoa hậu thì lại bán rẻ nhân cách để làm trò mua vui cho mấy thằng rực mỡ. Tụi này đi thi hoa hậu chỉ để lấy mác kiếm tiền đại gia chứ tốt đẹp gì. Cần nghiêm khắc răn đe cũng như chấn chỉnh lại các cuộc thi hoa hậu để không lòi ra thêm những "hoa hôi" thế này, làm mất tầm và giá trị của hoa hậu nói chung, cũng như công khai tên tuổi những kẻ mua dâm. Như thế mới công bằng".