Tự tin để mặt mộc, Lan Ngọc mất luôn danh hiệu "ngọc nữ" vào tay Nhã Phương

>>>Hòa Minzy được vun vén với nam chiến sĩ trẻ

Đặt lên bàn cân so kè mặt mộc của Lan Ngọc và Nhã Phương netizen phải xuýt xoa vì không thể ngờ được cả hai sở hữu nét đẹp như vậy. 

Mới đây trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ bức ảnh selfie cùng dòng trạng thái cho biết đang bị bệnh. Song gương mặt mộc của người đẹp này mới trở thành tâm điểm quan tâm của cư dân mạng.

Có thể thấy khi ở nhà, Ninh Dương Lan Ngọc không hề sử dụng chút son phấn nào. Dẫu vậy, nhan sắc của cô nàng diễn viên này cũng không bị “dìm” đi. Có thể thấy ngôi sao phim 1990 sở hữu khuôn mặt rất đáng ao ước với ngũ quan hoàn hảo cùng những đường nét nhẹ nhàng, hài hòa, nổi bật là đôi mắt hai mí to rõ cùng sống mũi cao thẳng tắp.

Bên cạnh đó, dù không đắp phấn thế nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn có một làn da sáng mịn, căng bóng và khó có thể tìm thấy một khuyết điểm nào. Đặc điểm này lại càng giúp người đẹp 9x giữ được diện mạo tươi tắn, trẻ trung. Dù xuất hiện phần rãnh cười cũng như quầng thâm mắt thế nhưng điểm đó không đáng kể và cũng chẳng gây ảnh hưởng đến visual siêu xịn của nữ diễn viên. Chính Ninh Dương Lan Ngọc cũng vô cùng tự hào với nhan sắc mộc của mình và để lại dòng trạng thái: “Mấy ngày bệnh mà da cũng không hư hao mừng lắm”.

Trước đó, Nhã Phương cũng từng khoe ảnh mặt mộc trong bệnh viện. Trong ảnh, mặc dù nở nụ cười tươi , làn da trắng mịn xong Nhã Phương vẫn để lộ gương mặt kém sắc, gầy gò và mái tóc có phần bị hói hậu sinh nở. Nhiều fan góp ý rằng cô nên mập hơn một chút thì xinh.

Nhã Phương nhiều lần tự tin khoe mặt mộc. Bà xã Trường Giang chia sẻ một bức ảnh chân dung rất đặc biệt của mình theo phong cách ba không lên trang cá nhân: "No make up. No photoshop. No flash." (Không trang điểm, không chỉnh sửa, không ánh đèn.). Bức ảnh được Nhã Phương chú thích: "Phương nghĩ vẻ đẹp đích thực không gói gọn ở một làn da mịn, một cặp mi cong mà còn phụ thuộc cả vào giá trị bên trong của mỗi người". Bức ảnh gây hiệu ứng mạnh mẽ với cộng đồng mạng.

Gương mặt đẫm nước với da không thật mịn màng nhưng tươi sáng, cặp mắt biết nói, làn môi hờn dỗi và thần thái cuốn hút lạ lùng. Vẻ đẹp mộc 100% của Nhã Phương khiến fan hâm mộ của cô xôn xao. "Nhã Phương xinh quá. Cứ giản dị mà lung linh thế này.", "Nhã Phương đẹp thế bảo sao Giang ca không đắm đuối cho được", "Vẻ đẹp tự nhiên vẫn là vẻ đẹp được trân trọng nhất"... là những dòng bình luận khen ngợi từ công chúng dành cho nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu".

Thế nhưng, người đẹp 31 tuổi tự nhận bản thân có một khuyết điểm lớn là nếp nhăn ở mắt. Khuyết điểm này khiến gương mặt của ngôi sao nữ trông mất điểm hơn hẳn dù tổng thể vẫn rất xinh đẹp và trẻ trung. “Có một khuyết điểm mà thực sự khiến mình rất tự ti là nếp nhăn" – Nhã Phương nói trong một clip.


Cùng là những mỹ nhân đình đám của màn ảnh Việt, mặt mộc của Ninh Dương Lan Ngọc và Nhã Phương được dân tình đem ra so kè từng chút một. Có thể thấy rằng cả hai mỹ nhân sinh năm 1990 đều sở hữu gương mặt mộc xinh đẹp không tì vết.

Vừa khoe ảnh mặt mộc, Ninh Dương Lan Ngọc mất luôn danh hiệu "ngọc nữ"

Khác những lần chủ động khoe ảnh, lần này Lan Ngọc được bạn bè tag ngay khoảnh khắc mặt mộc khiến ai nấy ngỡ ngàng.  Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]