Từng cạch mặt vì một người đàn ông, Hyuna và sao nam đình đám làm hòa ngay tại đám cưới?

Nam ca sĩ hàng đầu này từng unfollow Hyuna sau khi cô công khai chuyện tình cảm.

Vào ngày 11/10, HyunaYong Junhyung đã tổ chức hôn lễ tại Seoul, Hàn Quốc sau chưa tròn 1 năm công khai hẹn hò. TenAsia đưa tin đám cưới của cặp sao chỉ mời gia đình và 1 số người quen thân thiết trong giới giải trí như Yunho, Hong Seok Cheon (TVXQ), GroovyRoom (nhà sáng lập hãng thu âm AT AREA, Jo Kwon (2PM), Jung Uhm Hwa. Trong đó, Jo Kwon là cái tên nhận được sự chú ý đặc biệt. Suốt thời gian qua, nam ca sĩ đình đám này và cô dâu Hyuna vướng nghi vấn nghỉ chơi, không nhìn mặt nhau.

Do đó, việc Jo Kwon xuất hiện tại hôn lễ đàn em gây bất ngờ. Không chỉ vậy, Jo Kwon còn chia sẻ loạt khoảnh khắc ôm Hyuna ấm áp lên MXH, kèm với lời chúc phúc gửi đến cô em thân thiết: "Khi anh 15 tuổi, em mới 12 tuổi. Thời gian trôi qua thật nhanh, giờ em đã cưới chồng rồi. Chúc em hạnh phúc, Hyuna". Từ động thái của Jo Kwon dân tình cho rằng anh và và Hyuna đã hàn gắn tình bạn thành công sau khoảng thời gian bất hòa.

Từng cạch mặt vì một người đàn ông, Hyuna và sao nam đình đám làm hòa ngay tại đám cưới?- Ảnh 1.

Jo Kwon tham dự hôn lễ, dành cho Hyuna cái ôm ấm áp trong ngày trọng đại của đàn em

Từng cạch mặt vì một người đàn ông, Hyuna và sao nam đình đám làm hòa ngay tại đám cưới?- Ảnh 2.

Sự thoải mái, vui vẻ của Jo Kwon và Hyuna ở hôn lễ cho thấy mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp

Đầu năm 2024, dân tình xôn xao khi phát hiện Jo Kwon đã hủy theo dõi tài khoản Instagram của cựu thành viên 4Minute sau khi cô công khai hẹn hò với Yong Junhyung. Từ đây, cư dân mạng đặt nghi vấn Jo Kwon quay lưng với Hyuna vì phản đối chuyện cô hẹn hò nam nghệ sĩ tai tiếng. Yong Junhyung từng dính líu tới bê bối Burning Sun chấn động dư luận 1 thời. Do đó, Hyuna nhận rất nhiều bình luận ác ý vì chuyện tình cảm với Yong Junhyung.

Được biết, Jo Kwon - Hyuna vốn có tình bạn đẹp và đáng ngưỡng mộ trong giới idol Kpop. Trong 1 cuộc phỏng vấn với truyền thông Hàn hồi năm 2012, thành viên 2AM tiết lộ, anh trở nên thân thiết với Hyuna ngay từ khi còn làm thực tập sinh.

Từng cạch mặt vì một người đàn ông, Hyuna và sao nam đình đám làm hòa ngay tại đám cưới?- Ảnh 3.

Jo Kwon - Hyuna trở nên thân thiết ngay từ những năm tháng làm thực tập sinh

Từng cạch mặt vì một người đàn ông, Hyuna và sao nam đình đám làm hòa ngay tại đám cưới?- Ảnh 4.

Tuy nhiên, nam ca sĩ này đã hủy theo dõi Hyuna trên MXH sau khi cô công khai hẹn hò với Yong Junhyung

Vào ngày 18/1/2024, Hyuna và Yong Junhyung (cựu thành viên BEAST/HIGHLIGHT) đã gây bão mạng bằng cách đăng ảnh nắm tay nhau trên trang cá nhân. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cặp đôi không được công chúng đón nhận.

Đầu tháng 8, Hyuna và Junhyung thông báo sắp về chung nhà. Nguồn tin thân cận với Hyuna và Junhyung cho biết cặp đôi quyết định đi đến hôn nhân vì đều cảm thấy tin tưởng đối phương. Thông tin này khiến người hâm mộ bất ngờ vì Hyuna và Yong Junhyung mới công khai hẹn hò được 7 tháng nhưng họ lại quyết định đi đến hôn nhân một cách nhanh chóng. Do đó, nhiều người nghi vấn Hyuna đã mang thai con đầu lòng với Junhyung. Tuy nhiên, công ty quản lý của nữ ca sĩ phủ nhận thông tin này.

Từng cạch mặt vì một người đàn ông, Hyuna và sao nam đình đám làm hòa ngay tại đám cưới?- Ảnh 5.

Chuyện tình của Hyuna - Junhyung không được lòng nhiều khán giả. Họ là 1 trong những cặp đôi "con ghẻ" bị ghét nhất xứ Hàn

Theo tờ Newsen, hôn lễ của Hyuna - Yong Junhyung ước tính tiêu tốn ít nhất 100 triệu won (1,83 tỷ đồng). Địa điểm tổ chức đám cưới - Samcheonggak Ilhwadang có tính lịch sử và trang nhã, từng tổ chức tiệc cao cấp dành cho phái đoàn các nước đến thăm Hàn Quốc. Chi phí thuê nơi này tổ chức đám cưới là 15 triệu won (275 triệu đồng). Chi phí trang trí hoa tươi là 10 triệu won (183 triệu đồng). Suất ăn cho mỗi khách tại Samcheonggak Ilhwadang có giá 150.000 - 200.000 won (2,7-3,6 triệu đồng).

Đám cưới của "nữ hoàng gợi cảm" xứ Hàn chỉ có gia đình và người quen thân thiết tham dự

Từng cạch mặt vì một người đàn ông, Hyuna và sao nam đình đám làm hòa ngay tại đám cưới?- Ảnh 6.
Từng cạch mặt vì một người đàn ông, Hyuna và sao nam đình đám làm hòa ngay tại đám cưới?- Ảnh 7.

Hyuna diện váy ngắn cá tính, khoe chân thon dài và để tóc đỏ trẻ trung, hoàn toàn không giống các cô dâu truyền thống

Từng cạch mặt vì một người đàn ông, Hyuna và sao nam đình đám làm hòa ngay tại đám cưới?- Ảnh 8.

Cô dâu - chú rể nhận được sự chúc phúc từ khách mời

Nguồn: Allkpop