Tung MV chưa kịp nóng, Hồ Quỳnh Hương bị tố đạo nhạc của Jun Phạm

Tung MV chưa kịp nóng, "Take it easy" của Hồ Quỳnh Hương đã bị tố giống với ca khúc "Tân thời" của Jun Phạm ra mắt trước đó.

Được biết đến là một giọng ca đầy nội lực và có nhiều ca khúc để đời ở thị trường âm nhạc, đợt "tái xuất" lần này của Hồ Quỳnh Hương nhận được rất nhiều sự ủng hộ đến từ đông đảo khán giả. Đặc biệt hơn, lần này, cô đã làm mới mình với dòng nhạc điện tử và phong cách MV hiện đại khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" với Take it easy.


Tuy nhiên, mới đây, một số khán giả đã cho rằng đoạn mở đầu của ca khúc Take it easy nghe khá giống với đoạn mở đầu Tân thời của Jun Phạm. Từ hòa âm phối khí, các tiết tấu nhanh chậm đến cách sử dụng thanh âm bằng trắc trong lời bài hát cũng khá giống nhau. 



MV Tân thời của Jun Phạm

Cụ thể, lời bài hát của Tân thời - Jun Phạm là: "Một hai ba bốn tiếng trôi qua rồi. Mà em vẫn cứ mãi mê em ngồi. Bàn tay em mân mê. Trượt trên những sáng chế. Điều gì làm em thích thú như thế kia?", còn của Take it easy - Hồ Quỳnh Hương: "Tình yêu cứ thế cứ khiến ta gục ngã. Phải chăng hôm ấy nói tiếng yêu vội vã. Tình như áng mây trôi mau. Mình say đắm chưa bao lâu. Hôm qua nay chẳng thấy đâu". Có thể nói, chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận ra sự trùng khớp này ngay cả khi nhìn lời bài hát mà không cần nghe nhạc


Ngoài ra, trong MV, Hồ Quỳnh Hương còn xuất hiện trong bối cảnh sinh hoạt tại nhà, mặc váy ngủ, tóc cuốn lô khiến chúng ta lập tức nghĩ ngay đến MV Twinkle của SNSD cách đây nhiều năm.



Hồ Quỳnh Hương trong Take it easy...


khá giống với SNSD trong Twinkle.

Tuy nhiên, có thể đó chỉ là một sự ngẫu nhiên, nhìn chung, Hồ Quỳnh Hương đã mang đến cho người hâm mộ một Take it easy khá hoàn hảo được kết hợp từ sự dàn dựng được đầu tư tỉ mỉ cùng giọng ca nội lực của cô. 10 năm trôi qua, mọi thứ có thể cũ đi nhưng giọng ca của Hồ Quỳnh Hương vẫn sáng  hơn bao giờ hết.

Theo Yan