Từng nói "muốn bù đắp cho em", ấy vậy mà vừa chia tay Nhật Lê được vài tháng, Hưng Hary đã thông báo sắp lấy vợ

"Anh muốn bù đắp lại những năm tháng thanh xuân của em mà anh lỡ đến muộn" dòng chia sẻ mà Hưng Harry từng gửi tặng đến người con gái anh yêu. 

Nếu chuyện tình của Quang Hải đầy kịch tính thì chuyện tình của bạn gái cũ - Nhật Lê cũng rắc rối không kém. Sau khi chia tay Quang Hải, Nhật Lê gặp không ít tin đồn có người mới, nào là chàng trai bóng rổ và sau đó là đại gia Bắc Ninh. 

Đẫm lệ lời nhắn của mẹ cặp Song Nhi trước ca đại phẫu: "Dù con có như thế nào, con vẫn luôn là con của mẹ"

Được biết, chàng đại gia Bắc Ninh được nhắc đến là Hưng Harry - hiện đang làm chủ Homestay, Spa và cả 1 quán bar. Hơn nữa, anh chàng này còn sở hữu đồng hồ hàng hiệu, xế hộp Porsche và cả BMW tiền tỷ. Cả 2 chơi chung với một hội bạn thân nên thường xuyên có ảnh xuất hiện cùng nhau.

Nhật Lê và Harry Hưng từng có một thời gian hẹn hò dù người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận.

Gái xinh 2k1 Võ Ngọc Trân: Kiếm tiền từ năm 16 tuổi, tự mua xe, sở hữu 2 sổ tiết kiệm với con số đáng gờm

Khi tin đồn hẹn hò đang dần hé lộ, Harry Hưng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ám chỉ muốn bù đắp những tổn thương cho Nhật Lê sau cuộc tình không trọn vẹn với Quang Hải.

Anh viết: "Không phải anh tò mò, anh chỉ muốn xem lại hết dòng trạng thái em từng viết, đọc lại toàn bộ nhật ký, xem tất cả những bức ảnh từ bé đến lớn của em.

Anh muốn nghe bản nhạc em đã nghe, đi đến nơi em đã đến, đọc những quyển sách em đọc, và thưởng thức những món ăn em yêu thích. Bởi vì anh muốn bù đắp lại những năm tháng thanh xuân của em mà anh lỡ đến muộn".

Dòng chia sẻ được nhiều người cho rằng anh muốn nhắc đến Nhật Lê. 

Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng yêu nhau, cặp đôi đã dính tin đồn "đường ai nấy đi". Đặc biệt, đến giữa tháng 6 vừa qua, Harry Hưng bất ngờ úp mở chuyện có bạn gái mới. Anh chàng viết trên trang cá nhân: "Hy vọng sau này em không cần phải mạnh mẽ nữa. Cuộc đời sẽ không thôi khắc nghiệt với em, nhưng em rồi sẽ học được cách thích nghi. Chỉ hy vọng em có thể dũng cảm kiên trì đến giây phút đó... Ôm em bằng tất cả dịu dàng tôi có".

 

Dù đeo khẩu trang nhưng nhiều người nhận xét tình mới của Harry Hưng khá xinh xắn.

Tưởng rằng cả hai chỉ đang trong giai đoạn tìm hiểu. Tuy nhiên, mới đây tình cũ Nhật Lê chia sẻ ảnh bạn gái mặc váy cô dâu, kèm chú thích: "Người ta nói người con gái đi bên cạnh là món trang sức quý nhất". 

Đáng chú ý hơn cả là ký hiệu trái tim in đậm chữ TH (trong đó H. được cho là tên viết tắt của Hưng và T. là bạn gái). Nhiều người đoán ngày cả 2 về chung một nhà không còn xa nữa.

Còn về phía Nhật Lê, có vẻ cô nàng không hề bận tâm đến chuyện này. Trên trang cá nhân, cô nàng liên tục update những chuyến du lịch, tiệc tùng quên lối bên bạn bè.

Nhật Lê còn đang bận tận hưởng cuộc sống. 

Tìm ra info "cô giáo trong mơ" khiến bao anh chàng chợt muốn bé lại để được cô dạy kèm