Tung tin đồn Văn Quyết khiến Văn Toàn chấn thương, dân mạng lập tức bị Đức Huy dằn mặt theo phong cách "quý tộc"

affiliate_adflex_vongtramden

Dòng đáp trả theo phong cách "quý tộc" của Đức Huy về tin đồn Văn Quyết khiến Văn Toàn chấn thương nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cư dân mạng. 


Với các cổ động viên Việt Nam, việc Văn Toàn bị chấn thương là điều đáng buồn nhất tại AFF Cup. Cầu thủ này gặp phải chấn thương nặng trong buổi tập tối 23.11 và lỡ hẹn với trận đấu gặp Campuchia, cũng như những trận đấu còn lại tại giải đấu.

Công Phượng cõng Văn Toàn sau trận đấu gặp Campuchia. 

Tuy nhiên, hiện có một số tin đồn từ cư dân mạng cho rằng Văn Toàn bị chấn thương là do Văn Quyết gây ra. Cụ thể nhiều người nghi vấn Văn Quyết đã vào bóng quá chân với Văn Toàn trên sân tập, khiến cầu thủ của HAGL gặp chấn thương và đứng trước nguy cơ bỏ lỡ phần còn lại của AFF Cup 2018.

Để bảo vệ đồng đội, Đức Huy mới đây đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh chụp cùng Văn Toàn kèm dòng trạng thái: "Vẫn tươi như này là OK! Phương châm của anh em tôi là đau thì đau chứ không được để đói!" khi cả hai cùng nhau đi ăn tối.

Bức ảnh chụp cùng Văn Toàn được Đức Huy đăng tải

Bên dưới bình luận, chàng "quý tộc" còn không quên đáp trả lại những bình luận cố ý tung tin đồn "Văn Toàn bị Văn Quyết hạ". "Dạ em chào anh ạ. Không ai là hạ ai ở đây ạ. Bọn em đang đá giải. Đang rất đoàn kết và cần sự đoàn kết. Anh ăn cơm chưa ạ? Chúc anh và gia đình mạnh khoẻ. Cảm ơn vì đã tạt qua status của 1 kiếm khách như em. Hehe", Đức Huy khéo léo phản hồi. 

Đức Huy lên tiếng đáp trả tin đồn Văn Quyết khiến Văn Toàn chấn thương 

Câu trả lời của cầu thủ Đức Huy ngay lập tức nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ và xóa tan những tin đồn thất thiệt không mấy thiện cảm cho đội trưởng Văn Quyết.


Thì ra đây chính là nội dung bí mật trong tờ giấy thầy Park đưa cho Duy "Pinky" tại trận gặp Campuchia