Từng tình tứ đến chụp cả ảnh cưới, Cao Thái Sơn bất ngờ khuyên nên "tránh xa" Quế Vân không có ngày vạ lây

Nam ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ vì trước đây anh từng có khoảng thời gian khá thân thiết với Quế Vân vậy mà nay thái độ đã trái ngược.

Quế Vân dạo gần đây cũng được nhắc đến nhiều khi cô bỗng "thừa cơ" bóc phốt thái độ của Sơn Tùng giữa biến "trà xanh". Quế Vân cho rằng "em trai iu" đã đối xử không hay, tỏ thái độ ngó lơ với người từng giúp mình. 

Mới đây nhất, đến lượt Cao Thái Sơn cũng có thái độ "tránh xa" đối với nữ ca sĩ - nhân vật mà anh từng có thời gian khá "tình tứ". Theo đó trong một bài viết mang tính chỉ trích Quế Vân, cho rằng người đẹp thẩm mỹ này đang cố kiếm "fame" để được chú ý thông qua drama của Sơn Tùng. Thậm chí, Quế Vân còn bị mắng khi tự làm oai, tự đặt giỏ hoa mang tính chúc mừng dù nam ca sĩ chưa đồng ý.

Ngay dưới bài viết công kích Quế Vân, nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã để lại bình luận với thái độ đáng chú ý. Theo đó, giọng ca Pha lê tím chia sẻ thẳng thắn: "Tránh được là tốt em! Có những thứ không lường trước được mọi thứ, trong đó có anh". Có vẻ như sau nhiều năm mối quan hệ giữa cả 2 không còn thân thiết nên Cao Thái Sơn mới công khai việc cần tránh xa Quế Vân không nể nang như vậy.



Cao Thái Sơn tỏ thái độ tránh xa Quế Vân


Nam ca sĩ còn cười khi có người nói né từ sớm không thôi đến ngày mình trở thành nạn nhân

Vào năm 2012, Cao Thái Sơn và Quế Vân liên tục xuất hiện cùng nhau và chia sẻ những hình ảnh gần gũi, tình tứ trên mạng xã hội. Thậm chí, họ còn có cả loạt khoảnh khắc chụp hình cưới với nhau. Ngay lúc này đây, tin đồn hẹn hò và cả những nghi vấn cặp đôi cố tình tạo scandal được dấy lên. Tuy nhiên, người trong cuộc không hề có động thái phản pháo.


Quế Vân từng cho hay Cao Thái Sơn "chuẩn men"


Người đẹp nhận xét đối phương là người đàn ông chu đáo, tình cảm, phụ huynh hai bên cũng rất ủng hộ các con


Cặp đôi còn gây chú ý bởi hình ảnh "khóa môi"