Tùng - Tú đeo nhẫn cặp lộ diện giữa tin đồn kết hôn

Với loạt động thái đáng ngờ, nhiều người đồn đoán rằng bữa tiệc của M-TP diễn ra tối qua chính là thông báo hỷ sự. 

Vừa mới comeback cách đây không lâu sau 11 tháng vắng bóng showbiz, Hải Tú tiếp tục gặp "sóng gió" bủa vây, bị cả cõi mạng gọi tên liên hồi vào ồn ào "trà xanh" nổ ra từ đầu năm nay tưởng chừng như đã lắng xuống.

Cũng trong thời gian này, ca sĩ Sơn Tùng liên tiếp có động thái ưu ái gà nhà từ cách trình diễn để màn hình Hải Tú, chúc mừng sinh nhật nữ diễn viên trên trang cá nhân và mới đây nhất là xuất hiện luôn trên story Instagram khi quay lại tiệc kỉ niệm tối 21/11. Diện mạo mỗi lần xuất hiện của cô nàng đều gây chú ý. So với kì vọng của người hâm mộ, Hải Tú liên tục để lộ loạt dấu hiệu như mẹ bỉm sau sinh. Tuy nhiên đây hoàn toàn là phỏng đoán, không có cơ sở khẳng định khi chính chủ chưa lên tiếng xác nhận.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Hải Tú đăng 3 bức ảnh về buổi tiệc với công ty diễn ra tối ngày 21-11. Trong loạt ảnh mới dễ dàng nhận ra những gương mặt quen thuộc của công ty M-TP. Tất cả diện dress code màu đen và trắng vô cùng lịch sự, sang trọng. Đáng chú ý, netizen còn soi được cặp nhẫn đôi Hải Tú và Sơn Tùng. Thậm chí chiếc vòng ngọc trai mà "nàng thơ" đang diện cũng hao hao giống món đồ chủ tịch từng sủng ái. Động thái này khiến không ít người cho rằng Sơn Tùng và Hải tú đang ngầm khẳng định ta là của nhau?

Trong bài đăng của mình, hải Tú cũng viết tựa như "phu nhân chủ tích": Và thế là đêm qua, Tú và gia đình M-TPE vừa đóng lại một năm 2021 quá tuyệt vời, đầy tự hào và tràn ngập tình yêu thương cùng với những thành công từ những sự cố gắng không ngừng của cả một tập thể. Cả nhà, và đặc biệt là Chủ Tịch, đã quá vất vả rồi ạ! 

Năm sau chắc chắn sẽ là một năm còn nhiều sự bứt phá hơn nữa của M-TPE !!! Mọi người hãy cùng đón chờ và sẵn sàng bùng cháy cùng Tú và tất cả anh chị em của M-TPE nhé".

Trong khi đó, vừa qua, Sơn Tùng còn đăng ảnh bộ trang sức gồm mẫu nhẫn, bông tai trông rất nữ tính. Ngay lập tức, nhiều dân mạng nghi ngờ liệu đây có phải nhẫn đính hôn mà nam ca sĩ muốn dành cho Hải Tú? Phía dưới bức ảnh, liên tục là những câu hỏi liên quan đến Hải Tú như: "Sao giống nhẫn đính hôn vậy", "Cầu hôn à", "Cưới Hải Tú hả"...


Giải oan cho Hải Tú: Nàng thơ không thể "ăn cơm trước kẻng"

Hải Tú là cô gái bị réo tên nhiều nhất những ngày qua sau màn trở lại bên cạnh chủ tịch Tùng. 

Sơn Tùng không màng đến phản ứng của dư luận mà công khai đăng ảnh Hải Tú. Anh chấm dứt mối tình 8 năm bằng một câu "Thương em", và từ đó không còn bất kỳ mối liên hệ nào với Thiều Bảo Trâm. Mới đây nhân sự kiện Hải Tú quay lại, Sơn Tùng ưu ái đăng khoảnh khắc có mặt cô lên trang Instagram cả triệu lượt theo dõi của mình. Đặc quyền này chưa có cô gái nào được hưởng ngoài mẹ ruột Sơn Tùng. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]