Tuổi xế chiều, NSƯT Hoài Linh ra sao sau ồn ào từ thiện 3 năm trước?

Năm 2021, NSƯT Hoài Linh đã phải lên tiếng xin lỗi và giải thích về việc từ thiện ở rốn lũ miền Trung. Hiện tại sau 3 năm, cuộc sống của anh thay đổi ra sao?

Tuổi xế chiều, NSƯT Hoài Linh ra sao sau ồn ào từ thiện 3 năm trước? - 1

NSƯT Hoài Linh là một nghệ sĩ đa tài. Anh vừa là một danh hài, vừa là nghệ sĩ kịch và ca sĩ với nhiều ca khúc được khán thính giả yêu thích.

Tuổi xế chiều, NSƯT Hoài Linh ra sao sau ồn ào từ thiện 3 năm trước? - 2

Anh còn có một năng khiếu đặc biệt khác là nói được nhiều giọng địa phương Việt Nam. Do anh đã có dịp nói chuyện với rất nhiều người đến từ các miền khác nhau, nhờ vậy nên Hoài Linh dễ bắt chước được giọng của nhiều miền trong khi thường ngày anh vẫn nói giọng Quảng Nam với gia đình.

Tuổi xế chiều, NSƯT Hoài Linh ra sao sau ồn ào từ thiện 3 năm trước? - 3

Ngoài tài năng về múa, hát dân ca, diễn hài, Hoài Linh còn hát được cả tân nhạc. Thời gian định cư tại Mỹ, gia đình của anh ở tại thành phố Orlando, bang Florida. Tại đây, anh đã được mời điều khiển chương trình một tiệc cưới tại nhà hàng Sài Gòn, sau đó liên tục được mời cộng tác thường trực tại đây cũng như được mời đi show nhiều nơi. Anh còn kết hợp với danh hài Vân Sơn, Chí Tài trên sân khấu hài và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả hải ngoại.

Tuổi xế chiều, NSƯT Hoài Linh ra sao sau ồn ào từ thiện 3 năm trước? - 4

Năm 2021, Hoài Linh gặp sóng gió khi chậm giải ngân 14 tỷ tiền từ thiện cứu trợ miền Trung (2020), Hoài Linh dần "mất điểm" trong mắt nhiều người hâm mộ. Dù đã lên tiếng xin lỗi và giải thích nhưng NSƯT Hoài Linh vẫn không lấy lại được hình ảnh. Đây là ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp của Hoài Linh khiến nam danh hài gần như "biến mất" nhiều tháng qua.

Tuổi xế chiều, NSƯT Hoài Linh ra sao sau ồn ào từ thiện 3 năm trước? - 5

Thời gian gần đây, NSƯT Hoài Linh khiến fan lo lắng khi có tin đồn sức khỏe nguy kịch do đột quỵ.

Tuổi xế chiều, NSƯT Hoài Linh ra sao sau ồn ào từ thiện 3 năm trước? - 6

Trước thông tin tiêu cực này, thông qua Facebook của em trai ruột Dương Triệu Vũ, nam nghệ sĩ gạo cội đã lên tiếng trấn an khán giả. NSƯT Hoài Linh cho biết tin đồn hoàn toàn sai lệch và khẳng định mình vẫn đang khỏe mạnh.

Tuổi xế chiều, NSƯT Hoài Linh ra sao sau ồn ào từ thiện 3 năm trước? - 7

Trong khoảng thời gian này, anh không còn được xuất hiện trên sóng truyền hình như thời hoàng kim. Thậm chí, thời gian qua, thay vì được mời những show diễn lớn thì Hoài Linh lại "xuống mình" xuất hiện ở các hội chợ nhỏ lẻ. Điều này phần nào thể hiện lùm xùm tiền từ thiện miền Trung đã khiến danh tiếng lẫn sự nghiệp của Hoài Linh bị ảnh hưởng cực kỳ nặng nề.