Tưởng là nữ chính ngôn tình, ai dè Minh Tú trở thành "nữ phụ đam mỹ" của cặp bạn thân mới cưới, sự tình như thế nào?

Có lẽ nên phong tặng danh hiệu "Đệ nhất danh hài" cho Minh Tú bởi những câu chuyện dở khóc dở cười không giống ai của cô nàng.

Thời gian gần đây, Minh Tú liên tục được giới trẻ để mắt tới bởi những câu chuyện hài hước, sự duyên dáng "mặn mòi từ trong hơi thở" của cô nàng. Nhất cử nhất động của cô siêu mẫu đều được cư dân mạng chú ý và hết mực quan tâm.

Mới đây, Minh Tú lại khiến người hâm mộ thích thú trước tình huống dở khóc dở cười. Theo như dòng trạng thái vừa đăng trên Instagram đêm qua, chân dài 1m78 đã thổ lộ rằng: "Nè nè mọi người! Hai người nè hồi xưa học cùng cấp 3 đó. Thề non hẹn biển sau này mua nhà Đà Lạt cho mình ở, bảo yêu mình và giờ chơi 3D".

Tưởng là nữ chính ngôn tình, ai dè Minh Tú trở thành nữ phụ đam mỹ của cặp bạn thân mới cưới, sự tình như thế nào? - Ảnh 2.

Dòng trạng thái sặc mùi "đam mỹ" của nàng siêu mẫu

Minh Tú cũng không quên chúc phúc cho đôi bạn thân: "Hôm nay đám cưới nó rồi mà không có mình. Chúc bạn mình hạnh phúc và viên mãn".

Tưởng là nữ chính ngôn tình, ai dè Minh Tú trở thành nữ phụ đam mỹ của cặp bạn thân mới cưới, sự tình như thế nào? - Ảnh 3.

Minh Tú cũng gửi gắm lời chúc tới đôi bạn thân

Hết lần này tới lần khác, Minh Tú khiến người hâm mộ phải phì cười bởi những câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống. Chẳng thế mà người ta còn đang muốn trao tặng loạt danh hiệu "Nghệ sĩ nhân dân" và "Danh hài ưu tú" cho nàng mẫu bởi những đóng góp vào việc đem lại tiếng cười giải trí tới cư dân mạng.

Tưởng là nữ chính ngôn tình, ai dè Minh Tú trở thành nữ phụ đam mỹ của cặp bạn thân mới cưới, sự tình như thế nào? - Ảnh 4.

Minh Tú sẽ về Việt Nam vào ngày 29/7 này

Được biết, sau 4 tháng bị kẹt lại ở Bali, "siêu mẫu người Việt tại Bali" Minh Tú sẽ chính thức trở về vào ngày 29/7. Vậy nên chỉ cần chờ cô vượt qua 14 ngày cách ly, người hâm mộ có thể gặp lại thần tượng bằng xương bằng thịt rồi!