Tướng phu thê lộ rõ của Á hậu Phương Nhi và "crush quốc dân" Isaac: Từ mắt đến mũi giống bất ngờ

Từng thừa nhận là “fan cứng” của Isaac, Á hậu Phương Nhi nay có dịp sánh đôi với idol ngoài đời thật. Khoảnh khắc bộ đôi ca sĩ – Á hậu đứng cạnh nhau khiến fan không khỏi phát sốt.

Chuyện tình cảm của các sao Việt luôn nhận được sự quan tâm, săm soi của người hâm mộ. Sau nhiều lần thả thính nhau trên mạng xã hội, Isaac và Á hậu Phương Nhi đã bất ngờ cùng xuất hiện chung một khung hình, làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc Á hậu Phương Nhi sánh bước bên nam ca sĩ Isaac trên đường phố. Trong ảnh chụp, nàng Á hậu cười tươi như hoa, còn nam ca sĩ khoe vẻ bảnh bao. Dù bị chụp lén bằng camera thường, diện mạo của bộ đôi ca sĩ – Á hậu vẫn không bị lu mờ.

Trước đó, Phương Nhi có cơ hội đóng chung MV với nam ca sĩ Isaac khi tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Phương Nhi cũng tiết lộ cựu thành viên nhóm 365 chính hình mẫu bạn trai lý tưởng mà cô vẫn luôn tìm kiếm. Dành lời khen cho Isaac, Phương Nhi đ.ánh giá cao độ điển trai lẫn tài năng của đàn anh ca sĩ.

Về phía Isaac, nam ca sĩ có những nhận xét có cánh dành riêng cho Phương Nhi. Cụ thể, cựu thành viên nhóm 365 nói: “Á hậu Phương Nhi là cô gái mà lần đầu mình gặp đã phải thốt lên: “Sao mà xinh vậy”, bởi cô sở hữu gương mặt rất đẹp, trong sáng và mình còn nhớ bạn là người đứng bên trái mình trong phân cảnh ở du thuyền. Không biết khi các bạn Hoa, Á hậu xem xong có thấy đúng không nhưng theo trí nhớ của mình thì là như vậy!”.

Hiện tại, khoảnh khắc nam ca sĩ Isaac và Á hậu Phương Nhi sánh đôi trên đường phố được đông đảo khán giả hâm mộ quan tâm. Nhiều người tò mò về mối quan hệ của cặp đôi này khi thấy bức ảnh cả hai thân thiết ngoài đời. Song, cũng có ý kiến cho rằng hai gương mặt nổi tiếng đang hợp tác trong cùng một dự án.

Nói về độ xứng đôi, đông đảo người hâm mộ đều cho rằng Phương Nhi – Isaac chính là “tiên đồng ngọc nữ”, một bên là trai tài còn một bên là gái sắc. Lên ngôi Á hậu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Phương Nhi không chỉ được đ.ánh giá cao bởi vẻ đẹp ngọt ngào mà còn ghi điểm tri thức, đúng chuẩn mỹ nhân “tài sắc vẹn toàn”. Thời gian qua, Phương Nhi cũng đang lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và đây chính là đam mê từ lâu của cô.

Mặc dù công khai thả thính “đàn anh”, nhưng Á hậu Phương Nhi lại bị “bà trùm Hoa hậu” cấm yêu sớm. Bà Phạm Kim Dung từng dặn dò người đẹp sinh năm 2002 rằng: “Dự kiến là 27 tuổi mới có người yêu. 5 năm sau 32 tuổi mới lấy chồng”.

Còn Isaac, anh là cái tên quá đỗi quen thuộc của làng giải trí Việt. Vừa sở hữu ngoại hình điển trai vừa hát hay, Isaac không chỉ là thần tượng trong lòng Phương Nhi mà còn chiếm trọn trái tim rất nhiều fan nữ. Đặc biệt, nếu theo dõi Isaac thường xuyên, ai cũng biết nam ca sĩ này cực kỳ lịch thiệp và ga lăng, chuẩn hình mẫu bạn trai lý tưởng

Tuy phía Isaac – Phương Nhi vẫn chưa có bất kỳ động thái nào cho thấy chuyện tình cảm riêng tư phát triển, song người hâm mộ vẫn nhiệt tình “đẩy thuyền”. Ai nấy đều cho rằng, họ nếu thành một đôi sẽ gây sốt cả Vbiz. Mặc dù biết cả hai sẽ hợp tác với nhau trong một dự án, nhưng người hâm mộ vẫn tích cực “đẩy thuyền” vì sự đẹp đôi, nhan sắc cực phẩm. Và tất nhiên, chàng độc thân mà nàng cũng lẻ bóng, vậy thì chẳng có lý do gì ngăn cản người hâm mộ ủng hộ.

Nguồn: https://vietgiaitri.com/isaac-xuat-hien-tinh-tu-ben-nguoi-tinh-tin-don-khan-gia-cheo-thuyen-sap-cong-khai-hen-ho-20221214i6793215/