Tỷ phú Hoàng Kiều thay Phi Nhung nuôi 23 đứa trẻ mồ côi

Tỷ phú Hoàng Kiều khi tuyên bố sẽ thay mặt Phi Nhung chăm lo cho 23 đứa trẻ mồ côi khiến CĐM không khỏi xúc động, tuy nhiên xuất hiện những bình luận so sánh nghĩa cử này với việc nuôi Ngọc Trinh.

Trưa ngày 28/9, ca sĩ Phi Nhung qua đời sau khi chiến đấu với Covid-19. Người phụ nữ hiền lành ra đi để lại 23 đứa con nuôi bơ vơ, biết được tình hình của mẹ các con của Phi Nhung khóc nức nở và cầu nguyện cho mẹ khiến ai nhìn cũng xót xa.

Lúc sinh thời, số ca sĩ từng tâm sự không muốn đi thêm bước nữa để có thể toàn tâm chăm lo cho các con có cuộc sống tốt nhất. Hôm nay, người mẹ của 23 đứa con đã vĩnh viễn nằm xuống, những đứa trẻ lần nữa lại mồ côi.

Trong tối 28/9, tỷ phú Hoàng Kiều đã gửi lời tiễn biệt đến ca sĩ Phi Nhung và thông báo sẽ nhận trách nhiệm hỗ trợ nuôi dưỡng 23 người con nuôi của cố ca sĩ. Trên Facebook cá nhân, tỷ phú Hoàng Kiều viết: "Thành kính chia buồn cùng gia đình Phi Nhung. Nguyện cầu cho hương linh Phi Nhung sớm về cõi vĩnh hằng. Vô cùng thương tiếc. Phi Nhung đã ra đi để lại 23 con nuôi mồ côi, Hoàng Kiều sẽ đứng ra giúp đỡ, tiếp tục nuôi nấng cho các em thành người".

Cố ca sĩ Phi Nhung dành trọn tình yêu thương cho các con nuôi và luôn cố gắng để các bé có cuộc sống tốt nhất. Lời hứa chắc nịch của tỷ phú Hoàng Kiều rằng sẽ thay mặt nữ ca sĩ quá cố để nuôi nấng các bé nên người khiến nhiều khán giả xúc động. Tuy nhiên, dưới bài đăng xuất hiện những bình luận đáng chú ý, cụ thể họ nhắc bâng quơ tới Hoàng Kiều và Ngọc Trinh với lời nhắn: "Nhận nuôi 23 đứa trẻ mồ côi còn hơn là nuôi Ngọc Trinh". Ý kiến này đưa ra không hề được mọi người ủng hộ, thậm chí bức xúc "Câu chuyện cá nhân của tỷ phú không hề liên quan tới chuyện tấm lòng cao đẹp kia, nên đừng nói lung tung"

Trước đó, vợ cũ Bằng Kiều cũng đã hứa sẽ chăm sóc và nuôi dạy các con của cố ca sĩ Phi Nhung nên người.

Tỷ phú Hoàng Kiều từng có mối tình chàng 72 nàng 27 gây náo loạn MXH với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Chuyện tình tai tiếng của cả hai từng khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực. Sau tuyên bố nhận nuôi 23 người con của Phi Nhung, nhiều người không khỏi dành lời khen ngợi cho sự hào phóng và tấm lòng luôn hướng về quê hương của Hoàng Kiều. Thậm chí, có khán giả còn có sự so sánh việc Hoàng Kiều bỏ tiền nuôi 23 người con của Phi Nhung còn giá trị hơn việc ông từng bỏ tiền để bao nuôi Ngọc Trinh.

Mối tình đầy tai tiếng của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh

MỤC LỤC [Hiện]