U23 Việt Nam đã đạt tới đỉnh cao của "lầy" rồi, chỉ ăn tôm thôi cũng biến thành một câu chuyện siêu hài thế này

Nếu bạn đã từng lăn ra cười không ngớt trước màn gọt xoài, dưa hấu ăn qua facebook của cư dân mạng thì bạn cũng không thể bình tĩnh trước màn "U23 trổ tài đầu bếp qua facebook" này được đâu, vì các "thánh lầy" U23 đã ra tay thì đảm bảo là bạn sẽ được mẻ cười đau hết cả bụng. 

Vốn được biết đến là đội tuyển "soái ca" vô cùng vui tính và hài hước, U23 đã được hội chị em mê mẩn suốt mấy tháng nay. Dù các anh đã quay trở về các CLB để tập luyện cho những trận đấu cam go trong tương lai thì các fan vẫn luôn theo dõi và ủng hộ hết mình, thậm chí cách đây không lâu các cầu thủ U23 như Bùi Tiến Dũng, Đức Chinh,...còn khoe quà các fan tặng cho mình trên trang cá nhân. Như thế đủ hiểu được các anh vẫn còn "hot" trong mắt các fan nhiều lắm. 


Dạo trước, khi dân tình bắt đầu xôn xao và được mẻ cười ra trò khi một bạn nào đấy đăng ảnh quả xoài, quả dưa hấu để hỏi nên ăn như thế nào thì cư dân mạng đã lao vào bình luận ảnh, kèm theo những caption hướng dẫn hài không chịu được, thì giờ đây bạn có thể chứng kiến các chàng trai U23 "trổ tài đầu bếp" ngay trên facebook của mình. Chàng trai đội trưởng mắt híp Lương Xuân Trường đã đăng ảnh những con tôm còn sống với chú thích anh đang rất thèm tôm và hỏi ý kiến mọi người nên làm món gì thì các thành viên còn lại của U23 đã vào và để lại những bình luận "nấu ăn" hài đến mức Xuân Trường đã phải bảo các em của mình "thôi ngay đi". 



Xuân Trường chia sẻ hình ảnh tôm sống và hỏi ý kiến mọi người ai biết làm gì cho ngon không.


Ngay lập tức Công Phượng đã bảo để anh cắt chân và râu cho đội trưởng 


Nếu Công Phượng cắt chân và râu rồi thì Bùi Tiến Dũng và Phạm Đức Huy bắt nồi luộc ngay cho Trường Híp


Văn Toàn muốn ăn kèm sa tế nhưng Văn Thanh chỉ mới lột vỏ và Đình Trọng đang xào tỏi 


Đức Chinh hài hước luộc súp lơ cho Trường Híp, nhưng đây lại chính là món tủ của Bùi Tiến Dũng và nhanh chóng anh chàng Duy Pinky đã chọc ngay 


Nếu Hải xào cho Trường thì Văn Hậu bày ra dĩa giúp cho 


Xuân Mạnh còn bonus thêm chén cơm cho Trường Híp đây 


Văn Đức còn chuẩn bị trà Atisô cho Xuân Trường đây, quả là chu đáo mà 


Dụng cũng không bỏ qua trò vui này, đã nuôi hẳn ao tôm cho Trường nhưng đã bị Dũng bắt bẻ  


Các "thánh lầy" U23 đã phá tung bài đăng của Xuân Trường khiến đội trưởng phải bảo "thôi ngay đi". 

Ngay lập tức những hình ảnh này đã lọt vào tầm ngắm của các fan và mọi người đã nhanh chóng lao vào để lại những bình luận vô cùng hài hước bày tỏ sự thích thú của mình đến với các chàng trai U23. Ai nấy cũng đua nhau khen ngợi độ vui tính và tôc độ nắm bắt "hot trend của các anh. 

Bạn T.M.Q đã gắn thẻ người bạn của mình vào và nói: "Đây mới là hot trend dễ thương nhất nè." 

Bạn N.T.H đã bình luận: "Có ai thấy là mặn mà cả đội không? Nói câu nào là cười mệt nghỉ câu đó." 

Theo Yan